Miss Word 2021: Đỗ Thị Hà sẽ hóa nữ tướng uy quyền với trang phục "Nhuỵ Kiều Tướng Quân - Bà Triệu"

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ mang trang phục "Nhuỵ Kiều Tướng Quân - Bà Triệu" tới phần trình diễn múa tại Miss World 2021. Bộ trang phục theo phong cách nữ quyền lấy cảm hứng từ vị tướng nổi tiếng của lịch sử Việt Nam.

Đỗ Thu Nga
09:37 15/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World vào cuối năm nay. Chính thì thế, mọi hoạt động của nàng hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Trong vào tháng qua, Đỗ Thị Hà không chỉ gấp rút chuẩn bị, trau dồi kỹ năng cho bản thân mà còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, hỗ trợ tuyết đầu chống dịch cùng nhiều Hoa hậu, người nổi tiếng khác... 

Liên quan đến hành trình đến Miss World 2021, mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chính thức công bố trang phục cô sẽ mặc trong phần trình diễn "Dances Of The World" của Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021. Bộ trang phục này được lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian Đông Hồ về Bà Triệu.

trang-phuc-du-thi-dance-of-miss-world-hoa-hau-do-thi-ha-1

Theo hình ảnh được công bố, bộ thiết kế này có mão đội, áo thêu có tà, quần và một phần lụa dài. Được biết, phần trang phục do nhà thiết kế Thủy Nguyễn thực hiện còn phần mũ và hài là tác phẩm của nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông.

Chia sẻ về trang phục này, Đỗ Thị Hà kể lại: Lúc bàn với ekip, Hà đã được hỏi ở quê Thanh Hóa có điều gì gợi nhớ nhiều nhất về giá trị truyền thống? Nàng hậu ngay lúc đó đã liên tưởng đến danh tướng kiệt xuất Bà Triệu. Và ý tưởng về bộ trang phục cho phần trình diễn Dances Of The World đã chính thức ra đời.

trang-phuc-du-thi-dance-of-miss-world-hoa-hau-do-thi-ha-8

Bên cạnh đó, nàng hậu xứ Thanh cũng thừa nhận đây thật sự là một thử thách đối với bản thân vì cô luôn mong muốn truyền tải trọn vẹn tinh thần dân tộc cũng như các giá trị văn hóa của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Vậy nên để phần biểu diễn của mình thêm hấp dẫn và ấn tượng, Đỗ Thị Hà nhờ đến sự hỗ trợ của biên đạo múa Kim Anh. "Hà sẽ cố gắng để thể hiện điệu múa của mình một cách mềm mại nhưng không mất đi yếu tố kiên cường, mạnh mẽ của nữ anh hùng", Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ thêm.

Theo tìm hiểu, "Dance of Miss World" là một phần thi quan trọng của những thí sinh tham gia đấu trường nhan sắc này. Bởi giám khảo sẽ chọn ra những điệu múa đặc sắc nhất từ các nước để biểu diễn chính tại đêm chung kết. Chính vì thế, Đỗ Thị Hà hy vọng bản thân sẽ nhận được sự cổ vũ từ khán giả nước nhà để có thêm động lực trong hành trỉnh chinh phục vương miện Miss Word 2021.

trang-phuc-du-thi-dance-of-miss-world-hoa-hau-do-thi-ha-6

Được biết hiện Đỗ Thị Hà đã bay vào TP Hồ Chí Minh và đang gấp rút training các kỹ năng cần thiết cho đấu trường sắc đẹp Miss World 2021, sẽ được tổ chức tại Puerto Rico vào tháng 12 tới đây.

Liên quan đến cuộc thi Miss World 2021, trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trên Facebook chính thức của Missosology. Nàng hậu gốc Thanh Hóa nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc khi khoe vẻ đẹp rạng ngời, đằm thắm và không kém phần kiêu hãnh với chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam danh giá. Chiếc váy dạ hội đỏ ôm vừa vặn cơ thể, tôn những đường cong cuốn hút và đôi chân thon dài giúp mỹ nhân gốc Thanh Hóa càng thêm nổi bật, quyến rũ trước ống kính.

Missosology bình luận về hình ảnh mới của chân dài người Việt: “Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà (đại diện sắp tới tại Hoa hậu Thế giới) đã phô diễn nét quyến rũ trong những bức ảnh gần đây nhất của cô. Liệu đây có phải là cơ hội để quốc gia Đông Nam Á này giành được chiếc vương miện xanh danh giá không?”.

trang-phuc-du-thi-dance-of-miss-world-hoa-hau-do-thi-ha

Trước đó nữa, Missosology từng đánh giá khá cao đại diện của Việt Nam tại Miss World năm nay. Tỏng bảng dự đoán kết quả Hoa hậu Thế giới 2021 được Missosology công bố hồi tháng 3/2021, Đỗ Thị Hà được xếp ở vị trí thứ 7 chung cuộc bên cạnh dàn người đẹp nặng ký đến từ Indonesia, Nam Phi, Ấn Độ, Venezuela… 

Tuy nhiên, hành trình của người đẹp sinh năm 2001 tại đấu trường nhan sắc sắp tới không hề dễ dàng khi nhiều “ngựa chiến” đáng gờm khác lần lượt lộ diện, khiến cuộc chiến giành vương miện trở nên gay cấn và khó đoán hơn bao giờ hết.

Trước Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có tiết mục múa Mâm với trang phục màu đỏ nổi bật trong Miss World 2019. Và Hoa hậu Tiểu Vy đã có điệu múa chầu văn trong trang phục truyền thống màu xanh cũng nổi bật không kém trong cuộc thi Miss World 2018.

Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Miss World 2021: Đại diện Việt Nam được dự đoán lọt top 7

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận