Quan điểm của "giáo sư Cù Trọng Xoay' - Đinh Tiến Dũng về group anti trên mạng xã hội

"Giáo sư Cù Trọng Xoay" - Đinh Tiến Dũng mới đây đã tiết lộ từng tự lập group anti chính mình. Cảm giác đăng hình xấu của bản thân... rất thú vị.

Đỗ Thu Nga
08:43 23/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

MC Đinh Tiến Dũng được khán giả biết đến nhiều hơn thông qua nhân vật "giáo sư Cù Trọng Xoay" hay "giáo sư Xoay" trong chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay". Anh cũng là tác giả của nhiều kịch bản chương trình như Thư giãn cuối tuần, Gặp nhau cuối năm, Gặp nhau cuối tuần, Hỏi xoáy đáp xoay.

Mặc dug theo học Đại học Nông nghiệp Hà Nội nhưng anh lại có duyên với nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp, anh xin làm tại Trung ương đoàn. Sau một thời gian gắn bó thì quyết định nghỉ việc, xin về làm tại trường Đại học FPT với vị trí Trường phòng công tác sinh viên và hiện là Trưởng ban văn hóa của công ty FPT. Sau đó, anh có thời gian rời FPT. Đến năm 2015, FPT thông báo anh trở lại với vị trí Giám đốc sáng tạo cho truyền hình FPT, thuộc FPT Telecom.

vi-sao-mc-dinh-tien-dung-tu-lap-group-anti-chinh-minh-7
"Giáo sư Cù Trọng Xoay" là cái tên gắn với Đinh Tiến Dũng từ chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay"

Thời trẻ, Đinh Tiến Dũng nhận được không ít giải thưởng về kịch, giải thưởng sáng tác bài hát và được Thủ tướng tặng bằng khen về hoạt động thanh niên tình nguyện. 

Sau nhiều năm đứng sau cánh gà, giờ đây "giáo sư Cù Trọng Xoay" đã trở lại màn ảnh với vai trò MC trong chương trình hút khách "Ai là triệu phú'. Lối dẫn dắt duyên dáng và không kém phần hài hước của anh khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Và mới đây nhất, MC Đinh Tiến Dũng đã tham gia một gameshow. Trong chương trình này, anh đã chia sẻ một vài thông tin về mạng xã hội, hiện tượng lập group anti.

vi-sao-mc-dinh-tien-dung-tu-lap-group-anti-chinh-minh-9
"Giáo sư Xoay" hiện đang giữ vai trò MC của chương trình "Ai là triệu phú"

Đinh Tiến Dũng chia sẻ, tại Việt Nam có khoảng 65 triệu người dùng mạng xã hội mỗi ngày với thời gian trung bình hơn 6,5 tiếng, chiếm 67% dân số nên việc nhiều người sẵn sàng dành thời gian để anti một ai đó là điều có thể hiểu.

Đinh Tiến Dũng cũng tự nhận mình có một lượng anti-fan nhất định. Anh cũng là nạn nhân thường bị họ xét nét, chê bai với nhiều cách thứ khác nhau.

Nhưng thay vì mặc kệ hoặc âm thầm vào các nhóm anti xem dân mọi nói gì mình như nhiều nghệ sĩ khác thì "giáo sư Xoay" tự lập nhóm anti chính mình. Sau đó, liên tục đăng hình ảnh của mình, thậm chí là những hình ảnh 'dìm hàng'.

vi-sao-mc-dinh-tien-dung-tu-lap-group-anti-chinh-minh
Fanpage 1,4 triệu người theo dõi của Đinh Tiến Dũng

"Anh tự anti chính mình, anh tự đăng ảnh xấu, được sống với cái cảm giác thú vị, quản lý hẳn một nhóm người không thích mình... vui lắm luôn", nam MC kể.

Theo thông tin Sống Đẹp tìm hiểu, hiện facebook của MC Đinh Tiến Dũng đã có 1,4 triệu người theo dõi. Trên fanpage anh cũng để dòng tiểu sử đậm chất "giáo sư Xoay" : "Kẻ mà ai cũng biết là ai đấy, nhưng không thèm chấp...". 

Xem thêm: Nghệ sĩ kể: Quang Tèo gần 60 tuổi nhưng vẫn đắt "sô" vì có 2 chữ này

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận