Vì sao "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất tạm dừng sản xuất video youtube?

Từ ngày 14/7 đến nay, Lý Tử Thất gần như "biến mất" khỏi Youtube. Cô không đăng tải video, cập nhật tin tức gì nữa.

Đỗ Thu Nga
12:58 31/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lý Tử Thất (SN 1990) là nữ Youtuber nổi tiếng khắp thế giới với những video triệu view về cuộc sống thôn quê ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Nhờ làm Youtube mà Lý Tử Thất đã trở thành đại gia với khối tài sản khủng ở tuổi 31. 

Trong quá trình làm Youtube, Lý Tử Thất cũng thỉnh thoảng bị chỉ trích. Gần đây nhất là vào đầu năm 2021, Lý Tử Thất từng hứng chịu chỉ trích khi "nhận vơ" kim chi là món ăn truyền thống của Trung Quốc. Hay một lần khác, cô bị nói là đã thương mại hóa quá đà, bán thực phẩm mất vệ sinh cho người tiêu dùng.

Thời gian gần đây, Lý Tử Thất ít xuất hiện hơn và cô cũng dừng đăng video lên Youtube từ ngày 14/7. Nhiều người hâm mộ Lý Tử Thất không ngừng đặt câu hỏi về sự "lặn tăm" đột ngột của cô?

vi-sao-ly-tu-that-tam-dung-dang-video-youtube-sau-5-nam-hoat-dong-8

Vào ngày 30/8, mọi chuyện đã được lý giải trên tờ Sina. Theo Sina, trợ lý của Lý Tử Thất nói rằng, hơn 5 năm qua, cô đã dành quá nhiều thời gian cho việc sản xuất video mà quên đi nhiều vấn đề trong đời thực, cô cần thời gian để giải quyết những vấn đề này. 

"Chị Tử Thất còn chưa tốt nghiệp cấp ba, hiện chị ấy cần học hỏi thêm kiến thức văn hóa cũng như nâng cao tay nghề, đây là việc tốt", người quản lý chia sẻ. 

Mặc dù tạm ngừng video, "tiên nữ đồng quê" vẫn sẽ sử dụng mạng xã hội để cập nhật cuộc sống thường ngày và giao lưu với người hâm mộ.

Ở một diễn biến liên quan, tối 30/8, xuất hiện hình ảnh Lý Tử Thất trình báo cảnh sát vì có kẻ gian mạo danh cô, lừa tiền của người khác. Trợ lý của "tiên nữ đồng quê" sau đó cũng lên tiếng cảnh báo khán giả về vụ việc này trên Weibo. Người trợ lý khuyên mọi người cần cẩn thận để tránh bị lừa.

vi-sao-ly-tu-that-tam-dung-dang-video-youtube-sau-5-nam-hoat-dong-0

Theo trang Chinadigitaltimes gọi Lý Tử Thất là cô gái nổi tiếng nhất Trung Quốc năm 2019, lượng người theo dõi tương đương sao hạng A. Năm 2020, Lý Tử Thất đã  trở thành người sáng tạo nội dung tiếng Trung đầu tiên có 10 triệu người theo dõi trên Youtube. Lượng fan của cô trên toàn thế giới vượt 100 triệu người.

Thành công từ việc làm video ẩm thực giúp cô có thu nhập vượt 50 triệu nhân dân tệ (bảy triệu USD) mỗi năm, theo Dianshangbao năm 2019. Hiện ngoài sản xuất nội dung, Lý Tử Thất kinh doanh thực phẩm. Theo báo cáo "Top 100 thương hiệu Trung Quốc mới phát triển mạnh nhất năm 2021" của trang Dolphinpress, thương hiệu Lý Tử Thất xếp thứ 22. Doanh thu năm 2020 của thương hiệu là 1,6 tỷ nhân dân tệ (249 triệu USD), tăng 300% với năm trước.

Xem thêm: Lý Tử Thất - Nàng tiên nữ đồng quê từng có tuổi thơ cơ cực, bị đánh đập và phải bỏ học để kiếm sống

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận