Kim Duyên mắc COVID-19, hiện sức khỏe ra sao?

Á hậu Kim Duyên xác nhận mắc COVID và tình hình sức khỏe của người đẹp ra sao hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của khán giả yêu mến.

Đỗ Thu Nga
15:02 04/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo Vietnamnet, Kim Duyên xác nhận mắc COVID-19. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết, cô có biểu hiện sốt, đau họng từ lúc về Việt Nam ngày 3/1/2022 sau khi tham gia chương trình thời trang ở Dubai.

Kim Duyên ngay sau đó được theo dõi và test nhanh cho kết quả dương tính với virus SARS-COV-2. Trước đó, khi trước khi bay ở Dubai và transit ở Hà Nội cô đều có kết quả âm tính. Hiện tại, mọi người trong đoàn đi cùng Kim Duyên vẫn đang theo dõi sức khoẻ tại nhà 3 ngày theo yêu cầu.

Về tình tình sức khỏe hiện tại, Kim Duyên cho biết, cô đang uống thuốc điều trị và nghỉ ngơi nên sức khỏe đã ổn định hơn. Cô bày tỏ lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm và hỏi thăm.

Tinh-hinh-suc-khoe-cua-Kim-Duyen-ra-sao-sau-khi-mac-COVID-19-h

Trước đó vào cuối tháng 12, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng thông báo bị mắc COVID-19. Chính vì thế phải hoãn chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam.

Nàng hậu cho biết, cô đang tự chữa trị tại nhà người quen, sức khỏe tốt, không có triệu chứng bệnh. Cô phát hiện nhiễm nCoV khi đi xét nghiệm PCR để bay về nước ngày 22/12. Trước đó, khi ở Mỹ được hai ngày, cô thấy có dấu hiệu khan họng nhẹ nhưng test nhanh vẫn âm tính.

Đỗ Thị Hà cho biết, cô sẽ ở Mỹ đến khi khỏi bệnh. Sau đó tìm chuyến bay khác. Cô mong chóng khỏi để tiếp tục các công việc còn dang dở.

Đỗ Thị Hà không biết nguồn lây nhưng đoán mình có thể ủ bệnh trong quá trình tiếp xúc với thí sinh và ban tổ chức nhiễm nCoV tại Miss World ở Puerto Rico. Người đẹp từng tiếp xúc gần với Sienna Evans - thí sinh Bahamas, người sau này phát hiện dương tính nCoV. Lúc tổng duyệt chương trình, cả hai đứng cạnh nhau nên hay trêu đùa và ôm hôn. Cô và các bạn thi được xét nghiệm mỗi ngày, có kết quả âm tính mới được rời khỏi Puerto Rico.

Tinh-hinh-suc-khoe-cua-Kim-Duyen-ra-sao-sau-khi-mac-COVID-19-f

Kim Duyên và Đỗ Thị Hà là hai đại diện của Việt Nam tham gia hai cuộc thi sắc đẹp đình đám thế giới. Kim Duyên lot top 16 Miss Universe 2021 và có những trải nghiệm thú vị tại Israel. 

Sau đó, cô sang Dubai tham gia chương trình trình diễn thời trang cùng Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Vũ Hoàng My, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Lệ Hằng.

Ở sân bay khi về Việt Nam, Kim Duyên xúc động viết: "Một hành trình với tất cả nỗ lực cố gắng, nụ cười nước mắt, hạnh phúc tiếc nuối, đầy đủ cảm xúc và tất cả xin cảm ơn tình cảm của những người anh, người chị của em, của gia đình, bạn bè và ê-kíp. Em biết ơn tất cả. Duyên cảm ơn sự yêu thương của cả nhà đã dành cho Duyên suốt hành trình vừa qua nhiều lắm ạ".

Trong khi đó, Cuộc thi Miss World của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã phải tạm dừng trước đêm chung kết vì phát hiện thí sinh mắc COVID-19. Được biết, sau khi điều trị khỏi bệnh, Hà sẽ trở về Việt Nam tiếp tục trau dồi bản thân để chuẩn bị cho đêm chung kết.

Xem thêm: Tình hình sức khỏe của Đỗ Thị Hà ra sao sau khi phát hiện mắc COVID-19?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận