Thực hư tin đồn nữ 'tân binh' sinh con 2 tháng, năm sau cưới 'chủ tịch'

Cộng đồng mạng đang rộ lên thông tin một nữ diễn viên trẻ đã sinh con được 2 tháng, dự kiến năm sau cưới chủ tịch. Vậy thực hư câu chuyện này ra sao?

Đỗ Thu Nga
16:55 29/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây ít phút, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nữ diễn viên trẻ được gọi là H.T đã hạ sinh con đầu lòng cho người được gọi là 'chủ tịch'. Theo các tin đồn, nữ 'tân binh' này đã sinh con được 2 tháng.

Hiện tại, người được cho là 'chủ tịch' đang chuẩn bị nhà mới. Cũng theo tin đồn trên mạng, có thể trong năm tới, hai người sẽ về chung một nhà.

Từ tin đồn này, netizen còn cho rằng, thông tin khá trùng hợp với việc một nam ca sĩ từng nói rằng, sẽ kết hôn khi tròn 28 tuổi - đó là độ tuổi đẹp để lập gia đình

Hiện tại netizen vẫn đang đưa ra rất nhiều lời đồn đoán về danh tính hai nhân vật chính này. Trên các hội nhóm, nhiều cư dân mạng nói rằng, nam chính liệu có phải là "sếp" không, nữ chính liệu có phải là "nàng thơ" không?

Thực hư câu chuyện này thế nào vẫn cần đợi thời gian trả lời!

thuc-hu-tin-don-nu-tan-binh-sinh-con-2-thang-nam-sau-cuoi-chu-tich-9
Những hình ảnh về câu chuyện trên đang lan truyền trên mạng xã hội

Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng râm ran tin chủ tịch hot nhất Vbiz chuẩn bị lên xe hoa, cô dâu không ai khác là nữ tân binh mất tích vì ồn ào.

Nhiều năm trước, chàng chủ tịch trên từng tiết lộ bản thân sẽ kết hôn vào năm 28 tuổi. Ấy vậy mà trùng hợp làm sao, năm 2022 cũng là lúc anh chàng chủ tịch điển trai nói trên tròn 28 tuổi. Thời gian gần đây, chàng chủ tịch nói trên cũng nhiều lần để khoảnh khắc diện đồ đôi với nữ diễn viên vướng tin đồn hẹn hò với mình. Anh còn đăng tải hình ảnh về trang sức đôi đắt đỏ với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Bắt đầu nào".

Nhưng chi tiết này mới đáng quan tâm nhất. Chắc hẳn ai nấy đều biết nhẫn cưới vốn được xem là vật "thề non hẹn biển" của một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Và chiếc nhẫn đó thường được đeo vào ngón áp út của bàn tay trái. Bởi vì người La Mã xưa tin rằng, các tĩnh mạch của ngón tay thứ tư trên bàn tay trái được nối trực tiếp đến trái tim một người, còn được gọi là "tĩnh mạch của tình yêu".

Nghe mới lãng mạn làm sao! Thôi không nói dông nói dài nữa, chuyện là mới đây, cặp đôi nói trên cũng đã công khai đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Trong một bữa tiệc, nàng ngồi giữa trung tâm như thể phu nhân chủ tịch tương lai. Cộng thêm loạt tin đồn về việc ở ẩn trong suốt gần 1 năm qua như đang chuẩn bị cho chuyện hệ trọng gì đó, nhiêu đây là đã thấy uy tín phần nào rồi đúng không?

Thế nhưng, tất cả còn phải để thời gian trả lời, không lý nào một đám cưới thế kỷ mà lại không có bất cứ hình ảnh nào rò rỉ ra.

(t/h Doanh nghiệp và Tiếp thị)

Xem thêm: "Sếp" Sơn Tùng và "gà cưng" Kay Trần đứng chung khung hình, ai đẹp hơn ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận