Rap Việt mùa 2 "khai hỏa" ngày bao nhiêu?

Sau khoảng thời gian úp mở ngày trở lại cuối cùng Rap Việt mùa 2 đã chính thức ấn định ngày "khai hỏa" để thỏa lòng mong đợi của khán giả.

Đỗ Thu Nga
08:58 15/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rap Việt mùa 1 không chỉ mang đến sân chơi thú vị cho những người tham dự, người hâm mộ mà còn gặt hái được hàng loạt giải thưởng trong năm 2020. Chính vì thế, việc Rap Việt quay lại ở mùa 2 khiến fan hâm mộ vô cùng háo hức.

Trước đó vào đầu tháng 10 đã có một số hình ảnh về Rap Việt mùa bị "rò rỉ" ra bên ngoài. Đó là những hình ảnh đầu tiên của các buổi casting với dàn thí sinh được dự đoán là rất tiềm năng, hứa hẹn mang đến nhiều sự hấp dẫn.

Sau đó, nhà sản xuất tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên khi hé lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên. Gây chú ý nhất chính là sân khấu hoành tráng. Và bên cạnh đó là người dẫn dắt mọi câu chuyện vẫn tiếp tục là Trấn Thành.

rap-viet-mua-2-phat-song-tap-1-ngay-bao-nhieu
Trấn Thành sẽ tiếp tục đồng hành với Rap Việt trong mùa 2

Và để thỏa lòng hàng triệu fan hâm mộ, mới đây nhà sản xuất đã chính thức ấn định ngày "khai hỏa". Tập đầu tiên Rap Việt mùa 2 sẽ ra mắt khán giả lúc 20 giờ thứ bảy hàng tuần, từ 16-10 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ. Song song đó, mới đây, chương trình cũng đã hé lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên của mùa 2.

Tham gia Rap Việt mùa 2, những thí sinh xuất sắc được tuyển chọn khắp Việt Nam sẽ tranh tài qua bốn vòng thi để tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất gồm: Vòng chinh phục, vòng đối đầu, vòng bứt phá và vòng chung kết.

Vòng chinh phục: Các thí sinh sẽ lựa chọn ý tưởng có trong nền văn hóa, văn học, âm nhạc Việt Nam để sáng tạo lại bằng các từ rap của mình nhằm chinh phục Huấn luyện viên. Huấn luyện viên nào thấy thí sinh có tiềm năng sẽ chọn thí sinh đó về đội của mình bằng cách kích hoạt bàn đạp ở ngay trước ghế nóng.

rap-viet-mua-2-phat-song-tap-1-ngay-bao-nhieu-0
Chiếc mũ vàng quyền lực

Trong trường hợp có từ hai huấn luyện viên trở lên chọn cùng một thí sinh thì hai giám khảo sẽ là người quyết định thí sinh đó sẽ về đội Huấn luyện viên mà họ cảm thấy phù hợp nhất. Cả bốn Huấn luyện viên sẽ có thêm một quyền năng đặc biệt, nếu huấn luyện viên cảm thấy thích một thí sinh nào đó nhưng giám khảo lại chọn thí sinh đó vào đội của người khác thì huấn luyện viên có quyền sử dụng quyền nón vàng để giành thí sinh cho đội mình.

Nếu trong trường hợp chỉ có 1 huấn luyện viên ném nón lên sân khấu thì thí sinh thuộc về đội huấn luyện viên đó, còn nếu có từ 2 huấn luyện viên trở lên sử dụng quyền năng này thì thí sinh sẽ là người nắm quyền quyết định đến với huấn luyện viên nào. Nón vàng sẽ mất hiệu lực nếu sử dụng thành công. 

Khép lại vòng Chinh Phục, các huấn luyện viên sẽ tạo đội hình hoàn chỉnh của team mình để bước vào vòng tiếp theo…

rap-viet-mua-2-phat-song-tap-1-ngay-bao-nhieu-9

Theo một nguồn tin mới nhất, Rap Việt mùa 2 có sự tham gia của: MC Trấn Thành, Giám đốc âm nhạc Touliver và bộ 6 gồm: Rhymastic, JustaTee, Wowy, Karik, Binz, LK.

Krik là một trong những "người cũ" của Rap Việt. Anh cho biết, bản thân cũng không thể cưỡng lại sức nóng của trường quay Rap Việt mùa 2 trong ngày trở lại. “Mùa 1 đã đạt nhiều thành công, thậm chí vượt hơn những gì ê-kíp và mọi người mong đợi, điều đó sẽ tạo áp lực cho tất cả anh em ê-kíp, cũng như các huấn luyện viên, giám khảo và cho cả thí sinh”, Karik nhận định.

Với huấn luyện viên Wowy, anh cảm thấy tràn đầy năng lượng, vô cùng sẵn sàng cho ngày trở lại. Anh hào hứng: “Sau thời gian dài nghỉ ngơi, được trở lại trường quay là điều Wowy rất phấn khích".

"Thật tốt khi mình có cơ hội làm việc và gặp lại các anh em đồng nghiệp cùng các thí sinh. Đối với Wowy, không điều gì hạnh phúc hơn bằng có thể làm việc vào thời điểm khó khăn này”, Wowy nói thêm.

rap-viet-mua-2-phat-song-tap-1-ngay-bao-nhieu-4
Wowy

Còn huấn luyện viên Binz cho hay anh đã tận dụng khoảng thời gian chờ đợi vừa qua một cách hiệu quả: “Đó là khoảng thời gian chuẩn bị thêm hành trang kiến thức để mình lo cho các bạn thí sinh về đội một cách tốt nhất…”. Bên cạnh đó, khi đến trường quay, Binz phát hiện người có ngoại hình thay đổi nhiều nhất của mùa 2 chính là Karik và anh cho rằng "có lẽ Karik workout (chơi thể thao) rất nhiều". Người thay đổi ngoại hình nữa trong mùa 2 chính là MC Trấn Thành, khi có thêm bộ râu và được các thành viên trong bộ 6 quyền lực nhìn nhận "có điệu bộ, phong thái hoàn toàn khác”.

rap-viet-mua-2-phat-song-tap-1-ngay-bao-nhieu-5
LK

Thành viên mới duy nhất trong "bộ 6" quyền lực Rap Việt mùa 2 là rapper L.K. Vị HLV này cho biết: "“Bản thân LK đã theo dõi một số tập phát sóng của Rap Việt mùa 1, và nay khi trực tiếp ghi hình mới thấy mọi thứ ở đây thật sự sôi động hơn rất nhiều…”.

Xem thêm: Lịch phát sóng chương trình Rap Việt mùa 2 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận