Lịch phát sóng chương trình Rap Việt mùa 2 mới nhất

Rap Việt là cuộc thi về nhạc rap chuyên nghiệp tại Việt Nam, được đầu tư về quy mô với sự góp mặt của những rapper đình đám, nhiều kinh nghiệm... Hiện tại, mùa 2 của chương trình đã đang rục rịch phát sóng. Vậy Rap Việt mùa 2 khi nào phát sóng?

Hoa Nguyễn
13:19 11/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tiếp tục hành trình tìm kiếm những rapper thế hệ mới tại Việt Nam, Rap Việt mùa 2 đã sớm khởi động casting trong tháng 4 vừa qua ở 2 miền Nam – Bắc. Với mong muốn tuyển chọn những thí sinh tiềm năng từ khắp mọi miền đất nước và giúp các bạn không bỏ lỡ cơ hội tỏa sáng, ban tổ chức chương trình đã kêu gọi tất cả những ai có niềm đam mê nhạc rap hãy đăng ký tham gia casting.

rap viet mua 3

Quá trình tuyển chọn diễn ra hoàn toàn công khai và minh bạch, theo đúng các tiêu chí của chương trình. Chia sẻ về việc lựa chọn thí sinh tại vòng casting, Touliver - Giám khảo casting, đồng thời là Giám đốc âm nhạc Rap Việt mùa 2 cho biết: “Vì số lượng thí sinh năm nay đông hơn rất nhiều lần so với năm trước nên tại vòng casting, các bạn sẽ có ít thời gian hơn để thể hiện tài năng của mình, bao gồm cả kĩ thuật, trình diễn và lời rap. Chính vì vậy, có những thí sinh đã có nhiều kinh nghiệm trước đó nhưng khi casting lại quên lời, không đúng nhạc, sự thể hiện không quá nổi bật hay không có màu sắc riêng thì vẫn khó vào vòng trong. Bên cạnh đó, những thí sinh có sự độc đáo, mới mẻ trong cách chọn chủ đề để khai thác lại có được điểm cộng từ ban giám khảo”.

rap viet mua 6

Để vượt qua vòng casting, mỗi thí sinh phải thật sự là những nhân tố nổi bật giữa mặt bằng vô số thí sinh tài năng và đầy bản lĩnh của năm nay. Giám khảo casting JustaTee tiết lộ bản thân đã phải nâng cao tiêu chí tuyển chọn thí sinh năm nay, anh hào hứng chia sẻ: “Hình như sau khi chứng kiến mùa 1 nhiều thí sinh tài năng, nhiều sự bùng nổ thì tiêu chí của JustaTee dần cao lên. Có vẻ năm nay, mình tự đặt cái ngưỡng cao hơn để chọn các gương mặt tiềm năng”.

rap viet mua 2

Đánh giá về mặt bằng chung của thí sinh đến tham gia casting, giám đốc âm nhạc Touliver nhận định: “Bước đà của mùa 1 khiến các thí sinh năm nay có sự bùng nổ về số lượng, chất lượng. Vòng casting ở cả miền Bắc và miền Nam đã chọn ra khá nhiều gương mặt nổi bật, thế nhưng phải đợi sự thể hiện của các bạn qua từng vòng thi mới có thể đánh giá chính xác được. Dù gì đi nữa, Touliver mong rằng mọi người sẽ đón chờ mùa 2 vì hứa hẹn sẽ rất cháy”.

rap viet mua 4

Hiện chương trình đã xác nhận Rap Việt mùa 2 sẽ có sự tham gia của các gương mặt Giám khảo, HLV, producer bao gồm: Rhymastic, JustaTee, Wowy, Karik, Binz, LK. HLV Suboi xác nhận không ngồi ghế nóng mùa này.

MC của chương trình mùa 2 này sẽ tiếp tục là Trấn Thành. Mặc dù thời gian quan Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ bị réo tên vào lùm xùm từ thiện. Sự việc làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín và danh dự của nam MC. Đến với Rap Việt mùa 2 này, tạo hình của nam MC cũng trông "già dặn" hơn hẳn mùa 1 khi tậu thêm cho mình một bộ râu mới.

rap viet mua 5

Chương trình Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20h, thứ 7, bắt đầu từ ngày 16/10/2021.

Xem thêm: Ai là Rapper số 1 Việt Nam - Câu hỏi khiến cộng đồng mạng mất ngủ cả đêm để tìm câu trả lời

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận