Ai là rapper số 1 Việt Nam - câu hỏi khiến cộng đồng mạng mất ngủ cả đêm để tìm câu trả lời

Suốt mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng đang vô cùng thắc mắc về danh tính của nam rapper được mệnh danh là "số 1 Việt Nam".

Hoa Nguyễn
16:59 24/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rapper số 1 Việt Nam là ai?

Tối 22/7, mạng xã hội bất ngờ ồ ạt xuất hiện một câu hỏi ai cũng giống ai. Tưởng chừng như đây là câu hỏi rất dễ trả lời nhưng mà lại đang khiến cho cộng đồng mạng hoang mang tìm lời giải đáp, đó chính là: "Rapper số 1 Việt Nam là ai?".

raper so 1 viet nam 5
raper so 1 viet nam 4
raper so 1 viet nam 3
raper so 1 viet nam 2
raper so 1 viet nam 1

Với dữ kiện "số 1 Việt Nam", rất nhiều cái tên rapper được đưa ra. Người thì dự đoán là "lão đại" Wowy, Bình Gold, Binz hay cả những huyền thoại làng rap Việt như DSK, Skyler.

Thậm chí, có người còn tìm kiếm từ khóa "Top 10 rapper Việt" nhưng kết quả ở vị trí số 1 lại khiến tất cả bất ngờ. Theo đó, người đang giữ vị trí số 1 (thứ tự ngẫu nhiên) lại chính là nam rapper Đen Vâu.

raper so 1 viet nam 10

Đen Vâu

Đen Vâu được mệnh danh là một trong số ít những nam rapper thành công bậc nhất của Underground. Trong sự nghiệp của anh không hề thiếu những bản rap hit làm khuynh đảo giới trẻ. Trong đó có những sản phẩm đạt hơn 100 triệu view như Lối Nhỏ, Bài Này Chill Phết... Một số MV ca nhạc khác cũng đã khiến tên tuổi của Đen trở nên phổ biến hơn trong lòng công chúng như Hai Triệu Năm, Một Triệu Like, Trốn Tìm, Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em, Trốn Tìm,...

raper so 1 viet nam 12

Binz

Bên cạnh Đen Vâu, Binz có thể nói là một trong những nam rapper đình đám nhất làng nhạc Việt hiện nay. Từng sản phẩm hay những động thái đời thường của anh đều đang trở thành "tầm ngắm" của cộng đồng mạng. Trong năm 2020, Binz càng đưa tên tuổi của mình lên một đẳng cấp mới khi trở thành huấn luyện viên của show truyền hình Rap Việt. Trong kho tàng những ca khúc của Binz, anh cũng có nhiều sản phẩm được người hâm mộ đặc biệt yêu thích như They Said, Nguyên Team Đi Vào Hết, Bigcityboi, GENE...

raper so 1 viet nam 11

Wowy

Cũng giống như Binz, năm 2020 Wowy cũng là nam rapper được yêu thích khi ngồi ghế nóng tại chương trình Rap Việt. Tuy nhiên, so với phần đông đại chúng, Wowy lại nổi tiếng trong giới Undergound nhiều hơn. Anh được cộng đồng rap fan gọi với cái tên "lão đại" khi ra mắt bản rap mang âm hưởng Phật giáo. Bên cạnh việc trở thành Huấn luyện viên Rap Việt thì năm 2019, Wowy cũng trở là nam rapper được yêu thích khi ra mắt ca khúc Ròm trong phim điện ảnh cùng tên - bộ phim này đã đoạt giải phim hay nhất trong hạng mục New Currents của Liên hoan phim quốc tế Busan.

raper so 1 viet nam 13

Karrik

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa, sinh năm 1989. Năm 2011, Karik trở thành rapper đầu tiên của Việt Nam thắng giải MTV. Hiện tại có thể xem Karik là 1 trong những rapper đầu tiên thành công, cũng như đã thay đổi thành kiến về nhạc rap tại Việt Nam. Với những bản rap hit mang đậm chất đường phố và những ca khúc tình cảm ngọt ngào, Karik đã chiếm được một vị trí nhất định trong lòng khán giả. Một số hit nổi bật của Karik phải kể đến như: Người Lạ Ơi, Anh Không Đòi Quà, Khóc Một Mình, Từng Là Tất Cả, Cạn Cả Nước Mắt, Người Ngoài Cuộc....  Hơn thế nữa, tình sử của nam rapper cũng dày đặc, mỗi lần anh yêu đương, hẹn hò hay chia tay đều tốn không ít giấy mực của báo chí. Chính vì vậy khi loạt ảnh nóng của 1 cô gái tự xưng là bạn gái cũ của nam rapper số 1 Việt Nam thì Karik cũng không nằm ngoài diện khả nghi.

raper so 1 viet nam 18

Bình Gold

Không giống với các đàn anh làng rap, Bình Gold dù được giới trẻ yêu thích nhưng anh vẫn quyết định cống hiến với nền âm nhạc Underground nhiều hơn thay vì lấn sân mainstream. Tên tuổi của Bình Gold bắt đầu được công chúng biết đến là vào năm 2017. Người chơi hệ diss, đó là những gì người ta nghĩ về anh chàng này. Lý do là bởi Bình Gold cũng đã diss kha khá những rapper có tiếng trong giới ở thời điểm đó. Với phong cách rap theo hướng mumble rap, ca từ phóng khoáng, sắc bén và đi kèm với đó là hình ảnh có phần phản cảm, âm nhạc của Bình Gold được mọi người gắn mác là ăn chơi và mặc kệ sự đời.

raper so 1 viet nam 14

DSK

DSK là nhân vật vô cùng đình đám giới rap ở những thời kỳ đầu. Chàng rapper sinh năm 1987 từng được mệnh danh là King của Rap Việt. Thậm chí Andree còn khẳng định DSK chính là người đầu tiên mà anh nể trong giới rap. DSK cũng được xem là một tượng đài trong giới Rap Việt. Trong sự nghiệp của mình, DSK sở hữu rất nhiều ca khúc được giới rap fan nằm lòng như Thế Hệ Tao, Tự Xử, Đôi Bờ, Chưa Bao Giờ,...

raper so 1 viet nam 15

Rapper Skyler

Rapper Skyler là người được nhiều người trong giới Underground biết tới từ năm 2013. Anh cũng là thủ lĩnh và được coi là "linh hồn" của SGM. Trong bài rap diss của ICD dành cho Tage, Quán quân King Of Rap cũng nhắc đến Skyler như một cách dành sự tôn trọng đến vị tiền bối giới rap.

raper so 1 viet nam 16

BigDaddy

BigDaddy tên thật là Trần Tất Vũ, sinh năm 1991, được biết đến là ca sĩ rap, hiphop của Việt Nam. Anh là rapper nổi tiếng được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến. Năm 2010, BigDaddy gia nhập vào đội ngũ LadyKillah cùng với các rapper hàng đầu Việt Nam hiện nay. Một số bài hát hay nhất của anh phải kể đến như: Tình yêu màu nắng, Nóng, Tình yêu sẽ trả lời, GATO, Bỏ quên lần nữa,…

raper so 1 viet nam 17

Đạt G

Đạt G tên thật là Nguyễn Tấn Đạt, sinh năm 1995 tại TP. Hồ Chí Minh, là một ca sĩ, rapper mê nhạc có khả năng sáng tác. Anh là một rapper nổi tiếng tại Việt Nam và được giới trẻ yêu thích bởi tài năng sáng tác của mình. Sản phẩm thành công nhất gần đây “Bánh mì không” khiến dân tình chao đảo với bài hát này. Hiện Đạt G đang là thành viên của Vietcover Squad team. Dòng nhạc Đạt G theo đuổi là RnB/ Pop / EDM và Hip-hop rap.

raper so 1 viet nam 20

Rhymastic

Rhymastic tên thật là Vũ Đức Thiện, sinh năm 1991 tại TP. Hà Nội. Vốn là sinh viên Đại học kiến trúc Hà Nội, Rhymastic rất có đam mê và năng khiếu với nghệ thuật. Hiện tại anh là ông bố một con. Rhymastic chính thức bước chân vào nghệ thuật vào năm 2011 và trở thành thành viên của Space Speakers ( Touliver, JustaTee, Kimmese, Rhymastic, Triple D, Ứng Duy Kiên và Soobin). Trong nhóm mỗi người đều có tài năng riêng, Rhymastic nổi trội với khả năng sản xuất âm nhạc. Do đó, có không ít các sản phẩm của bạn bè do anh đứng sau hỗ trợ.

raper so 1 viet nam 21

JustaTee

JustaTee tên thật là Nguyễn Thanh Tuấn, sinh năm 1991 tại Tp.Hà Nội. Anh được công chúng biết đến là một rapper, nhạc sỹ và nhà sản xuất âm nhạc. Đã ra mắt mini album JUST-A-TEE, album này đã đánh dấu được tên tuổi của mình ở trên nền nhạc R&B của chính nước nhà. Hiện tại anh là ông bố 2 con và thành viên của Spacespeaker. Các bài hát mang lại tên tuổi là JustaTee: Người Lạ Nơi Cuối Đường, Imma HeartBreaker, K part 2, ca khúc Không Tin 1 Sớm Mai Bình Yên REMIX, Call Me The Liar…

raper so 1 viet nam 22

Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam lộ ảnh nóng, khiến các rapper chỉ muốn lui về số 2

Dành cho ai chưa hiểu vì sao dân tình lại đổ xô đi hỏi câu này. Là bởi, câu hỏi này bắt nguồn bởi việc cộng đồng mạng xôn xao hơn bao giờ hết khi mạng xã hội bất ngờ xuất hiện kho ảnh và video nhạy cảm. Đáng nói, trong folder chứa rất nhiều những hình ảnh nude/bán nude của những người nổi tiếng và gương mặt quen thuộc trong giới streamer.

Bên cạnh đó, một cô gái từng là người yêu cũ của một rapper đình đám Việt Nam cũng không may mắn có riêng một file ảnh trong folder. Chính dữ kiện này khiến cho cộng đồng mạng đau đầu tìm lời giải đáp rapper số 1 Việt Nam là ai.

raper so 1 viet nam 19

Hàng loạt ảnh nóng của người tình rapper lập tức thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Không ít cư dân mạng tò mò về danh tính nữ chính trong vụ này. Theo như được biết, cô gái này không phải nhân vật quá xa lạ với cộng đồng mạng. Khi sự việc này lan truyền, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra nữ chính là C.T.V, tình cũ của rapper đình đám A (tên tạm gọi).

raper so 1 viet nam 23

Cặp đôi này công khai tình cảm vào cuối năm 2018. Bồ cũ của B mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam – Đài Loan, theo đuổi hình tượng sexy, cá tính với nhiều hình xăm. C.T.V sinh năm 1996, hiện đang sống và làm việc tại San Francisco, California, Mỹ.

C.T.V theo đuổi công việc người mẫu hình xăm. Trang mạng xã hội của cô bồ cũ này có khá nhiều người theo dõi. Những bức ảnh của C.T.V chủ yếu mang phong cách gợi cảm, khoe làn da nâu và 3 vòng ba bốc lửa.

Xem thêm: Diễn biến mới nhất vụ drive ảnh nóng của bạn gái cũ rapper số 1 Việt Nam và loạt streamer đình đám bị phát tán

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận