Diệp Lâm Anh - từ mỹ nhân Vbiz đến bà chủ "mát tay" trong kinh doanh: Không phải "yêu nữ hàng hiệu" nhưng độ chịu chi khiến ai cũng nể

Diệp Lâm Anh tuy không hoạt động quá nổi trội trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô vô cùng thành công với kinh doanh. Trước khi lấy chồng thiếu gia, tự thân cô đã là một đại gia.

Đỗ Thu Nga
10:11 10/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, xuất thân là một vũ công, sau đó lấn sân sang làm người mẫu, diễn viên. Sự nghiệp nghệ thuật của Diệp Lâm Anh khởi sắc và được nhiều người biết đến kể từ khi Nam tiến vào năm 2009. Cô đầu quân cho công ty của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân. 

Sau nhiều năm hoạt động trong với showbiz, Diệp Lâm Anh chính thức lên xe hoa về nhà chồng vào năm 2018.  Hôn phu của Diệp Lâm Anh là Đức Phạm sinh năm 1990, kém cô 1 tuổi. Anh xuất thân từ gia đình giàu có, hiện là một doanh nhân. Gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản có vị trí đẹp tại TP.HCM.

O-tuoi-33-Diep-Lam-Anh-giau-co-nao-8

Sau 3 năm chung sống, cả hai có 2 con chung. Và cũng kể từ khi lấy chồng, sinh con, Diệp Lâm Anh vắng bóng trong giới giải trí, cô tập trung vào việc kinh doanh và gia đình.

Nhiều tháng trở lại đây, cái tên Diệp Lâm Anh được nhắc đến nhiều liên quan đến ồn ào hôn nhân. Có nhiều thông tin cho biết, cô và chồng thiếu gia đã ly thân. Có thời điểm, Diệp Lâm Anh phải lên tiếng phủ nhận điều này. Nhưng sau tất cả, mỹ nhân đa tài này đã phải công khai chuyện dọn ra ở riêng, ly thân với chồng thiếu gia.

O-tuoi-33-Diep-Lam-Anh-giau-co-nao-7
Diệp Lâm Anh đã dọn ra ngoài ở riêng sau 3 năm kết hôn với chồng thiếu gia

Những năm trước, người ta nói, Diệp Lâm Anh may mắn lấy được chồng thiếu gia, có cuộc sống hào môn không lo miếng ăn cái mặc. Thế nhưng ít ai biết được, ngoài là mỹ nhân đa tài, Diệp Lâm Anh còn là một bà chủ "mát tay" trong kinh doanh. Tự thân Diệp Lâm Anh đã là một đại gia. Chính vì thế, không thể nói, khi lấy chồng thiếu ra cô giống như "chuột sa chĩnh gạo" được. 

Và cho đến thời điểm hiện tại, khi đã dọn ra ở riêng, ly thân với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh vẫn chứng tỏ mình là một người phụ nữ bản lĩnh. Cô tự tin đăng hình ảnh, clip trang trí phòng riêng, góc học tập cho con gái trong căn hộ mới. Điều này chứng tỏ, cô có nền tảng kinh tế vững để có thể tự lo cho bản và các con sau khi rời khỏi gia đình hào môn...

O-tuoi-33-Diep-Lam-Anh-giau-co-nao-9
Trước khi bước vào gia đình chồng giàu có, tự thân Diệp Lâm Anh đã là một đại gia thực thụ

Mặc dù không quá nổi trội trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng Diệp Lâm Anh lại vô cùng thành công với kinh doanh. Đó là việc cô đưa thương hiệu trà sữa The Alley về Việt Nam.

Theo tìm hiểu, Diệp Lâm Anh chính là người nhận nhượng quyền chuỗi trà sữa từ Đài Loan về Việt Nam. Hiện tại, The Alley đã có hơn 40 cửa hàng trên khắp cả nước. Ngày khai trương rầm rộ của thương hiệu này được nhớ tới bằng việc, Diệp Lâm Anh mời ngôi sao hạng A của Hàn Quốc là So Ji Sub sang. 

O-tuoi-33-Diep-Lam-Anh-giau-co-nao-5
Diệp Lâm Anh và So Ji Sub

Diệp Lâm Anh tiết lộ, trong ngày khai trương cửa hàng đã bán được 2000 - 3000 cốc trà sữa. Có ngày, cửa hàng đông khách đến nỗi quầy nhỏ đã có tới 13 nhân viên phục vụ không xuể. Cơn sốt "sữa tươi trân châu đường đen" cũng đã khiến cho không ít chuỗi F&B khác học theo.

Không chỉ "mát tay" với việc buôn bán trà sữa, trước đó, Diệp Lâm Anh còn thành công với lĩnh vực thời trang. Hiện tại, cô đang phát triển 3 thương hiệu thời trang là Coco Jambo - chuyên đồ thiết kế cho nữ theo xu hướng thanh lịch, Bakynaky - chuyên áo T-shirt, quần jogger theo xu hướng hiphop và Boorin Clothing - chuyên về đồ thun theo xu hướng sporty chic và 2 nhà hàng cocktail bar gồm Chicky Coffee Lounge và Santori Lounge.

O-tuoi-33-Diep-Lam-Anh-giau-co-nao-4
Ngoài kinh doanh trà sữa, Diệp Lâm Anh còn lấn sang lĩnh vực thời trang

Thu nhập từ việc kinh doanh giúp Diệp Lâm Anh lột xác, cuộc sống cũng ngày càng đủ đầy và sang chảnh hơn. Vào tháng 9/2015, một trang tin tiết lộ Diệp Lâm Anh sắm xe Porsche Panamera màu trắng sang trọng có giá 5 tỷ đồng. Đây là con số lớn tại thời điểm đó.

Đến giữa năm 2017, cô một lần nữa gây choáng với chiếc siêu xe có giá 10 tỷ đồng này.  Rất nhiều những mẫu xe Diệp Lâm Anh nhiều lần dùng để đi diễn được phóng viên chụp lại. 

O-tuoi-33-Diep-Lam-Anh-giau-co-nao-3
Siêu xe 10 tỷ đồng của Diệp Lâm Anh

Dù không tham gia cuộc đua "yêu nữ hàng hiệu" nhưng độ chịu chi của Diệp Lâm Anh cũng khiến nhiều mỹ nhân khác phải nể mặt. Hồi lần gặp gỡ ngôi sao Hàn Quốc So Ji Sub vào cuối năm 2017, Diệp Lâm Anh đã mặc chiếc váy của Moschino có giá đến 35 triệu đồng. 

O-tuoi-33-Diep-Lam-Anh-giau-co-nao-2
O-tuoi-33-Diep-Lam-Anh-giau-co-nao-1

Nếu diện áo phông, mỹ nhân này cũng lựa chọn các thiết kế của Givenchy, Marcelo Burlon... Thậm chí, trong chuyến du lịch châu Âu, Diệp Lâm Anh đã mua một lúc 4 chiếc túi hiệu thời thượng bậc nhất mà ai cũng khao khát muốn có. Mỹ nhân này cũng không ngại chi tiền mua đồng hồ nạm kim cương và các phụ kiện siêu đắt đỏ khác...

Xem thêm: Diệp Lâm Anh sống thế nào sau khi ly thân thiếu gia Đức Nghiêm?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận