Info "khủng" của NTK làm chiếc váy gần 1 tỷ cho Đoàn Di Băng diện trong tiệc sinh nhật to nhất Sài thành

Ít ai biết được, người thiết kế trong phục cho "nữ đại gia quận 7" Đoàn Di Băng trong tiệc sinh nhật "siêu to" tối 14/2 là NTK vô cùng nổi tiếng. Cô từng thiết kế đầm dạ hội cho mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đỗ Thu Nga
09:05 15/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đoàn Di Băng "xài chung" NTK với Địch Lệ Nhiệt Ba

Tối qua (14/2), Đoàn Di Băng đã tổ chức tiệc sinh nhật tại một trung tâm hội nghị sang trọng tại TP Hồ Chí Minh. Sự kiện này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi độ hoành tráng, dàn khách mời toàn thuộc giới giàu và siêu giàu cùng không gian sang chảnh vượt xa cả một đám cưới.

Không gian tiệc được trang trí như một khu vườn cổ tích, ngốn hết 4 tấn hoa tươi và cần 100 nhân viên liên tục làm việc trong 4 ngày để kịp tiến độ. Bên cạnh đó, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ (chồng Di Băng) còn thuê 50 photographer tham gia tác nghiệp.

NTK-Pham-Dang-Anh-Thu-la-ai-3

Menu của tiệc sinh nhật thậm chí còn việc xa cả tiệc cưới của các thiếu gia, công tử giàu đó. Theo đó, menu gồm có 9 món: bánh khai vị, salad ức ngỗng xông khói, tôm chiên dừa sốt wasabi mayo, súp gà tiềm đông trùng hạ thảo, sườn non nướng BBQ kèm bánh bao, bò sốt rượu vang đỏ kèm bánh mì, cơm chiên tôm càng, pudding trà xanh tráng miệng.

Cộng đồng mạng còn trầm trồ khi biết được ông xã đã tặng cho Đoàn Di Băng một bộ kim cương đắt đỏ đến từ thương hiệu đá quý nổi tiếng tại Việt Nam. Tổng giá trị món quà này lên đến 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).

NTK-Pham-Dang-Anh-Thu-la-ai-4
Đầm dạ hội Đoàn Di Băng diện trong tiệc sinh nhật

Và có một điều đặc biệt gây chú ý tại buổi tiệc sinh nhật, đó chính là chiếc đầm dạ hội mà Đoàn Di Băng diện. Có nhiều ý kiến cho rằng, đầm của "nữ đại gia quận 7" có những điểm khá tương đồng với mẫu đầm của Givenchy, lấy cảm hứng từ tạo hình của huyền thoại Audrey Hepburn trong bộ phim My Fair Lady năm 1984 mà Kendall Jenner từng diện tại Met Gala 2021.

NTK-Pham-Dang-Anh-Thu-la-ai-1

Tuy nhiên, ít ai biết được NTK thực hiện mẫu đầm sang chảnh này cho Đoàn Di Băng lại là một người rất nổi tiếng trong giới thời trang. Đó là NTK Phạm Đặng Anh Thư.

Được biết, chiếc đầm mà Đoàn Di Băng diện được chọn đính kết toàn bộ bằng đá trang sức. Đây là kiểu đính kết đặc trưng của thương hiệu này. Để làm được chiếc váy này, các nghệ nhân đã đính thủ công và phải thực hiện gấp rút trong vòng 1 tháng trước Tết để kịp ngày sinh nhật của nữ đại gia.

NTK-Pham-Dang-Anh-Thu-la-ai-11
Bản thảo thiết kế chiếc váy của Đoàn Di Băng

Được biết, trong giấy tờ ký hợp đồng đầu năm của thương hiệu này có 9 số nên có thể dự đoán giá bộ váy mà Đoàn Di Băng sở hữu cũng trên dưới nửa tỷ đồng.

NTK và Đoàn Di Băng vốn là bạn bè thân thiết trong nhóm đại gia gồm Anh Thư, Minh Nhựa, Wowy, Đoàn Di Băng. Và điều đáng chú ý hơn là, NTK mà Đoàn Di Băng hợp tác cũng từng thiết kế trang phục cho mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc - Địch Lệ Nhiệt Ba.

NTK-Pham-Dang-Anh-Thu-la-ai-00

Cụ thể, trong sự kiện đầu tháng 2/2022, mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây chú ý khi lần đầu tiên diện váy đính pha lê của nhà thiết kế Việt Nam - Phạm Đặng Anh Thư. Bộ váy của nữ diễn viên Trường ca hành gây sốt khắp châu Á. Đây là lần hiếm hoi có một minh tinh Trung Quốc diện thiết kế của Việt Nam.

Info khủng của NTK Phạm Đặng Anh Thư

Theo tìm hiểu, Phạm Đặng Anh Thư sinh năm 1988. Cô nổi tiếng khi đoạt giả nhất cuộc thi HotVteen 2006, cùng thời với các tên tuổi như Wanbi Tuấn Anh, Midu, Khổng Tú Quỳnh... Cô từng là gương mặt người mẫu có tiếng của một số tạp chí dành cho tuổi teen.

NTK-Pham-Dang-Anh-Thu-la-ai-8
Anh Thư là người phụ nữ xinh đẹp, tài năng

Tuy nhiên, Phạm Đặng Anh Thư không chọn con đường gia nhập showbiz như những bạn bè cùng thời vì cảm thấy tự ti về chiều cao. "Tôi không thể cạnh tranh ở lĩnh vực không phải sở trường của mình. Danh hiệu HotVteen giúp tôi được nhiều người biết đến nhưng không phải tấm vé thông hành để tôi bước vào showbiz. Tôi tin độ 'hot' của mình không chỉ nhờ ngoại hình mà còn phụ thuộc vào sự tự tin, năng lực và bản lĩnh nữa", Anh Thư từng chia sẻ. 

NTK-Pham-Dang-Anh-Thu-la-ai-99

Sau đó, người đẹp này dành toàn bộ thời gian, tâm sức cho việc học, trau dồi kinh nghiệm ở lĩnh vực thiết kế thời trang. Vào năm 2008, cô quyết định gây dựng thương hiệu riêng và liên tục gặt hái được thành công. Cô trở thành điểm hẹn lý tưởng cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng muốn sở hữu những bộ trang phục đẹp, độc. 

NTK-Pham-Dang-Anh-Thu-la-ai-9
Cô được nhiều mỹ nhân Việt "chọn mặt gửi vàng"

Hiện tại, Anh Thư đang là nhà thiết kế ở mảng váy dạ hội và được nhiều ngôi sao tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy... lựa chọn.

Không chỉ là nhà thiết kế tài năng, Anh Thư còn là người tổ chức hôn lễ và váy cưới cho nhiều cặp đôi đình đám trong Vbiz như Lương Thế Thành - Thúy Diễm, đạo diễn Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, Joyce Phạm - Tâm Nguyễn… Bên cạnh đó, cô kiêm nhiệm cả tổ chức event, lễ hội...

NTK-Pham-Dang-Anh-Thu-la-ai

Ngoài công việc kinh doanh và thiết kế, cô còn là người rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Từng có thời điểm, Anh Thư bán đấu giá thành công 3 chiếc váy với tổng giá trị 755 triệu, trong đó có chiếc váy 405 triệu nổi tiếng do Hoa hậu Lương Thùy Linh mặc, được anh Minh Nhựa đóng góp cho Quỹ "Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về" của Đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

NTK-Pham-Dang-Anh-Thu-la-ai-77
Anh Thư chơi thân với Đoàn Di Băng, Minh Nhựa và Wowy

Và ít ai biết được, Anh Thư còn là cô nàng sở hữu một giọng ca vô cùng ấn tượng. Vào năm 2020, cô đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe giọng cùng Wowy trong ca khúc Thiên đàng trên sân khấu thời tramng. 

NTK-Pham-Dang-Anh-Thu-la-ai-0

Có thể thấy, những thông tin về đời tư của Anh Thư khá nhỏ giọt vì cô không thích chia sẻ chuyện riêng tư trên truyền thông. Tuy nhiên, thông qua vài thông tin trên cũng có thể thấy, Anh Thư là người phục nữ tài năng, độc lập và giàu có.

Xem thêm: Sự tinh tế Đoàn Di Băng khi tiễn bà con nghèo về quê ăn Tết: "Dù có là gì đi nữa, trước bà con em vẫn cúi đầu"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận