Ly kỳ chuyện ni cô sở hữu nhân tướng như "La Hán tái phàm"

Ni Quang có nhân tướng kỳ lạ ngay từ lúc mới sinh ra. Trên đầu của ni cô này mọc lên một "cục u" kỳ lạ được ví như "La Hán tái phàm".

Đỗ Thu Nga
17:44 27/06/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cuộc sống muôn màu muôn vẻ và luôn xuất hiện những câu chuyện rất kỳ lạ. Điển hình như mới đây, chuyện về ni cô sở hữu nhân tướng như "La Hán tái phạm" đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đó, câu chuyện về vị ni cô này được kênh Độc Lạ Bình Dương chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Kênh này cho biết, ngay từ khi còn nhỏ, ni cô Ni Quang đã có một "cục u" trên đỉnh đầu, gần giống như vẻ ngoài của Phật A Di Đà. 

Ly-ky-chuyen-ni-co-so-huu-nhan-tuong-nhu-La-Han-tai-pham-0
Ni cô Ni Quang

Sau khi phát hiện cục u dị thường này, gia đình đã đưa Ni Quang đi khám ở 1 bệnh viện tại Sài Gòn và được hẹn quay lại phẫu thuật vào ngày hôm nay. Thế nhưng, ca phẫu thuật đã không được thực hiện do vị bác sĩ nằm chiêm bao thấy chuyện lạ.

Ni cô Ni Quang kể rằng: "Khi bác sĩ vừa gặp là ông ấy đã ôm tôi và cho tôi tiền. Ông ấy ôm vai tôi bảo về đi vì ông ấy đã nằm mơ thấy một cái điềm chiêm bao. Hiện tại ông ấy vẫn còn làm việc tại bệnh viện Chợ Rẫy”.

Ly-ky-chuyen-ni-co-so-huu-nhan-tuong-nhu-La-Han-tai-pham
“Cục u” của Ni Quang nằm ở vị trí khá giống với Phật (Ảnh: Kênh Độc Lạ Bình Dương)

Kênh Độc Lạ Bình Dương cho biết, trước đó, ni cô Ni Quang từng là giáo viên tại xã An Mỹ Hòa (TP Long Xuyên. Thời kỳ Việt Nam còn khó khăn, Ni Quang đỗ tú tài với điểm rất cao nhưng lương chỉ 3 cọc 3 đồng khiến bài phải trải qua nhiều cực khổ. Ni Quang đã phải lang thang từ chùa này sang chùa khác cho đến năm 1993 thì cầm gương cạo đầu, quy y cửa Phật.

Trong căn nhà nhỏ của mình, Ni Quang tự xây một cái am vừa thờ Phật vừa thờ Chúa. Bà đã hoàn thành ngôi nhà trong 2 ngày mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ ai. 

Ly-ky-chuyen-ni-co-so-huu-nhan-tuong-nhu-La-Han-tai-pham-8

Tuy sống một mình nhưng Ni Quang vẫn cảm thấy vui vẻ vì xung quanh luôn có Phật và Chúa phù hộ. Ni Quang luôn tâm niệm rằng mọi đau khổ trên đời nếu thành tâm cầu nguyện thì sẽ có tất cả.

Còn về việc vì sao thờ cả Phật và Chúa thì Ni Quang không tiết lộ cụ thể. Bà chỉ nói, trong một lần đang ngồi ở phòng, Chúa Jesus đã xuất hiện trước mặt bà. Khi Ni Quang còn đang ngỡ ngàng và chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Chúa biến mất. 

Bà nói, nhờ lần gặp gỡ đó mà đã thoát khỏi cơn bạo bệnh và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Ni Quang nghĩ đó là cơ duyên, là ấn định nên đã xây dựng am thờ Chúa. Ngoài ra, bà còn giao tiếp cơ bản được tiếng Anh. Ni Quang cho hay đó là do Chúa muốn vậy nên bà đã cố gắng học hỏi và trau dồi từng ngày.

Trước đó cũng theo chia sẻ của kênh Độc Lạ Bình Dương, có một người đàn ông từng hành nghề chạy xe ôm sở hữu đôi tai Phật. Người này được bà con hàng xóm gọi là "Phật sống".

Chủ kênh Độc Lạ Bình Dương choho biết, khi đến gặp, người đàn ông này xua tay không muốn lên hình. Nhưng sau khi chia sẻ bản thân cũng là người mến mộ đạo Phật, anh cũng hạn chế ăn thịt các loài động vật, và đến với mục đích muốn truyền tải đi câu chuyện của chú để nhiều người phát tâm hướng về cuộc sống thiện lành thì chú đã mở lòng và đồng ý chia sẻ.

Theo chia sẻ của người đàn ông này, mỗi ngày ông ngồi thiền 3 tiếng trên ghế. Ông ít nói chuyện, đến đêm sẽ ngủ ngồi. Trước đó cũng có rất nhiều người ngỏ ý muốn mời ông vào chùa để sống nhưng chú không đồng ý vì sợ người khác sẽ dùng hình ảnh của ông với những mục đích không tốt nên ông đã quyết tâm tu tại gia. 

Xem thêm: Chuyện chú xe ôm sở hữu đôi tai Phật "độc nhất vô nhị" ở Việt Nam: Sợ người khác biết sẽ dùng hình ảnh của mình cho mục đích xấu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận