Ngắm Thư Vũ "Về nhà đi con" trong loạt ảnh áo dài trắng đơn giản, khéo léo khoe đường cong cơ thể

Diện áo dài trắng đơn giản nhưng Thư Vũ đã gây ấn tượng với vẻ đẹp nền nã, sang trọng và khéo léo khoe được đường cong cơ thể.

Đỗ Thu Nga
11:45 22/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Với gương mặt xinh đẹp, Thư Vũ (Vũ Thị Anh Thư) là cái tên được nhiều đạo diễn ưu ái chọn vào các vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình như Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng... Trong phim Về nhà đi con, dù chỉ đóng vai quần chúng nhưng Thư Vũ vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

So kè những bức ảnh Thư Vũ chụp cùng Bảo Thanh, Quỳnh Nga thì có thể thấy nhan sắc của người đẹp sinh năm 1998 không hề kém cạnh gì đàn chị. 

loat-anh-ao-dai-trang-cua-thu-vu-ve-nha-di-con-0
Thư Vũ "đọ sắc" với đàn chị Bảo Thanh

Ngoài khả năng diễn xuất, Thư Vũ còn thu hút khán giả bởi loạt ảnh áo dài trắng tinh khôi. Cô nàng được đánh giá diện áo dài có hồn, trẻ trung và nữ tính. Với vóc dáng "vạn người mệ", tỷ lệ cơ thể cân đối, Thư Vũ cao 1m68, sở hữu số đo ba vòng 84-57-88.

Thư Vũ từng ghi danh tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020. Thoạt đầu gửi ảnh dự thi, Thư Vũ dự định chỉ cọ xát, thử thách bản thân. Vì có ngoại hình nổi trội cô được ban tổ chức lựa chọn và đưa lên trang fanpage chính thức của cuộc thi.

loat-anh-ao-dai-trang-cua-thu-vu-ve-nha-di-con-1

Anh Thư nhận được nhiều lời khen vì gương mặt tươi tắn, ngoại hình đẹp. Nhưng cô nàng không tham gia sâu vào cuộc thi. 

Ngoài đóng phim, làm mẫu ảnh, cô nàng từng theo học trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương, Khoa thanh nhạc. Cô nàng luôn tự hào về việc bản thân tự lập, chủ động kinh tế từ sớm và phụ giúp được ba mẹ.

Loạt ảnh áo dài trắng của Anh Thư "Về nhà đi con":

loat-anh-ao-dai-trang-cua-thu-vu-ve-nha-di-con-9
loat-anh-ao-dai-trang-cua-thu-vu-ve-nha-di-con-8
loat-anh-ao-dai-trang-cua-thu-vu-ve-nha-di-con-6
loat-anh-ao-dai-trang-cua-thu-vu-ve-nha-di-con-5

Xem thêm: Phân cảnh 30 giây trong "Về nhà đi con" của V.T.A.T.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận