Vì sao Lê Ngọc Trinh xuống tóc, mặc áo lam, niệm Phật?

Thời gian gần đây, Lê Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh cạo trọc đầu, mặc áo lam, chắp tay niệm Phật. Nhiều người cho rằng cô đã đi tu, vậy sự thật thì sao?

Đỗ Thu Nga
19:05 02/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lê Ngọc Trinh sinh năm bao nhiêu?

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996 từng gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Cô nàng còn khiến cư dân mạng chú ý khi có nét hao hao giống "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Ngay cả tính ngay thẳng, cách nói chuyện mộc mạc, chân tình của người đẹp Cần Thơ cũng khiến nhiều người liên tưởng đến Ngọc Trinh. Chính vì thế mà không ít lần Lê Ngọc Trinh được gọi là "bản sao" của "nữ hoàng nội y".

Tuổi thơ của Lê Ngọc Trinh khá giống với "nữ hoàng nội y". Cô xuất thân từ một gia đình nghèo rồi vươn lên trở thành người nổi tiếng, có chỗ đứng trong showbiz. Bản thân Lê Ngọc Trinh lên Sài Gòn lập nghiệp và tình cờ bén duyên với nghệ thuật. 

le-ngoc-trinh-sinh-nam-bao-nhieu-va-vi-sao-xuong-toc-7

Vào năm 2016, Lê Ngọc Trinh tham gia clip "Be strong" của Khánh My, clip này đã trở thành chủ đề bàn tàn của cư dân mạng trong suốt thời gian này. Khi đó Trinh chia sẻ, khi tham gia MV không hề nhận được kịch bản từ trước. Cô nghĩ đơn giản bản thân là diễn viên thì bất kỳ vai diễn nào cũng có thể thử sức. Nhưng khi MV ra mắt thì bị cộng đồng mạng chỉ trích thậm tệ vì nghi đá xéo đàn chị. Lê Ngọc Trinh cho biết, cô mới vào nghề và không biết chuyện giữa Khánh My và "nữ hoàng nội y". 

Đến năm 2017, Lê Ngọc Trinh (cao 1m70, số đo hình thể là 85-56-92) tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và được đánh giá là thí sinh sáng giá. Song ở thời điểm đó, cô nàng cũng nhận về nhiều chỉ trích khi đăng bức ảnh selfie cùng Hoa hậu Phạm Hương với dòng trạng thái "Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và Hoa hậu Hoàn vũ 2017". Việc Lê Ngọc Trinh tự nhận mình là "Hoa hậu" đã nhận không ít gạch đá từ dư luận.

le-ngoc-trinh-sinh-nam-bao-nhieu-va-vi-sao-xuong-toc-0

Sau Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Lê Ngọc Trinh tiếp tục thi Miss Ao dai Vietnam World và giành giải Á hậu Áo Dài Việt Nam 2017. Đây cũng là bước khởi đầu thuận lợi để người đẹp dấn thân vào con đường diễn xuất.

Kể từ đó, Lê Ngọc Trinh liên tục thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài việc nhận show quảng cáo, cô còn góp mặt trong các bộ phim như: Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Yêu em anh chạm vào đâu, Chuông gió, Báo thù... Nhờ sở hữu khuôn mặt khá giống với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà 9X luôn thu hút sự chú ý.

Nói về chuyện đời tư, Lê Ngọc Trinh từng nhận được nhiều quan tâm của dư luận khi công khai yêu cầu thủ Lê Thành Phong. Chuyện tình "chị em" của cả hai kéo dài 2 năm. 

Dù ban đầu nàng WAGs không có mấy ấn tượng về chàng trung vệ đội U21 Việt Nam song bằng tình yêu chân thành cùng sự lãng mạn của một "soái ca", Thành Phong cuối cùng cũng chinh phục được cô Á hậu áo dài Việt Nam 2017.

le-ngoc-trinh-sinh-nam-bao-nhieu-va-vi-sao-xuong-toc-9

Đến tháng 3/2020, Lê Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòn trạng thái "tố" Lê Thành Phong gạ gẫm nhiều cô gái trong thời gian hẹn hò. Chưa dừng lại, cô nàng còn xác nhận chuyện chia tay với nam cầu thủ sau 2 năm gắn bó.

Sau chuyện tình với cầu thủ Lê Thành Phong, Lê Ngọc Trinh sống kín tiếng hơn, ít chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội. Theo một số nguồn tin, sau đó cô nàng đã có bạn trai mới nhưng không công khai vì muốn tập trung vào sự nghiệp.

le-ngoc-trinh-sinh-nam-bao-nhieu-va-vi-sao-xuong-toc-64

Trên mạng xã hội, Lê Ngọc Trinh đăng nhiều hình ảnh cá nhân. Người hâm mộ liên tục khen cô thăng hạng về nhan sắc, gợi cảm hơn.

Vì sao Lê Ngọc Trinh xuống tóc, mặc áo lam, niệm Phật?

Tháng 7 vừa qua, Lê Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cạo trọc đầu, mặc áo lam. Cô nàng viết trên mạng xã hội: "Tìm gì giữa chốn nhân gian. Dạ thưa, tìm chút bình an đủ rồi!".

Động thái này của Lê Ngọc Trinh khiến nhiều người tò mò, liệu phải cố đã xuống tóc đi tu? Bên dưới bài đăng của Trinh, nhiều người để lại bình luận tỏ sự bất ngờ: ""Mỹ nhân đầu trọc tiếp theo"; "Xuống tóc thật à em?"; "Em cạo đầu luôn rồi!"; "Hy vọng đó là qua app chỉnh ảnh"; "Thiệt á!"...

Theo nguồn tin từ iOne, Lê Ngọc Trinh chia sẻ, cô là Phật tử, nương nhờ Phật pháp từ lâu. Trong giai đoạn tiêu cực nhất cuộc đời, cô quyết định gieo duyên xuống tóc để tìm sự an yên. Cô thấy mình trong hình bóng của một tu sĩ. Ngọc Trinh khẳng định việc xuống tóc giúp cô nhiều trong việc hồi phục tâm hồn.

le-ngoc-trinh-sinh-nam-bao-nhieu-vi-sao-xuong-toc
Cô cạo trọc đầu để thay đổi mình vì xưa nay vẫn luôn chấp ngã mái tóc dài

Lê Ngọc Trinh cho biết, cô từng trải qua những năm tháng "hố đen" cuộc đời. Cô liên tục bị tị nạnh, phản bội trong công việc và chịu cú sốc tình cảm. Gia đình mỗi người một nơi, không còn hạnh phúc. Người thân yêu bên cạnh cô cũng lần lượt qua đời.

Những vết thương lòng khiến Trinh suy sụp sức khỏe và tinh thần. Cô rơi vào trầm cảm, phải gặp vác sĩ điều trị trong thời gian dài nhưng không hiệu quả. Sau đó cô nương nhờ Phật pháp, buông bỏ muộn phiền và dần hồi phục tinh thần. 

"Tôi muốn thử phá bỏ hình tướng hiện tại của mình - thứ mà cả đời tôi luôn nâng niu chấp ngã. Tôi nhìn thấy chính mình trong hình bóng của một tu sĩ, điều này giúp tôi rất nhiều trong việc hồi phục", Lê Ngọc Trinh chia sẻ với Vietnamnet. 

Về việc tìm đến Phật pháp, Trinh cho hay: "Dưới sự giáo huấn của các bậc thiền sư, Trinh đã tự vực dậy bản thân mình vượt qua những ngày khốn khó. Trinh nhìn thấy được chính mình, buông bỏ được bản ngã từ lâu đã cố chấp mê muội những điều hư không, dù biết là vô thường vạn vật luôn thay đổi, nhưng sao vẫn thấy xót xa lắm.

le-ngoc-trinh-sinh-nam-bao-nhieu-va-vi-sao-xuong-toc-6
Hình ảnh của Lê Ngọc Trinh trước khi xuống tóc

Từ nay nguyện sống cuộc đời tỉnh thức, xin chôn vùi hết ân oán khổ đau, ai đúng ai sai không còn quan trọng. Trinh hứa sẽ luôn là người sống đặt đạo đức, tử tế, nhân nghĩa lên hàng đầu và luôn giữ một nụ cười, một trái tim ấm áp làm vốn để sống tiếp với đời".

Cũng theo Trinh, hiện cô là cư sĩ thuần thành chứ không thọ giới xuất gia. Cô đang nuôi lại tóc. Mỗi ngày, cô dành thời gian tu tập tại gia, luôn giữ thân tâm an lạc. 

"Tôi hiện sống nhẹ nhàng hơn, luôn muốn làm điều gì đó có ích cho cuộc đời và xã hội. Giờ tôi không mưu cầu gì nữa, tránh những điều tiêu cực. Mọi chuyện đã qua, tôi tin rằng đều là nghiệp duyên mình đã tạo", Lê Ngọc Trinh nói. 

Còn về công việc, Trinh chia sẻ: "Nghệ thuật vẫn là cái duyên với tôi. Nếu còn duyên, tôi vẫn sẽ cống hiến để làm đẹp và mua vui cho đời".

Xem thêm: Angela Phương Trinh của năm 2021: Tâm tịnh như nước, miệt mài làm thiện nguyện tích công đức

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận