Cát xê 1 đêm diễn của Hiền Hồ cao ngang ngửa đàn chị Lệ Quyên?

Mới vào showbiz được vài năm nhưng mức cát xê Hiền Hồ nhận được khiến ai cũng ngỡ ngàng. Mức cát xê cho 1 đêm diễn của Hiền Hồ có khi ngang ngửa đàn chị Lệ Quyên.

Đỗ Thu Nga
12:14 22/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hiền Hồ đang là cái tên "hot" nhất showbiz Việt lúc này. Cô nàng bỗng được nhắc tên không phải do ra ca khúc mới mà là do ồn ào tình cảm liên quan đến vị đại gia U60. Hàng loạt ảnh tình tứ của hai người đang bị lan tràn trên mạng xã hội và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cũng từ khi drama chấn động này nổ ra, netizen liên tục tìm kiếm các thông tin về nữ ca sĩ sinh năm 1997. Họ quan tâm cô có khối tài sản khủng cỡ nào, quan tâm đến sân golf nơi cô thường xuyên lui tới, quan tâm đến giá trị biệt thự, xế hộp mà cô từng chia sẻ trên mạng xã hội...

Và một trong những vấn đề mà netizen đang bàn tán rầm rộ chính là mức cát xê của cô. Vậy 1 đêm diễn, Hiền Hồ nhận được bao nhiêu tiền?

Hien-Ho-nhan-duoc-bao-nhieu-cat-xe-cho-1-dem-dien-7
Hiền Hồ sở hữu giọng ca nội lực và rất được yêu thích ở thị trường âm nhạc Việt Nam

Theo nguồn tin từ Tri thức trẻ, một bầu show âm nhạc nổi tiếng với các đêm diễn ở trung tâm TP Hồ Chí Minh hé lộ: Mức giá để có thể mời được Hiền Hồ trong 1 đêm diễn dao động từ 250 triệu VNĐ - 350 triệu VNĐ, tùy tính chất, quy mô và số lượng bài hát của nữ ca sĩ trong đêm diễn ấy.

Một chủ quán phòng trà có tiếng ở TP Hồ Chí Minh cũng tiết lộ rằng, con số trên không sai. 1 năm về trước, mức cát xê của Hiền Hồ nằm ở mức 100 triệu đồng/1 show tuy nhiên hiện tại con số đã nâng lên tầm 12.000 - 15.000 USD cho 1 show (khoảng từ 274 triệu VNĐ cho đến 343 triệu VNĐ). 

Hien-Ho-nhan-duoc-bao-nhieu-cat-xe-cho-1-dem-dien-6
Hiền Hồ có mức cát xê cao ngất ngưởng

Người chủ phòng trà này cũng cho biết, Hiền Hồ rất ít khi nhận diễn, khác với nhiều nghệ sĩ khác. Có lẽ vì thế mà cô duy trì được mức cát xê thuộc hàng "khủng" ở thời điểm hiện tại.

Để có cái nhìn trực quan về mức cát xê thuộc hàng "top" của Hiền Hồ thì Tri thức trẻ đã đặt lên bàn cân so sánh với cát xê của đàn chị Lệ Quyên. Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn, Quang Lê vô tình hé lộ mức cát xê của Lệ Quyên: "Giá của Lệ Quyên ở hải ngoại lên đến 12.000 USD, tuy nhiên, lâu lâu cô ấy mới sang một lần chứ không biểu diễn thường xuyên".

Hien-Ho-nhan-duoc-bao-nhieu-cat-xe-cho-1-dem-dien-5
Cát xê của Hiền Hồ được cho cao ngang ngửa đàn chị Lệ Quyên

Và ngay chính bản thân nữ ca sĩ cũng từng cho biết: "Tôi từng được một bầu show mời hát đám cưới ở Hồ Chí Minh. Tôi đã nói với họ là không hát, còn nếu hát chỉ hát với giá rất cao. Tôi hét giá 15.000USD (khoảng 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định ai ngờ họ đồng ý luôn".

Có thể thấy, mức cát xê của Lệ Quyên thuộc top đầu trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Đây là kết quả của rất nhiều năm cố gắng, nỗ lực và giữ gìn hình ảnh của Lệ Quyên.

Ấy vậy mà một ca sĩ trẻ mới vào nghề được vài năm như Hiền Hồ, độ nổi tiếng chưa quá lớn lại sở hữu mức thu nhập khủng ngang ngửa với đàn chị. Điều này khiến netizen tỏ ra bất ngờ và khó hiểu.

Hien-Ho-nhan-duoc-bao-nhieu-cat-xe-cho-1-dem-dien
Cuộc sống sang chảnh của Hiền Hồ

Nếu đặt lên bàn cân so sánh với các ca sĩ cùng trang lứa hoặc vào nghề lâu lăm hơn thì có thể thấy, Hiền Hồ sở hữu mức cát xê vượt trội hơn hẳn. Thậm chí, có những ca sĩ cùng thời với Hiền Hồ đang chật vật kiếm tiền bằng các nghề tay trái khác.

Nếu thường xuyên theo dõi các hoạt động trên mạng xã hội của Hiền Hồ thì dễ dàng nhận thấy, cô nàng có cuộc sống khá sang chảnh. Hiền Hồ không chỉ tậu xế hộp tiền tỷ ít người dám mua mà còn sống trong không gian đậm chất đại gia. Hiền Hồ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch, nghỉ dưỡng. Và đặc biệt, Hiền Hồ bước chân đến sân golf - nơi được xem là thế giới riêng của những doanh nhân, đại gia lắm tiền nhiều của. 

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Xem thêm: SUV thể thao Mercedes-AMG G63 của Hiền Hồ có gì đặc biệt mà đại gia nào cũng mê?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận