SUV thể thao Mercedes-AMG G63 của Hiền Hồ có gì đặc biệt mà đại gia nào cũng mê?

SUV thể thao Mercedes-AMG G63 có gì mà khiến sao Việt và những đại gia mê xe phải tìm đủ cách để dinh về nhà?

Đỗ Thu Nga
11:42 22/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

SUV thể thao Mercedes-AMG G63 trở thành cụm từ khóa "hot hit" từ thời điểm Sơn Tùng M-TP tung những bức hình thả dáng cạnh nó. Tuy nhiên, ít ai biết được, các đại gia sành xe ở Việt Nam cũng từng "chết mê chết mệt" với siêu phẩm này. 

Nếu là người thích tìm hiểu về xe thì chỉ cần gõ từ khóa "G63" trên trang tìm kiếm thì Google sẽ trả về cho bạn đến gần 15 triệu kết quả trong khoảng 0,46 giây. Và mức độ tìm kiếm từ khóa này đang tăng chóng mặt khi ca sĩ Hiền Hồ vướng vào tin đồn tình ái với đại gia U60. 

Mec-G63-cua-Hien-Ho-dat-co-nao-0
Mercedes-AMG G63

Như rất nhiều fanpage, các trang tin điện tử, báo mạng điện tử đã đăng tải, Hiền Hồ là 1 trong số ít sao Việt sở hữu chiếc G63 thời thượng và đắt đỏ. Hiền Hồ đã không ít lần quay clip, đăng tải những hình ảnh siêu sang chảnh bên chiếc xế hộp đắt hơn cả villa, biệt thự này.

Mec-G63-cua-Hien-Ho-dat-co-nao-6

Theo tìm hiểu, tại thị trường Việt Nam, số người sở hữu chiếc SUV thể thao Mercedes-AMG G63 chỉ đếm trên đầu ngón tay như ca sỹ Tuấn Hưng hay Sơn Tùng M-TP, vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) - Đàm Thu Trang hay vợ chồng đại gia Nguyễn Quốc Vũ - Đoàn Di Băng,...

Trên website của thương hiệu xe sang Mercedes, Mercedes-AMG G63 có giá niêm yết 10,950 tỷ và để chiếc xe lăn bánh, ca sĩ này phải chi ra 12,3 tỷ đồng. Trong khi đó, Mercedes-AMG G63 nếu được nhập khẩu bởi các đại lý tư nhân sẽ có giá bán khoảng hơn 14 tỷ đồng, đã bao gồm chi phí ra biển số.

Mec-G63-cua-Hien-Ho-dat-co-nao-9

Chiếc Mercedes-AMG G63 của Hiền Hồ mua cuối năm ngoái sở hữu ngoại thất trắng, nội thất đen/đỏ thể thao.  Xe được trang bị nhiều tiện nghi như màn hình đôi kích thước 12,3 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng dàn âm thanh Burmester 13 loa công suất 590W, điều hòa tự động 3 vùng, ghế tích hợp sưởi, làm mát...

Vào tháng 10/2020, nữ ca sĩ Đoàn Di Băng cũng được chồng mình là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ tặng siêu phẩm Mercedes-AMG G63 Edition 1 độ bodykit Brabus với các chi tiết màu cam độc đáo.  

Mec-G63-cua-Hien-Ho-dat-co-nao-9

Chiếc Mercedes-AMG G63 của ca sĩ Tuấn Hưng tậu giữa năm 2021 được nhập khẩu thông qua một doanh nghiệp tư nhân. Chiếc xe có biển số rất đẹp 30G - 996.98.

Mec-G63-cua-Hien-Ho-dat-co-nao-7

Chiếc xe của vợ chồng Cường Đô La được xem là phiên phản Mercedes G63 AMG "độc" nhất tại Việt Nam với lớp vỏ màu xanh gốm China Blue. Đây là màu sản xuất giới hạn của G350D phiên bản kỷ niệm 35 năm.

Mec-G63-cua-Hien-Ho-dat-co-nao-4
Xe tiền tỷ của nhà Cường Đô La

Mercedes G63 được biết đến là dòng xe có lịch sử lâu đời bậc nhất của thương hiệu xe sang đến từ Đức. Mẫu xe này có xuất phát điểm "nhà binh" khi thế hệ đầu được dùng làm xe quân đội.

Chính vì thế, Mercedes G63 có thiết kế vuông vức, mạnh mẽ đúng chất "nhà binh". Đến nay, trải qua nhiều thế hệ, nhưng Mercedes G63 vẫn không thay đổi ngoại hình, có chăng chỉ là không gian nội thất ngày càng được hoàn thiện sang trọng và tiện nghi hơn.

Mec-G63-cua-Hien-Ho-dat-co-nao-3

Là một trong những dòng SUV có địa hình cá tính đến từ nhà Mercedes-Benz, G-Class sở hữu khả năng off-road tốt. Trong đó, bản hiệu suất cao Mercedes-AMG G63 được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, hỗ trợ người lái tối đa trong việc chinh phục những địa hình khó. 

Sức mạnh của chiếc G63 này là khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép, với cặp turbo twin-scroll ở giữa góc chữ V của xi-lanh, cho công suất cực đại đạt 430 kW (577 hp) tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850Nm tại 2500 – 3500 vòng/phút. 

Mec-G63-cua-Hien-Ho-dat-co-nao-2

Với bản tiêu chuẩn sử dụng hộp số AMG SPEEDSHIFT TCT 9G cùng dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, Mercedes-AMG G63 có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong vòng 4,5 giây, vận tốc tối đa đạt 220km/h. Tuy nhiên nếu dùng thêm gói tùy chọn AMG Driver's Package, vận tốc tối đa có thể tăng lên thành 240 km/h.

Xem thêm: Thực hư tiến sĩ Hồ Nhân không còn là Tổng Giám đốc của Nanogen, phu nhân mới là người đứng đầu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận