H'Hen Niê mặc đồ thổ cẩm khoác khăn rằn livestream bán nông sản cho bà con Đồng Tháp, đơn chốt ầm ầm

Với việc làm ý nghĩa này, H'Hen Niê nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả. Hành động của Hen đã giúp bà con nông dân Đồng Tháp vơi bớt khó khăn trong đợt dịch này.

Đỗ Thu Nga
08:49 07/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

H'Hen Niê được mệnh danh là nàng hậu "nông dân", bởi những hành động, việc làm hết sức chân chất nhưng vô cùng ý nghĩa. Trong làn sóng dịch thứ 4 này, Hen không ngại đi làm bốc vác, làm shipper chuyển hàng cho người dân ở khu cách ly, người dân nghèo đang chới với giữa đại dịch.

Và mới, H'Hen Niê vừa hoàn thành 1 việc ý nghĩa khác là livestream "kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch" để giúp bà con nông dân có được đầu ra cho nông sản trong mùa giãn cách đầy căng thẳng này.

hhen-nie-mac-do-tho-cam-khoac-khan-ran-livestream-ban-nong-san-0

Trước buổi livestream, H'Hen Niê đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng bởi nàng hậu chưa bao giờ bán hàng trực tuyến. Chính vậy cũng có chút hồi hộp, bỡ ngỡ.

H'Hen Niê cho biết, trước đây chỉ live ăn uống, giới thiệu quê mình hay hướng dẫn tập thể dục... Đây là lần đầu tiên live bán hàng nên cảm thấy không biết nói như nào để bán được hàng cho mọi người.

"Đây là live về nông sản nên em thực sự không có kinh nghiệm nên khá là hồi hộp trong buổi live sắp tới đây, em đang nghĩ việc bán hàng chốt đơn nên rất hào hứng và xem mọi người sẽ ủng hộ như thế nào nữa, có nhiều câu hỏi được đặt ra cho Hen ngay bây giờ”, Hen tâm sự.

hhen-nie-mac-do-tho-cam-khoac-khan-ran-livestream-ban-nong-san-8

Đáng chú ý, trong buổi livestream này, nàng hậu xuất hiện với trang phục váy thổ cẩm truyền thống của dân tộc cùng chiếc khăn rằn vô cùng ấn tượng. Hình ảnh của Hen tạo cảm giác thân thiện, chân thành cho những người xem.

Hen chia sẻ: "Hôm nay Hen mặc chiếc váy thổ cẩm của quê hương và khoác thêm chiếc khăn rằn trên vai của người miền Tây. Đây là hình ảnh Hen rất. Hen nghĩ đây là sự kết nối giữa những người dân khắp mọi miền đất nước cùng chung tay giúp đỡ nhau. Hen ở Tây Nguyên đang bán hàng nông sản của người dân Đồng Tháp là ở miền Tây, chúng ta cùng chung chữ Tây !”.

hhen-nie-mac-do-tho-cam-khoac-khan-ran-livestream-ban-nong-san-7

Sau một hồi xem livestream, khán giả nhanh chóng nhận ra, trang phục Hen mặc chính là bộ thổ cẩm đã được nàng hậu diện trong thời khắc chuyển giao vương miện cho Khánh Vân vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Bộ trang phục dân tộc giản dị, nguyên bản của người Ê Đê này có ý nghĩa vô cùng lớn với Hen. Nó luôn song hành cùng cô trong những sự kiện, hoạt động nhân văn, có ý nghĩa truyền tải thông điệp tích cực, sâu sắc.

Đặc biệt, buổi bán hàng siêu ý nghĩa của Hen đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người. Hen "chốt đơn" ầm ầm. Bởi ngay lúc mở đầu live, đồng nghiệp Lê Thúy đã ủng hộ, đặt 200 gói quà  (tương đương 40 triệu đồng); Á hậu Lệ Hằng cũng đặt mua 100 đơn hàng (20 triệu đồng) gửi tặng người dân vùng dịch Chính Hen cũng tự đặt mua 150 gói quà, trao đến bà con ở 3 địa phương: TP.HCM, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai. Kết thúc buổi livestream, Hoa hậu Hoàn vũ chốt được hơn 1.200 đơn hàng.

hhen-nie-mac-do-tho-cam-khoac-khan-ran-livestream-ban-nong-san-3

"Hen tự hào, hạnh phúc khi là người Việt Nam. Khi khó khăn, cần hỗ trợ, bà con lại chung tay đóng góp, giúp đỡ nhau. Chúng ta chia sẻ bằng cả tấm lòng. Hen xin cảm ơn quý vị, khán giả đã đặt mua các giỏ hàng để san sẻ khó khăn với người dân trong vùng dịch", cô bày tỏ.

Trước đó khi dịch bệnh căng thẳng ở Bắc Giang, nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã livestream án vải trong chương trình “Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch”. Nam nghệ sĩ xuất hiện trong trang phục quần áo lao động giản dị màu xanh. Anh chia sẻ câu chuyện về tuổi thơ với quả vải thiều, kết tinh của những giọt mồ hôi của tinh thần lao động. 

Với sự dí dỏm, hài hước của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc đã cùng đưa ra nhiều màn "chốt đơn" bán nông sản, đặc biệt là vải thiều Bắc Giang.

hhen-nie-mac-do-tho-cam-khoac-khan-ran-livestream-ban-nong-san-1

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: "Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa. Chúng ta không giải cứu mà hỗ trợ việc tiêu thụ nông sản, nâng niu nông sản Việt".

Theo Ban Tổ chức, trong vòng gần 1 giờ livestream bán hàng trực tuyến, đến thời điểm 10h30 ngày 8.6 đã có hơn 5.000 đơn hàng đặt mua nông sản.

Buổi livestream của H'Hen Niê nằm trong chương trình “Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch” do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp tỉnh Đoàn Đồng Tháp, Thành Đoàn Hồ Chí Minh, tỉnh Đoàn Bình Dương, tỉnh Đoàn Đồng Nai cùng các đơn vị khác tổ chức.

Xem thêm: Hoa hậu H'Hen Niê mặc áo phông, đi dép lê làm shipper giao hàng giữa mùa dịch

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận