[HOT]: Những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin 31/3/2022: An ninh thắt chặt

Sự kiện Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn được gọi là "đám cưới thế kỷ" thu hút sự quan tâm của toàn châu Á. Để đảm bảo sự riêng tư, cặp đôi thắt chặt an ninh ngay từ cổng vào.

Đỗ Thu Nga
09:01 31/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào hôm nay (31/3), đám cưới thế kỷ của cặp đôi vàng Hyun Bin và Son Ye Jin 31/3/2022 chính thức diễn ra và nó được xem là sự kiện nóng nhất giới giải trí Hàn Quốc hôm nay. 

Cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" sẽ kết hôn vào lúc 14h ngày 31/3 tại sảnh ngoài trời Aston House của khách sạn Sheraton Grande Walker ở Gwangjin, Seoul, Hàn Quốc. Đây là 1 trong những địa điểm tổ chức đám cưới sang trọng nhất ở Hàn Quốc. Cặp đôi lựa chọn nơi này vì có thể nhìn ra núi và sông Hàn với độ an ninh tuyệt vời.

He-lo-hinh-anh-dau-tien-tai-dam-cuoi-Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-31-3-2022-10

Ngay lúc này, những hình ảnh đầu tiên của hôn lễ đã được hé lộ. Đài JTBC đã đăng nhiều hình ảnh độc quyền về thiệp cưới, danh sách khách mời và một số hình ảnh về quang cảnh bên ngoài nơi diễn ra hôn lễ.

He-lo-hinh-anh-dau-tien-tai-dam-cuoi-Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-31-3-2022-9

Được biết, để đảm bảo sự riêng tư cho hôn lễ, cặp đôi này đã thắt chặt an ninh từ bên ngoài. Chính vì thế trên mạng xã hội chỉ xuất hiện một số hình ảnh chụp tại cổng vào Aston House.

He-lo-hinh-anh-dau-tien-tai-dam-cuoi-Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-31-3-2022-8

Những hình ảnh này cho thấy, mọi thứ đã được sẵn sàng, rào chắn lối đã được dựng lên. Đội ngũ an ninh túc trực liên tục để đón khách, hướng dẫn khách mời đi vào địa điểm tổ chức hôn lễ.

He-lo-hinh-anh-dau-tien-tai-dam-cuoi-Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-31-3-2022-7

Aston House có vị trí đắc địa nằm trên sườn núi với quang cảnh cực kỳ đẹp, dù là khách sạn nhưng được thiết kế như ngôi nhà biệt lập. Hai bên đường chỉ có duy nhất 1 lối vào nên ngoài khách mời của cô dâu chú rể, người khác không có khả năng vào được bên trong do an ninh cực kỳ nghiêm ngặt. Điều này đồng nghĩa với việc, những hình ảnh cận cảnh về hôn lễ sẽ không thể được cập nhật ngay tức khắc.

He-lo-hinh-anh-dau-tien-tai-dam-cuoi-Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-31-3-2022-6
He-lo-hinh-anh-dau-tien-tai-dam-cuoi-Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-31-3-2022-5

Ở một diễn biến liên quan, sáng nay, trang Sport Chosun sáng ngày hôm nay đã chia sẻ danh sách khách mời đặc biệt tới dự đám cưới của Son Ye Jin  - Hyun Bin:

- Chủ trì hôn lễ: Jang Dong Gun (sẽ có bài phát biểu đặc biệt).

He-lo-hinh-anh-dau-tien-tai-dam-cuoi-Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-31-3-2022-4

- Nhà gái: Song Yoon Ah, Lee Min Jung (Vườn Sao Băng), Um Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, tài tử Jung Hae In

- Nhà trai: Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee.

He-lo-hinh-anh-dau-tien-tai-dam-cuoi-Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-31-3-2022-3

Cũng trong sáng nay, đạo diễn Lee Jong Suk xác nhận với fan sẽ tới dự đám cưới của cặp đôi đình đám. Ông chính là đạo diễn của Negotiation - tác phẩm đầu tiên Hyun Bin và Son Ye Jin bén duyên.

He-lo-hinh-anh-dau-tien-tai-dam-cuoi-Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-31-3-2022-2

Còn đài JTBC hé lộ độc quyền hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi quyền lực. Theo đó, siêu đám cưới sẽ được diễn ra vào lúc 16h chiều (giờ Hàn Quốc) thay vì 11h trưa như thông tin trước đó.

Xem thêm: Đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin: Không nhận hoa, đồ ăn.. và các vật phẩm đắt tiền

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận