Phía “công chúa béo” - vợ cầu thủ Duy Mạnh nói gì về việc bị 'tố' quỵt lương nhân viên cũ?

"Công chúa béo" Nguyễn Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh bị nhân viên cũ đăng đàn "tố" quỵt nợ, mở shop chui khi Hà Nội đang thực hiện Chỉ thị 16.

Đỗ Thu Nga
23:34 14/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Công chúa béo" Nguyễn Quỳnh Anh bị "tố" quỵt lương nhân viên

Chiều ngày 14/8, tài khoản Đỗ Ngọc Dương đăng bài viết dài trải lòng chuyện xin nghỉ ngang, nhắn tin yêu cầu trả lương kèm thưởng. Sau đó đã có trao đổi rất dài với phía Quỳnh Anh và cái kết là đăng đàn "tố" Quỳnh Anh quỵt lương kèm thưởng, mở shop chui khi đang giãn cách xã hội.

Cụ thể, tài khoản Đỗ Ngọc Dương cho biết do facebook đang bị khóa nên đã mượn tài khoản của bạn để "trải lòng". Tài khoản này nói rằng đã làm nhân viên tại cửa hàng AURORA CASTLE của Nguyễn Quỳnh Anh và Nguyễn Huyền Mi từ năm 2020, công việc chính là đóng hàng và chụp ảnh quảng cáo cho Quỳnh Anh. Việc chụp ảnh quảng cáo là Quỳnh Anh nhờ và không được tính lương. 

Mỗi ngày shop có đến hàng trăm đơn hàng. Khi nhầm lẫn đơn hàng thì phải chịu phạt, nhưng đó là điều tất nhiên. Tuy nhiên, cũng có ngày đội đóng hàng làm việc quá tải từ 7h30 sáng đến tận 10 - 11h đêm. Tiền thưởng cho những ngày đó là 500.000 đồng và chỉ được thưởng 1 - 2 tháng (nói chung đấy là quyết định bất thình lình tùy cảm xúc của chủ).

vo-cau-thu-duy-manh-bi-nhan-vien-to-quyt-luong-9
Bài "tố" shop Quỳnh Anh quỵt nợ của nhân viên cũ

Quỳnh Anh còn bị "tố" khó tính: "Mọi người đi làm có bao giờ thấy khó chịu với chủ chưa, mình tin là có, nhưng quá đáng ở chỗ là luôn nghi ngờ, thái độ cáu bẳn, 1 sự việc xảy ra chưa tìm hiểu rõ ngọn ngành đã bù lu bù loa lên và chỉ biết mắng mà không suy nghĩ, xem xét...".

Chưa dừng lại, tài khoản này còn "tố", dù dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành nhưng shop của Quỳnh Anh "vẫn cố chấp làm đủ mọi cách không chấp hành quy định của nhà nước, bắt nhân viên đi làm, mở chui thậm chí là còn định xin giấy của bệnh viện và 1 công ty nhựa để mọi người đi làm chui thời điểm này".

"Mình cảm thấy sự lây lan của dịch bệnh nó quá nghiêm trọng rồi nên mình quyết định xin nghỉ, và lý do chính của mình cũng là mình muốn sau dịch sẽ đi học nghề. Sau khi mình xin nghỉ thì chị trách móc và làm mọi cách để mình quay lại công việc nhưng khi mình quyết định thì mình sẽ không quay lại", tài khoản này cho biết.

Đáng chú ý nhất là việc người này tố Quỳnh Anh và Huyền Mi quỵt tiền lương trong khi việc làm nhiều, nhân viên cũ nghỉ, nhân viên mới chưa biết làm việc. Sau rất nhiều lần nhắn tin thì phía Quỳnh Anh đã giải quyết lương cho người này. Tuy nhiên, vì cảm thấy không thỏa đáng, khá uất ức nên đã đăng chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội. Phía bên dưới bài đăng tài khoản này còn chia sẻ rất nhiều tin nhắn qua lại với phía Quỳnh Anh. 

Phía "công chúa béo" chính thức lên tiếng

Sau khi nhân viên này đăng đàn tố Quỳnh Anh quỵt lương, Huyền Mi - chị gái Quỳnh Anh đã đại diện shop có những chia sẻ về sự việc. Sống Đẹp xin chia sẻ nguyên văn tâm thư của Huyền Mi:

"Bạn đó là nhân viên làm ở shop được 1 năm rồi và dĩ nhiên cả 2 bên đều phải hài lòng về nhau thì mới cộng tác đến 1 năm. Bạn cũng là người năng nổ nên lúc bạn xin nghỉ Mi cũng có hỏi bạn vài lần xem bạn suy nghĩ kĩ chưa.

Về lương của bạn: Mi đại diện shop chuyển cho bạn 5 triệu lương cứng và có nói với bạn là nếu bạn đồng ý sau dịch quay lại bàn giao công việc hoàn tất với shop thì shop sẽ gửi bạn khoản tiền thưởng của bạn là đầy đủ. Việc chúng ta đi làm và quyết định thôi việc thì công đoạn bàn giao cho người sau là bình thường ở tất cả các tập thể hay công ty khác không riêng gì ở shop.

vo-cau-thu-duy-manh-bi-nhan-vien-to-quyt-luong-0
Quỳnh Anh và chị gái Huyền Mi

Về bất đồng giữa bạn và shop mà bạn nêu trong bài viết: Bất cứ một tập thể, công ty hay hội nhóm nào về công việc dĩ nhiên cũng sẽ có những lúc bất đồng về quan điểm làm việc hay cách giải quyết. Nhưng shop luôn theo tiêu chí là đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu và luôn tôn trọng từng cá nhân đã và đang cộng tác cùng với shop. Điều này ít nhiều thể hiện trong việc bạn này cũng đã làm việc cho shop được 1 năm.

Sau khi đọc được bài viết Mi đã cố gắng liên lạc với bạn để lắng nghe mong muốn của bạn cũng như giải quyết một cách trực diện thay vì đôi co trên mạng xã hội vì dù gì bạn cũng đã gắn bó cùng mọi người 1 năm. Mi cũng như shop hy vọng rằng sự việc sẽ được giải quyết giữa 2 bên và không gây ra phiền hà gì cho những người xung quanh trong thời điểm đặc biệt này.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và mong mọi người giữ gìn sức khoẻ.

Trân trọng!".

Xem thêm: Top những người nổi tiếng Việt Nam từng bị "tố" thiếu trách nhiệm với con cái

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận