Top những người nổi tiếng Việt Nam từng bị "tố" thiếu trách nhiệm với con cái

Giữa drama bắt cá nhiều tay và có con của Jack, netizen bắt đầu "quay về quá khứ" điểm danh một số tên tuổi người nổi tiếng nam cũng từng dính phốt thiếu trách nhiệm với con.

Đỗ Thu Nga
14:15 09/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngô Kiến Huy có con với em gái Thanh Thảo nhưng không nhận

Cuối năm 2011, Ngô Kiến Huy vướng vào scandal tình ái với em gái ca sĩ Thanh Thảo tên là Thụy Anh. Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy vừa tuyên bố hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh và đó cũng được xem là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ "1 bài hit".

nhung-nguoi-noi-tieng-viet-nam-bi-to-thieu-trach-nhiem-voi-con-cai-0
Ngô Kiến Huy và Thụy Vân

Trong vụ việc đó, Ngô Kiến Huy đã phủ nhận quan hệ với em gái Thanh Thảo. Khi bé Jacky Minh Trí chào đời, Ngô Kiến Huy chỉ thừa nhận khi có kết quả ADN. 

Nam ca sĩ cũng cho biết, sự chào đời của em bé nằm ngoài dự kiến của hai người. Ngô Kiến Huy cũng khẳng định không có tình cảm với Thụy Anh. 

nhung-nguoi-noi-tieng-viet-nam-bi-to-thieu-trach-nhiem-voi-con-cai-9
Đây là con trai Ngô Kiến Huy

Sự phũ phàng của Ngô Kiến Huy khi đó đã khiến em gái Thanh Thảo bị sốc phải nhập viện điều trị. Ngô Kiến Huy nhận về sự chỉ trích thậm tệ từ cư dân mạng. Họ nói rằng anh bạc bẽo và vô trách nhiệm. 

Ca sĩ Thanh Thảo còn từng chia sẻ, không nhận được bất kỳ sự quan tâm nào từ Ngô Kiến Huy và gia đình kể từ sau khi Jacky Minh Trí chào đời. Ở thời điểm hiện tại, cậu bé đang có cuộc sống rất hạnh phúc cùng gia đình Thanh Thảo.

Quách Ngọc Ngoan bị tố vô trách nhiệm khi từ chối chu cấp tiền nuôi con hậu ly hôn

Vào năm 2015, diễn viên Lê Phương đăng tải bức tâm thư dài gửi chồng cũ Quách Ngọc Ngoan trên trang cá nhân. Lê Phương đã phơi bày cuộc sống hôn nhân của mình với nhiều góc khuất ít người biết. Lê Phương tố chồng cũ bội bạc, vô trách nhiệm khi từ chối chu cấp tiền nuôi con sau ly hôn.

"Con đã thiệt thòi quá nhiều rồi. Trong khi cha đồ hiệu xa xỉ, suốt ngày tiệc tùng, làm gì còn thời gian để nhắn tin gọi điện chứ đừng nói là 'cứ 5 ngày về thăm con một lần'... thì mẹ phải chạy từng hộp sữa nuôi nó, bởi mẹ nó muốn con mình lớn lên bằng chính sức lao động của bản thân, không dựa dẫm nhờ vả ai cả", Lê Phương từng viết. 

nhung-nguoi-noi-tieng-viet-nam-bi-to-thieu-trach-nhiem-voi-con-cai-8
Quách Ngọc Ngoan từng bị tố thiếu trách nhiệm với con

Sau khi bị tố, Quách Ngọc Ngoan đã lên tiếng khẳng định bản thân không vô trách nhiệm với con. Anh nói rằng, Cà Pháo là một phần quan trọng trong cuộc đời anh. Đúng là thời gian bên con không nhiều vì phải đi làm nhưng trách nhiệm với con có nhiều cách thể hiện, chẳng han gửi con theo học 1 trường chất lượng cao, đầu tư cho tương lai của con đúng cách...

Cho đến thời điểm hiện tại, Quách Ngọc Ngoan đã chia tay với bạn gái doanh nhân. Mối quan hệ giữa Ngoan và Lê Phương cũng đã dịu bớt. Thỉnh thoảng bé Cà Pháo vẫn được gặp bố để duy trì tình cảm.

Mạc Hồng Quân bị chỉ trích ruồng bỏ bạn gái cũ Ly Kute khi mang bầu 4 tháng

Vào năm 2015, Mạc Hồng Quân trở thành tâm điểm tranh cãi, bị chỉ trích thậm tệ vì phụ bạc ruồng bỏ bạn gái cũ Ly Kute khi cô đang mang bầu 4 tháng. Chỉ sau 1 thời gian ngắn, Mạc Hồng Quân đã công khai chuyện tình mới và kết hôn với người mẫu Kỳ Hân. Thời điểm đó, cặp đôi này nhận nhiều chỉ trích thậm tệ của dư luận. 

5 năm sau, Mạc Hồng Quân thừa nhận quá khứ lỗi lầm của mình với bạn gái cũ và con trai. Anh tự nhận lúc đó bản thân nông nổi, thiếu suy nghĩ.

nhung-nguoi-noi-tieng-viet-nam-bi-to-thieu-trach-nhiem-voi-con-cai-7
Sau nhiều năm Ly Kute vẫn nuôi con 1 mình

Vào tháng 5/2020, Mạc Hồng Quân tâm sự mong muốn được gặp con trai của mình và Ly Kute, hứa chu cấp, chăm sóc bé. Thế nhưng, Ly Kute chưa sẵn sàng để 2 bố con gặp gỡ. Thậm chí cô giữ thái độ kiên quyết không nhắc đến người cũ, một mình tự nuôi con.

Hiện tại, Mạc Hồng Quân vẫn thi đấu bóng đá nhưng sự nghiệp không có gì nổi trội. Trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân chủ yếu chia sẻ công việc, hình ảnh ở cạnh vợ con. Những lúc khó khăn, Mạc Hồng Quân cũng không quên dành cho bà xã những lời động viên, khích lệ.

La Thành bị bóc phốt bội bạc, thiếu trách nhiệm với con

Vào tháng 5/2021, La Thành bị bạn gái cũ bóc phốt bội bạc, thiếu trách nhiệm với con. Thậm chí, cô gái đó bức xúc đến mức xưng hô "mày - tao", dùng nhiều từ ngữ nặng nề để "nhắn gửi" bạn trai cũ: "Nhà tao đang ở chính mày là người không đóng tiền nên người ta đuổi mẹ con tao đuổi lên đuổi xuống, mày chậm 2 tuần tiền nhà. Mày không có tiền mà mày hứa với người ta cọc tiền nhà gì tùm lum để người ta đòi tao hoài mày nhục không? Mày đi đóng phim mày có tiền trả nợ 50 triệu người này người kia chứ mày dám cầm 20 triệu cho mẹ con tao 1 lần chưa mày…".

nhung-nguoi-noi-tieng-viet-nam-bi-to-thieu-trach-nhiem-voi-con-cai-6
Bức ảnh hiếm hoi của La Thành và con gái

Trước lùm xùm này, quản lý của La Thành đã đứng ra giải quyết, khẳng định La Thành sẽ đảm bảo chu cấp cho con gái 15 triệu/tháng trong vòng 1 năm. Sau đó, mức trợ cấp này sẽ thỏa thuận lại mỗi năm.

Cũng theo người quản lý này, trong quá trình chung sống La Thành và bạn gái cũ có xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc. Cô gái này nhiều lần nhắn tin cho mẹ La Thành với lời lẽ xúc phạm, thiếu tôn trọng. Biết La Thành là người nổi tiếng thì đe dọa tố cáo nam diễn viên cho anh xấu mặt.

Jack bị "tố" thiếu trách nhiệm với con

Trưa ngày 8/8, Thiên An - nữ diễn viên trong MV Sóng gió của Jack và K-ICM đã lên tiếng khẳng định có con với ca sĩ quê Bến Tre này. Thiên An hé lộ quen Jack được hơn 2 năm và chia tay sau gần 1 tháng hạ sinh con gái đầu lòng với nam ca sĩ. Thiên An tung ảnh mình mang bầu, ảnh con gái Yên Đan và giấy chứng sinh. 

Đặc biệt, Thiên An không ngại ngần "bóc phốt" Jack là người thiếu trách nhiệm với gái Yên Đan. Thiên An nói, con của cô đã trở thành 1 đứa trẻ không nhận được sự quan tâm của ba từ lúc trong bụng mẹ. Thậm chí, thời gian Thiên An mang bầu, Jack dành sự quan tâm cho 2 - 3 cô gái khác.Thiên An cũng tiết lộ, gia đình Jack chu cấp mỗi tháng cho cô 5 triệu đồng nuôi con, nhưng đó không phải thứ cô cần.

nhung-nguoi-noi-tieng-viet-nam-bi-to-thieu-trach-nhiem-voi-con-cai-2

Liên quan đến câu chuyện này của Thiên An, nữ ca sĩ Thu Thủy cũng đã lên tiếng cho biết: Thiên An từng hỏi Thu Thủy về kinh nghiệm dưỡng thai, ăn uống, chia sẻ việc ít được chồng quan tâm:

"Hôm nay chị quá bất ngờ! Còn nhớ lúc em mang thai em lo lắng lắm, còn hỏi chị nên ăn gì, uống gì cho con khỏe. Lần 2 đến studio chụp ảnh, chị gặp em ý buột miệng nói với chị chồng em ít quan tâm em lắm... Nghẹn thật em à! Nhưng dù sao chuyện đã như vậy, mong em thật mạnh mẽ vượt qua vì con, người phụ nữ sẽ làm được hết! Chúc cho 2 mẹ con em luôn mạnh mẽ, khỏe mạnh và bình an nha", Thu Thủy viết.

Không chỉ vậy, một nhiếp ảnh gia là bạn của Thiên An cũng bức xúc khi chứng kiến sự hy sinh, chịu đựng của cô lúc mang bầu. Người này viết: "Mình chưa từng thấy bà bầu nào như em, hy sinh và chịu đựng. Không như những mẹ bầu khác, em làm cái gì cũng một mình và bí mật. Lúc đầu, thai còn nhỏ thì chạy xe máy từ Quận 2 sang Quận 7 làm. Lúc sau, thai lớn rồi thì không hiểu sao chạy xa hơn nữa, chạy từ Bình Dương đến Quận 7.

Đi khám thai cũng đi một mình, động thai cũng đến bác sĩ một mình. Trong studio có quay gì cũng nói mọi người: 'Anh chị ơi đừng quay có mặt em nha, mất công có chuyện gì thì không hay'. Mỗi lần có người nổi tiếng/người quen qua chụp em đều phải trốn vì sợ gặp mặt". Sau đó, Thiên An được người bạn này hỗ trợ 50% chi phí sử dụng tài xế dịch vụ để đi làm khi bụng bầu đã to.

Xem thêm: Thiên An xác nhận có con với Jack, chia tay vì Jack ngoại tình với 2 - 3 cô gái

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận