Cuộc sống vạn người mơ của Hoa hậu Thu Ngân sau 6 năm lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi

Hiện tại, Bản sắc Việt toàn cầu 2016 - Trần Thu Ngân cảm thấy hài lòng với cuộc sống có một gia đình êm ấm, mà vẫn được thỏa mãn đam mê kinh doanh.

Đỗ Thu Nga
09:00 01/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thu Ngân - nàng hậu vạn người mê

Hoa hậu Trần Thu Ngân sinh năm 1996 (Hải Phòng). Cô được biết đến nhiều khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Nam toàn cầu năm 2016. Tên tuổi của Thu Ngân lên như diều gặp gió khi chính thức rinh được vương miện về nhà, năm đó cô mới 20 tuổi.

Hoa hậu Thu Ngân khi ấy gây ấn tượng với chiều cao 1m70, nặng 49kg với số đo 3 vòng tiệm cận chuẩn: 87 – 59 – 92 (cm). Không chỉ có thân hình gợi cảm, người đẹp quê gốc Hải Phòng còn có gương mặt trái xoan ưa nhìn và cực nét khi lên ảnh.

Cuoc-song-van-nguoi-mo-cua-Hoa-hau-Thu-Ngan-6-nam-ket-hon-6

Thu Ngân được đánh giá là người đẹp sáng giá để đi "chinh chiến" ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Bởi cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp nổi vật mà còn có khả năng ngoại ngữ tốt sau thời gian du học ở Anh và Thụy Sĩ.

Sau ngày đăng quang, Thu Ngân lập tức vướng phải tin đồn yêu đại gia có mặt trong Ban tổ chức cuộc thi. Trước tin đồn này, Thu Ngân chọn cách im lặng, không bình luận. 

Cuoc-song-van-nguoi-mo-cua-Hoa-hau-Thu-Ngan-6-nam-ket-hon-1

Và chỉ sau vài tháng đăng quang, Thu Ngân khiến truyền thông trong nước và khán giả ngỡ ngàng khi xác nhận lên xe hoa. Thu Ngân bỏ qua mọi cơ hội lấn sâu vào showbiz Việt, cơ hội có thể trở thành đại diện Việt Nam cầm chuông đi đánh xứ người để quay về với cuộc sống đúng chuẩn của người phụ nữ Việt - đó là chăm lo gia đình.

Ông xã đại gia của Hoa hậu Thu Ngân là ai?

Chồng của Hoa hậu Thu Ngân là ai - trở thành câu hỏi vô cùng hot vào thời điểm đó. Và vì người này có "máu mặt" trong giới kinh doanh nên rất dễ tìm kiếm thông tin. Theo đó, chồng của nàng hậu là ông Doãn Văn Phương SN 1977), từng nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn FLC. Tập đoàn FLC là đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Tuy nhiên, ông Phương không phải là thành viên Ban tổ chức.

Ông Doãn Văn Phương là cử nhân Luật tại Đại học Luật Hà Nội, thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Ông là một trong những cổ đông sáng lập của Tập đoàn FLC.

Ông từng giữ chức Tổng giám đốc FLC đến tháng 5/2015. Sau đó, ông được bổ nhiệm chức vụ Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị (HĐQT), nhưng bất ngờ thôi chức vào tháng 9/2015.

Ông Phương là thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông dược H.A.I (từ tháng 9/2014), thành viên HĐQT Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros (từ tháng 11/2016). Ngoài ra, ông Doãn Văn Phương còn đảm nhận vị trí Chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá FLC Thanh Hóa.

Cuoc-song-van-nguoi-mo-cua-Hoa-hau-Thu-Ngan-6-nam-ket-hon-5

Dù không phải là ông bầu nổi tiếng nhất trong giới bóng đá nhưng ông Doãn Văn Phương được ví như người đàn ông may mắn nhất của bóng đá . Ở tuổi 40, ông Phương đã "ghi bàn thắng" cuộc đời bằng cuộc hôn nhân với Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 - Thu Ngân.

Khi Thu Ngân đăng tải tấm hình tựa đầu vào vai ông Doãn Văn Phương khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi nàng hậu gốc Hải Phòng khi ấy mới chỉ 20 tuổi, còn ông Doãn Phương đã sắp bước vào tuổi 40.

Tuy nhiên, tình yêu đã chiến thắng tất cả. Thu Ngân không ngại thể hiện tình cảm với người đàn ông sẽ gắn bó với cô cả cuộc đời này: Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành 1 người vợ hiền, 1 người mẹ tốt, 1 người con dâu thảo, 1 người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời…".

Đám cưới Hoa hậu và đại gia chính thức được tổ chức vào tháng 1/2017. Đám cưới này từng khiến mạng xã hội xôn xao với dàn siêu xe đắt đỏ bao gồm Rolls-Royce, Ferrari, Bentley, Maybach. 

Lấy chồng tuổi đôi mươi vì yêu, không phải vì “hám của”

Tháng 10/2017, Thu Ngân hạ sinh con trai đầu lòng cho đại gia Doãn Phương. Sau đó, cô dành nhiều thời gian cho chồng con, hạn chế xuất hiện tại các thảm đỏ, sự kiện của giới giải trí.

Trong thời gian sinh sống với chồng đại gia, nàng hậu cũng từng vướng phải không ít lời đàm tuế vì chồng "già" vì hám tiền. Thế nhưng, Thu Ngân đã lên tiếng khẳng định, cô kết hôn cùng người đàn ông cô yêu chứ không phải vì tiền.

Cuoc-song-van-nguoi-mo-cua-Hoa-hau-Thu-Ngan-6-nam-ket-hon-3

Thu Ngân nói: "Tôi không lấy chồng đại gia vì tiền. Tôi và ông xã có duyên gặp gỡ, quen nhau trong một hoạt động sau cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Anh ấy lớn tuổi nên có nhiều kinh nghiệm về cuộc sống, kinh doanh.

Tôi thường hỏi anh ấy những chuyện liên quan đến bất động sản, tài chính... Khi trở thành bạn bè, tôi biết anh ấy chưa có gia đình. Chúng tôi "cưa cẩm" nhau trong vài tháng. Khi đã nhận ra đối phương là một nửa của mình, hai đứa quyết định kết hôn rất nhanh".

Từng có không ít người bất ngờ về quyết định của cô, bởi khi ấy Thu Ngân còn quá trẻ. Nhưng với Thu Ngân, điều này nằm trong kế hoạch của cô.

Thu Ngân từng tâm sự với Gia đình & Xã hội rằng: "Trước khi đi thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, tôi cũng đã muốn ổn định cuộc sống sớm và sau đó có thể tham gia các hoạt động kinh doanh. Với tôi thì gia đình quan trọng hơn tất cả.

Bên cạnh đó, tôi cũng nhận thấy cuộc sống của một Hoa hậu sẽ trôi đi rất là nhanh, và mình sẽ bị cuốn theo guồng công việc, bởi vậy tôi lo mình sẽ bị ...ế, nên tôi cũng mong muốn được lấy chồng sớm và sinh con bởi tôi rất yêu trẻ con".

Cách giữ lửa hôn nhân của nàng hậu

Sau khi kết hôn, để xóa nhòa khoảng cách tuổi tác giữa mình và chồng, Thu Ngân thừa nhận cô cố gắng khiến bản thân "già đi", tìm hiểu sở thích của bạn đời như chơi cây cảnh, đồ cổ. Ở chiều ngược lại, ông xã Thu Ngân cũng cố gắng trẻ trung hơn, nghe những bản nhạc sôi động hơn.

Đăng quang năm 20 tuổi và trở thành bà mẹ một con khi mới 23, song Thu Ngân không tiếc nuối thanh xuân. Cô quan niệm: "Chúng ta ai cũng vậy, phải chấp nhận được cái nọ, sẽ mất cái kia. Đó là chuyện bình thường trong cuộc sống. Mình đã quyết định thì mình không ân hận. Đó là quyết định đúng đắn nhất trong thời điểm đó".

Cuoc-song-van-nguoi-mo-cua-Hoa-hau-Thu-Ngan-6-nam-ket-hon-4
Gia đình hạnh phúc của Thu Ngân

Được biết, Thu Ngân có mối qua hệ hòa hợp với gia đình nhà chồng. Cô tiết lộ, mẹ chồng là người tâm lý, hiền lành và hết mực quan tâm con dâu.

Sau khi kết hôn, Thu Ngân có đôi lần xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng rất hạn chế. Lần gần nhất, vào tháng 10/2019, Thu Ngân tham dự sự kiện thời trang Vietnam International Fashion Week 2019. Bà mẹ một con gây chú ý với nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm.

Thu Ngân từng chia sẻ về việc xuất hiện trước công chúng: "Nhiều bạn bè cũng thắc mắc vì sao tôi không hoạt động giải trí, làm hình ảnh để tốt cho công việc kinh doanh của mình. Nhưng đó không phải định hướng của tôi. Nếu muốn xây dựng hình ảnh, tôi đã làm từ khi đăng quang cách đây hơn 2 năm. Đến bây giờ, tôi vẫn cho rằng không tham gia showbiz là một quyết định đúng đắn và chưa bao giờ tiếc nuối".

Ngoài ra, người đẹp còn tâm sự chồng cô là người hướng về gia đình, có thể làm mọi việc chăm sóc con, ở nhà là chơi với con. Người đẹp nói: "Chúng ta ai cũng vậy, phải chấp nhận được cái nọ, sẽ mất cái kia. Đó là chuyện bình thường trong cuộc sống. Mình đã quyết định thì mình không ân hận. Đó là quyết định đúng đắn nhất trong thời điểm đó". Trong cuộc sống gia đình, Thu Ngân cũng nhận được sự giúp sức từ chồng. Cô cho biết, hai vợ chồng cũng có quan điểm chung trong việc nuôi dạy cô.

Cuoc-song-van-nguoi-mo-cua-Hoa-hau-Thu-Ngan-6-nam-ket-hon-7
Thu Ngân cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại

Thu Ngân cũng tâm sự, trong công việc cô tham vọng để thành công hơn chồng. Cô thích cảm giác được ngưỡng mộ người đàn ông của mình. Chính vì vậy, cô bằng lòng với quyết định không đứng ở trong hào quang mà lùi vào hậu trường. Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 nói: "Cuối cùng, tất chúng ta cần gì?

Cần một gia đình yên ấm với đủ vợ chồng con cái, sớm hay muộn cũng thế thôi. Vì thấy rằng thời điểm đó là thích hợp để tiến tới hôn nhân thì tôi mới quyết định lên xe hoa. Cũng không hẳn tôi chỉ ở nhà ôm con đâu. Tôi vẫn dành thời gian cho mình. Vẫn tụ họp bạn bè, vẫn ngồi buôn chuyện này chuyện kia. Chỉ khác là nếu đi sự kiện có khi mất mấy tiếng trang điểm, còn đi với bạn bè thì không cần".

Hiện tại, Thu Ngân cảm thấy hài lòng với cuộc sống có một gia đình êm ấm, mà vẫn được thỏa mãn đam mê kinh doanh.

Được biết, hiện vợ chồng Thu Ngân đang sống tại 1 căn biệt thự có diện tích hơn 100m2, nằm trong một con phố yên tĩnh thuộc khu Mỹ Đình 2, Hà Nội. "Tổ ấm" của vợ chồng doanh nhân Doãn Phương là niềm mơ ước của biết bao người.

(Tổng hợp)

Xem thêm: Tuổi thơ ít người biết của Tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận