Khánh Thi đang xảy ra chuyện gì?

Khuya ngày 27/8, Khánh Thi bất ngờ livestream trong bóng tối, liên tục ho, khóc nức nở và nói những câu tiêu cực khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Đỗ Thu Nga
08:31 28/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khánh Thi nổi tiếng trong giới Vbiz bởi tài năng và tình yêu đẹp với học trò. Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi "đũa lệch" khiến cả Vbiz và khán giả hâm mộ. Hai người hiện đã có 2 nhóc tì vô cùng đáng yêu và cuộc sống hạnh phúc.

clip-khanh-thi-livestream-khoc-nuc-no-trong-bong-toi-lien-tuc-ho-8
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi nhiều lần chia sẻ về hôn nhân của mình. Hiện tại có kinh doanh online thêm song cô làm điều đó là vì thích chứ không đặt nặng chuyện tiền nong. Trong mùa dịch này, Khánh Thi thường xuyên livestream cùng Phan Hiển dạy nhảy online.

Tuy nhiên vào khuya ngày 27/8, Khánh Thi khiến khán giả lo lắng khi bất ngờ livestream trong bóng tối. Đáng nói, cô liên tục ho, khóc nức nở. 

Clip Khánh Thi livestream khóc nức nở trong bóng tối, liên tục ho, nói lời tiêu cực

Khi mọi người chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Khánh Thi hốt hoảng lên tiếng: "Mọi người đừng đi ra nha, đừng tin gì hết nha. Ở đây không sống nổi đâu, bị lừa rồi, đừng tin ai". Đến cuối, một người bất ngờ đi vào phòng Khánh Thi rồi bật đèn, livestream của cô cũng tắt từ đây.

clip-khanh-thi-livestream-khoc-nuc-no-trong-bong-toi-lien-tuc-ho-7
Để trang cá nhân chế độ độc thân

Sau đó ít phút livestream này bị xóa đi, việc này càng khiến cho người hâm mộ lo lắng hơn. Không ít người đã vào trang cá nhân của Khánh Thi với mục đích động viên và tìm hiểu thông tin.

clip-khanh-thi-livestream-khoc-nuc-no-trong-bong-toi-lien-tuc-ho-6
Khánh Thi đăng nhiều dòng trạng thái lạ

Thật hoang mang khi phát hiện Khánh Thi để chế độ "độc thân". Thậm nhĩ trên tường nhà Khánh Thi còn đăng tải rất nhiều dòng trạng thái có phần tiêu cực như dấu ba chấm (...) hay chỉ 1 từ duy nhất "bye".

clip-khanh-thi-livestream-khoc-nuc-no-trong-bong-toi-lien-tuc-ho-67
Thường xuyên nhắc chuyện trà xanh

Thậm chí, Khánh Thi còn chia sẻ về câu chuyện "trà xanh". Khánh Thi nói rằng, uống "trà xanh" giảm cân "không cần suy nghĩ".... Trong một status, Khánh Thi chia sẻ, cô uống "trà xanh không nổi" vì đắng nhưng chồng lại cứ thích "trà xanh" nên bảo cô uống.

clip-khanh-thi-livestream-khoc-nuc-no-trong-bong-toi-lien-tuc-ho-t6
Đăng trạng thái buồn

Với những dòng trạng thái trên, netizen nghi ngờ Khánh Thi đang gặp trục trặc trong hôn nhân. Tuy nhiên cũng phải nhấn mạnh, đây là nghi ngờ từ phía cộng đồng mạng. Thực hư sự việc ra sao vẫn cần chính Khánh Thi và Phan Hiển lên tiếng.

clip-khanh-thi-livestream-khoc-nuc-no-trong-bong-toi-lien-tuc-ho-99
Khán giả rất lo lắng cho Khánh Thi

Cho đến thời điểm hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn chưa có động thái gì trên mạng xã hội. Điều này càng khiến người hâm mộ cặp đôi thêm phần lo lắng.

Trong những ngày qua, showbiz đã có quá nhiều chuyện khiến dư luận hoang mang. Chính vì vậy, khán giả luôn mong muốn Khánh Thi được bình an, không xảy ra những chuyện buồn!

Xem thêm: Sự thật về bệnh tình của diễn viên Khả Ngân

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận