Phan Tuấn Tài: Trên sân cỏ là cầu thủ tiềm năng, ngoài đời thực là "học bá" ngôn tình với visual "vạn người mê"

Phan Tuấn Tài - chân sút mới của U23 Việt Nam hội đủ "combo" nam thần ngoài sân cỏ, "học bá" ngôn tình trên sân trường.

Đỗ Thu Nga
08:00 18/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phan Tuấn Tài là ai, sinh năm bao nhiêu?

Trong dàn cầu thủ tuyển U23 Việt Nam được HLV Park Hang Seo lựa chọn thi đấu môn bóng đá nam tại SEA Games 31, Phan Tuấn Tài là một cầu thủ trẻ rất nhiều quan tâm. Chàng trai này thu hút ánh nhìn của fan nữ ngay phút đầu bởi ngoại hình điển trai, thư sinh.

Theo tìm hiểu, Phan Tuấn Tài sinh năm 2021, quê ở Đắk Lắk. Hiện Tuấn Tài thuộc biên chế của CLB Viettel nhưng đang thi đấu cho CLB Đắk Lắk tại V.League 2 dưới dạng cho mượn.

Cau-thu-Pham-Tuan-Tai-la-ai-Pham-Tuan-Tai-co-nguoi-yeu-chua-0

Trên mạng xã hội, Phan Tuấn Tài rất được lòng fan nữ bởi vẻ ngoài thư sinh, chuẩn nam thần với chiều cao 1m76. Bên cạnh đó, Tuấn Tài còn sở hữu nụ cười "vạn người mê". Đặc biệt là sống mũi cao tạo nên góc nghiêng thần thánh khiến hội thích ngắm trai đẹp phải trầm trồ.

Trên sân cỏ, Tuấn Tài chơi bóng hiện đại, không ngại lăn xả. Trong trận mở màn SEA Games 31 với U23 Indonesia, Tài đã bị đối phương phạm lỗi thô bạo đến mức phải rơi nước mắt. Nhưng chàng cầu thủ 21 tuổi vẫn kiên cường tiếp tục thi đấu.

Cau-thu-Pham-Tuan-Tai-la-ai-Pham-Tuan-Tai-co-nguoi-yeu-chua-9
Pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ U23 Indonesia với Tuấn Tài

Tuấn Tài chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái với phong độ thi đấu ổn định, lăn xả. Chính vì lẽ đó mà không ít khán giả kỳ vọng, cậu sẽ trở thành "Đoàn Văn Hậu 2.0" của tuyển Việt Nam.

Vì sao Tuấn Tài được HLV Park Hang Seo để ý?

Trước khi được gọi lên tuyển Quốc gia, chân sút Gen Z này từng được chọn vào Đội tuyển U19 Việt Nam tham dự vòng loại U19 châu Á năm 2019, thế nhưng mãi đến giải U23 Đông Nam Á 2022 vừa qua, anh chàng mới có cơ hội tỏa sáng.

Trong giải đấu U23 Đông Nam Á, Tuấn Tài không thuộc đội hình chính thức mà nằm trong danh sách các cầu thủ "chi viện" bởi nhiều đồng đội tham gia giải đấu mắc COVID-19. 

Hành trình "chi viện" khi đó của Phan Tuấn Tài và các đồng đội đã khiến người hâm mộ xúc động. Được biết, Tuấn Tài đã đi xe khách từ Đắk Lắk xuống TP.HCM rồi tiếp tục từ sân bay Tân Sơn Nhất bay sang Campuchia.

Cau-thu-Pham-Tuan-Tai-la-ai-Pham-Tuan-Tai-co-nguoi-yeu-chua-8
Phan Tuấn Tài và cúp vô địch U23 Đông Nam Á

Tại đây, chàng cầu thủ 21 tuổi được đón thẳng từ sân bay ra sân bóng, thay đồ vào khởi động để thi đấu. Trong suốt thời gian di chuyển đến lúc thi đấu xong, tổng cộng là hơn 9 tiếng đồng hồ, Tuấn Tài chỉ kịp ăn vài miếng bánh lót dạ nhưng đã cùng đồng đội có chiến thắng 1 - 0 trước U23 Thái Lan tại vòng bảng.

Đến vòng Chung kết, đối thủ của U23 Việt Nam tiếp tục là U23 Thái Lan. Trong trận này, Tuấn Tài chính là người kiến rạo cho Bảo Toàn ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam giành chức vô địch. 

Màn thi đấu ấn tượng của Tuấn Tài tại U23 Đông Nam Á đã giúp HLV Park Hang Seo thêm tin tưởng và lựa chọn vào đội hình của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

"Học bá" vườn trường với visual "vạn người mê"

Không chỉ là chân sút tiềm năng trên sân cỏ, Phan Tuấn Tài còn sở hữu thành tích học tập cực ổn. Cầu thủ trẻ này là Thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học chính quy năm 2020. Hiện Tuấn Tài đang là sinh viên của Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội.

Cau-thu-Pham-Tuan-Tai-la-ai-Pham-Tuan-Tai-co-nguoi-yeu-chua-7
Hậu vệ của đội tuyển U23 Việt Nam sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ

Tuấn Tài luôn cân bằng tốt giữa việc học hành và niềm đam mê bóng đá. Chính vì thế anh được người hâm mộ gọi với biệt danh "học bá" của đội tuyển. 

Không chỉ đá bóng hay, học hành xuất sắc, Tuấn Tài còn sở hữu nhan sắc thư sinh khiến cộng đồng mạng thi nhau vào xin "in tư". Khi thi đấu, anh thường thể hiện gương mặt tập trung thi đấu hết sức. Nhưng trong những khoảnh khắc đời thường, nam cầu thủ khá hiền lành và sở hữu nụ cười dễ mến.

Cau-thu-Pham-Tuan-Tai-la-ai-Pham-Tuan-Tai-co-nguoi-yeu-chua-6
Thử thách 6 ngày 6 đêm không "đổ" góc nghiêng của Tuấn Tài, gét gô!

Với vẻ đẹp "bất chấp cam thường", trang cá nhân của Tuấn Tàu thu về gần 20.000 lượt theo dõi. Vừa giỏi giang lại còn đẹp trai thế này thì ai mà không mê cho được?

Cau-thu-Pham-Tuan-Tai-la-ai-Pham-Tuan-Tai-co-nguoi-yeu-chua-5
Đây là một bức ảnh có "nội dung" khiến ai cũng muốn "thả tim"

Hiện tại, Phan Tuấn Tài được nhiều người đánh giá là gương mặt tiềm năng cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, đặc biệt có nhiều khả năng là một trong những cái tên gây nhiều bất ngờ trong kỳ SEA Games 31 diễn ra ngay tại sân nhà.

Xem thêm: Nguyễn Hai Long: Cầu thủ với cái tên lạ được kỳ vọng sẽ tạo ra kỳ tích cho U23 Việt Nam tại SEA Games 31?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận