Điểm lại những phát ngôn tình yêu Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là cặp "chị - em" được chú ý nhất nhì Vbiz. Trước, trong và sau khi vướng tin đồn "tan vỡ", Kiều Minh Tuấn đã có nhiều phát ngôn tình yêu dành cho "chị Cát".

Đỗ Thu Nga
16:50 23/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cát Phượng phủ nhận chuyện chia tay?

Thời gian gần đây, Kiều Minh Tuấn và Cát Phương liệt tục dính nghi án "đường ai nấy đi". Và mới đây nhất, Cát Phượng đăng tải một status đầy ẩn ý khiến người hâm mộ và báo giới hoang mang.

Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng tải bức ảnh "tự sướng", kèm chia sẻ: "Này bạn ơi, đừng bao giờ lừa dối với người đã từng hết lòng với bạn. Bởi vì, không phải với ai họ cũng tốt như vậy. Lỡ trễ một chuyến xe có thể chờ chuyến sau. Nhưng khi bạn đã bỏ qua một tấm lòng chân thành thì có khi cả đời bạn không thể nào gặp lại được người tốt như thế nữa.

Cho nên, đừng bao giờ lừa dối trong lòng tin. Đừng bao giờ lừa dối trong tình cảm. Đừng bao giờ lừa gạt lòng chân thành. Bạn sẽ vĩnh viễn đánh mất một người đã từng tốt với bạn".

Cat-Phuong-phu-nhan-chuyen-chia-tay-Kieu-Minh-Tuan-0

Thậm chí khi cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai về chuyện tình của mình, Cát Phượng cũng không ngần ngại đáp trả: "Lái lắm cũng mỏi tay thôi, tha cho em nó, đừng chia tay xong rồi chơi bầy đàn dìm em nó không ngóc đầu lên là được". Ngay sau đó, nữ diễn viên đáp trả: "Nghĩ tích cực xíu bạn"; "Tâm bạn chắc xấu nên nghĩ ai cũng xấu như bạn rồi. Chúc bạn nhiều sức khỏe và bình an nhé". Cư dân mạng này cũng gay gắt tiếp lời: "ao chống mắt lên xem bầy lũ chúng mày diễn đến khi nào. Đừng đưa Phật pháp ra làm câu cửa miệng nữa".

Cat-Phuong-phu-nhan-chuyen-chia-tay-Kieu-Minh-Tuan-9

Đáng chú ý nhất là màn đáp trả đầy hoang mang của chị Cát về việc đã chia tay 1 năm. Đồng thời, nữ nghệ sĩ còn mỉa mai ngược dân mạng này: "Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này ạ. Bạn nhảy vào được rồi đấy. Bạn đừng nóng nha".

Cat-Phuong-phu-nhan-chuyen-chia-tay-Kieu-Minh-Tuan-8

Liên quan đến thông tin gốc này, tờ Tri thức trẻ đã nhanh chóng liên hệ với nữ nghệ sĩ để xác minh xem đây là thông tin chính xác hay lời nói đùa. Phía Cát Phương đã phủ nhận.

"Khi chúng tôi liên hệ trực tiếp với Cát Phượng, nữ diễn viên phủ nhận tin chia tay Kiều Minh Tuấn", theo Tri thức trẻ.

Những phát ngôn tình yêu Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng có 10 năm gắn bó với nhau. Mối tình chị em này vướng không ít lời đồn đại, ánh mắt nghi ngại từ cư dân mạng và cũng không ít lần, cả hai dính tin đồn rạn nứt. 

Theo tìm hiểu, Kiều Minh Tuấn từng là sinh viên khóa 11 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, quê ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Khoảng năm 2011, anh tham gia vở kịch đầu tiên tại sân khấu kịch 5B mang tên Chưa yêu sao hiểu được với vai Nam. 

Cat-Phuong-phu-nhan-chuyen-chia-tay-Kieu-Minh-Tuan-6

Kể từ sau vở kịch đầu tiên này, Kiều Minh Tuấn trở thành bạn diễn của Cát Phượng. Cả hai cùng đồng hành với nhau ở rất nhiều sân khấu tại TP Hồ Chí Minh, các tỉnh thành khác. Và có lẽ từ sự gắn bó đó họ đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Vào một ngày nọ, Kiều Minh Tuấn bất ngờ tỏ tình với Cát Phượng bằng câu: "Chị, em yêu chị". Anh còn nói rõ: "Em yêu chị bằng tình cảm trai gái chứ không phải một đứa em".

Yêu nhau rất lâu nhưng mãi đến khi thành công với "Em chưa 18" thì Kiều Minh Tuấn mới công khai quan hệ tình yêu với Cát Phượng. Khi đó cặp đôi cũng vướng phải không ít lời đồn thổn. Tuy nhiên, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ: "Khi có chỗ đứng vững vàng thì chính tay tui sẽ dắt bà đi trên thảm đỏ".

Cat-Phuong-phu-nhan-chuyen-chia-tay-Kieu-Minh-Tuan-65

Không chỉ yêu thương Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn còn bao bọc cả con trai riêng của nữ diễn viên. Anh chính là người mà nhiều năm sau này đã dạy dỗ và chăm sóc cu Bom tận tình.

Thậm chí, Kiều Minh Tuấn còn khẳng định: "Tôi yêu bà tới khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp, thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tôi mới lấy vợ khác nếu thích".

Cat-Phuong-phu-nhan-chuyen-chia-tay-Kieu-Minh-Tuan-7

Và trái ngọt của tình yêu chính là việc cặp đôi đăng ký hôn. Cả hai quyết định không tổ chức hôn lễ bởi họ nghĩ rằng, hôn lễ cũng chỉ là một nghi thức và không quyết định được việc cả hai có gắn bó lâu dài hay không. Nam diễn viên khẳng định: "Đến một ngày nào đó thật tự nhiên và đầy đủ nhất tôi sẽ buột miệng mà nói lời cầu hôn. Và đó sẽ là lời cầu hôn chân thật nhất".

Cat-Phuong-phu-nhan-chuyen-chia-tay-Kieu-Minh-Tuan-4

Còn nhớ, trong show truyền hình Sau ánh hào quang, Kiều Minh Tuấn khiến ai cũng ngỡ ngàng với sự quan tâm dành cho Cát Phượng: "Em có khỏe không? Cu Bom ăn chưa". Anh còn gửi hoa kèm dòng chữ: "Tặng vợ của anh. Anh biết em không thích hoa nhưng em cũng rất thích được người khác tặng hoa. Thời gian qua em rất cực khổ khi anh đi quay xa, cu Bom bị bệnh, không có ai bên em hết. Bó hoa này thay cho lời xin lỗi. Thôi, chịu khó mười mấy ngày nữa anh về rồi".

Một lần khác, Kiều Minh Tuấn cũng chia sẻ rằng: "Tôi muốn che chở cho Cát Phượng và tôi muốn có con với cô ấy".

Cat-Phuong-phu-nhan-chuyen-chia-tay-Kieu-Minh-Tuan-3

Và cách đây ít năm, Cát Phượng cũng cho biết, chị từng có ý định làm mối khi "thấy cô gái nào có vẻ hợp với Kiều Minh Tuấn". Liên quan đến tình cảm dài hơn 1 thập kỷ, nữ diễn viên nói thêm: "Thực sự, tôi luôn dành cho Kiều Minh Tuấn một lối đi, nếu khi nào ảnh thấy không thể sống với tôi được nữa, thì sẵn sàng thôi, tôi để ảnh đi tìm người con gái khác. Vì dù như thế nào, anh Kiều vẫn phải cưới vợ, sinh con và làm tròn nghĩa vụ với gia đình.

Nhưng có lần tôi nói với anh Kiều ý định này, ảnh đã phản đối rất quyết liệt. Ảnh bảo là nếu như Cát Phượng có mất, ảnh sẽ làm mồ yên mả đẹp cho tôi. Sau đó, cưới vợ cho cu Bom, làm hết nghĩa vụ của một người cha rồi mới tính tới chuyện khác".

Xem thêm: Vì sao Kiều Minh Tuấn được gọi là "quái vật phòng vé" của điện ảnh Việt Nam?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận