Chia tay văn minh như Hòa Minzy: Vừa bảo vệ "người cũ", vừa mong tương lai họ hạnh phúc

Hòa Minzy đã xác nhận chi tay với thiếu gia Minh Hải sau 5 năm yêu nhau. Tuy nhiên, điều khiến fan ngưỡng mộ là cách hành xử văn minh của Hòa Minzy dành cho "người cũ".

Đỗ Thu Nga
15:14 19/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 17/2, cộng đồng mạng râm ran chuyện Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải "đường ai nấy đi". Sự tình bắt đầu từ chuyện, cả hai để trạng thái "độc thân" trên facebook cá nhân. 

Tiếp đó, netizen phát hiện, đã từ rất lâu rồi, Hòa Minzy không nhắc đến thiếu gia Minh Hải trên mạng xã hội. Thậm chí, vào ngày Valentine, Hòa Minzy cũng không chia sẻ hình ảnh ngọt ngào với Minh Hải hay những bức ảnh quà cáp như những nghệ sĩ Việt khác.

Cach-hanh-xu-van-minh-cua-Hoa-Minzy-hau-chia-tay-thieu-gia-Minh-Hai-4
Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã chia tay sau 5 năm yêu nhau

Và sau 2 ngày im lặng, Hòa Minzy đã quyết định "một lần nói hết" trên facebook cá nhân. Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã có tâm thư dài xác nhận chuyện chi tay với thiếu gia Minh Hải sau 5 năm yêu nhau. 

Theo đó, Hòa Minzy cho biết, trong 5 năm đó, họ đến với nhau ằng tình yêu, sự trân trọng. Họ cảm thấy hạnh phúc và khi chia tay cũng không có gì để hối hận. Cô cũng cho biết, mình và bạn trai cũ cùng chăm sóc bé Bo.

Tiết lộ về lý do chia tay, Hòa Minzy viết: "Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng".

Cach-hanh-xu-van-minh-cua-Hoa-Minzy-hau-chia-tay-thieu-gia-Minh-Hai-8 (1)
Thông báo chia tay từ Hòa Minzy

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng nhấn mạnh: "Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả! Hoà Minzy cũng không chuẩn bị ra Mv nào hết ạ. Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau".

Hòa Minzy cho biết, cả hai chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết. Hòa cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau khi chia tay. Cả hai chia tay không phải vì yêu xa, vì Hòa sắp ra MV. Chuyện này đương nhiên cũng không phải liên quan đến người thứ 3.

Hoa-Minzy-va-3-cuoc-tinh-day-on-ao-220
Hòa Minzy là người chia tay rất văn minh, luôn dành sự tôn trọng cho người cũ

Và đặc biệt, Hòa Minzy có một cách chia tay rất văn minh. Trong tâm thư của mình Hòa đã có đôi lời gửi đến "người cũ". Cô viết: "Cuối cùng chúc cho Bố Bo sẽ có 1 cuộc đời bình an, vui vẻ, cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai. Cám ơn anh vì tất cả".

Có lẽ Hòa Minzy cũng biết, chuyện này sẽ có nhiều ý kiến đồng tình, ý kiến trái chiều, có những lời động viên cũng có những lời trách móc... thế nên, bên dưới tâm thư, nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Đừng ai làm tổn thương bố Bo nhé ạ, anh ấy và Hoà cũng đã rất cố gắng rồi. Mong anh chị báo chí dừng lại đừng đi sâu hơn nữa, xin mọi người để câu chuyện kết thúc êm đẹp văn minh ạ".

Cach-hanh-xu-van-minh-cua-Hoa-Minzy-hau-chia-tay-thieu-gia-Minh-Hai-0
Hoà Minzy xin mọi người không làm tổn thương thiếu gia Minh Hải sau khi xác nhận chia tay

Hòa Minzy - nữ ca sĩ tài năng, thông minh, vui vẻ... được nhiều bạn bè đồng nghiệp yêu quý. Thế nhưng, đường tình duyên của "Mẹ Bo" không hề suôn sẻ. Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu, cứ ngỡ Hòa đã tìm được bến đỗ an toàn là thiếu gia Minh Hải. Nhưng chẳng ai ngờ được, sau tất cả, Hòa vẫn trở về với cuộc sống độc thân. Thế nhưng, nhìn lại cũng thấy rằng, Hòa là người rất văn minh trong tình yêu. Dù đã chia tay nhưng vẫn luôn dành lời lẽ trân trọng nhất cho "người cũ".

Xem thêm: Hòa Minzy và 3 cuộc tình ồn ào với các chàng trai "không phải dạng vừa": Cái kết tưởng viên mãn mà lại "toang"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận