Áo phông của Sơn Tùng M-TP có gì đặc biệt mà bán với giá 600k/chiếc?

Chiếc áo phông có tên NOAA của Sơn Tùng M-TP được bán với giá 600k/chiếc. Nhiều người thắc mắc, chiếc áo này có gì đặc biệt mà "đắt" vậy?

Đỗ Thu Nga
11:42 14/04/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây vài ngày, Sơn Tùng M-TP rục rịch "comeback" khi chia sẻ poster hé lộ dự án sắp tới. Theo đó, 1 ca khúc được viết bằng tiếng Anh mang tựa đề "There's no one at all" (Tạm dịch: Không có ai hết) sẽ được "ra lò" vào tháng 4 này. 

Điều đáng chú ý là Sơn Tùng M-TP cũng dùng tiếng Anh để chia sẻ với fan về dự án trở lại đường đua âm nhạc của mình. Nam ca sĩ viết: "It’s time to conquer another mountain. My very first English song in my career. Let’s go on this journey with me Sky...." (Tạm dịch: "Đã đến lúc chinh phục ngọn núi khác. Bài hát tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Hãy đồng hành cùng tôi trên hành trình này nhé các Sky...").

Ao-phong-cua-Son-Tung-M-TP-co-gi-dac-biet-ma-ban-voi-gia-600k-chiec

Theo thông tin trên poster, Sơn Tùng M-TP sẽ đảm nhiệm vai trò sáng tác kiêm sản xuất. Nhiều ý kiến cho rằng, đây có thể là ca khúc mà Sơn Tùng đem đi chinh phục khán giả quốc tế.

Áo phông NOAA - món quà cho dự án "to đùng" There's No One At All có gì đặc biệt?

Vào tối 13/4, Sơn Tùng M-TP tiếp tục có động thái "hâm nóng" cho màn comeback của mình khi quyệt đi "bán áo thun online". 

Cụ thể, trong bài đăng của mình, Sơn Tùng đã giới thiệu và mở bán chiếc áo mang tên NOAA do chính tay anh vẽ đầy ngẫu hứng trong quá trình thực hiện MV There's No One At All. Để tăng độ hấp dẫn, Sơn Tùng hé lộ rằng, chiếc áo này chắc chắn sẽ xuất hiện trong MV mà anh sắp cho ra mắt.

Ao-phong-cua-Son-Tung-M-TP-co-gi-dac-biet-ma-ban-voi-gia-600k-chiec-9

Bên cạnh đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng hài hước kêu gọi khán giả hãy lập tức mua ngay chiếc áo này để có "cheap moment" với anh! Mà "moment" này cũng không "cheap" lắm vì chiếc áo có giá 600 nghìn đồng.

Ao-phong-cua-Son-Tung-M-TP-co-gi-dac-biet-ma-ban-voi-gia-600k-chiec-7

Theo đánh giá của cư dân mạng, chiếc áo phông này cũng không có gì quá đặc biệt. Đây chỉ là chiếc áo thun có tay màu đen. Điểm nhấn chắc chắn là hình vẽ màu trắng mà Sơn Tùng đích thân vẽ bao gồm hình mặt trời, ngôi sao, bông hoa, nụ cười... 

Ao-phong-cua-Son-Tung-M-TP-co-gi-dac-biet-ma-ban-voi-gia-600k-chiec-8

Có một số người theo dõi Sơn Tùng lâu lắm còn liên tưởng rằng, đây có thể là màn mở đầu cho những dự án xa hơn của Sơn Tùng như mở thương hiệu thời trang. Bởi trước đó, trong buổi công bố chuỗi dự án của M-TP Entertainment, Sơn Tùng cũng từng hé lộ về việc mở một thương hiệu thời trang PlusEightyFour (+84).

Người mua vì hâm mộ, người quyết không mua vì "soi" ra vết rách

Như đã chia sẻ, chiếc áo phông vẽ tay của Sơn Tùng có giá 600k/chiếc (600.000 đồng). Đây là mẫu áo đen khá basic, điểm khác biệt duy nhất so với các mẫu áo phông trên thị trường chính là hình vẽ ngẫu hứng của Sơn Tùng. Tuy nhiên, với tầm ảnh hưởng của "sếp" thì ngay khi website mở bán, nhiều netizen đã thi nhau "chốt đơn".

Ao-phong-cua-Son-Tung-M-TP-co-gi-dac-biet-ma-ban-voi-gia-600k-chiec-6

Thậm chí có "phú bà" còn mạnh tay chốt cùng lúc 7 chiếc với tổng bill 4,2 triệu đồng. Hay "khủng" hơn là có fandom Sky đầu cầu Nhật Bản "chốt" liền 100 chiếc áo ủng hộ "Chủ Tịch". 

Ao-phong-cua-Son-Tung-M-TP-co-gi-dac-biet-ma-ban-voi-gia-600k-chiec-5

Thế nhưng cũng có netizen quyết không mua áo và dành nhiều lời chê bai, thậm chí nhanh chóng soi ra nhiều chi tiết lỗi trên áo. Cụ thể đó là 2 vết rách nhỏ xíu ở đường ráp giữa thân áo với tay áo. 

Ao-phong-cua-Son-Tung-M-TP-co-gi-dac-biet-ma-ban-voi-gia-600k-chiec-4
Hai vết rách khó hiểu và đường may lỗi khiến áo nhăn nhúm

Có không ít ý kiến cho rằng, chiếc áo phông này có giá quá mắc. Thậm chí còn mắc hơn cả áo phông của một số thương hiệu nổi tiếng. 

Ao-phong-cua-Son-Tung-M-TP-co-gi-dac-biet-ma-ban-voi-gia-600k-chiec-3

Song nếu để ý kỹ sẽ thấy tại phần thông tin áo được phía Sơn Tùng đăng tải trên website đã ghi rõ rằng: "Độ rách từng áo được tạo thủ công bằng tay nên mỗi áo sẽ có đặc trưng riêng". Như vậy có thể hiểu rằng, áo của Sơn Tùng là rách có chủ đích chứ chẳng hề lỗi lầm như netizen nghĩ. Vậy nên, nếu thích thiết kế này, các bạn cứ "nhích" thôi ạ! 

VinID hợp tác với Sơn Tùng M-TP, độc quyền phân phối áo phông

Như đã chia sẻ, áo phông NOAA là món quà tâm huyết mà ekip của Sơn Tùng M-TP dành cho người hâm mộ. Áo được thiết kế oversize, chỉ có một màu đen duy nhất với hình vẽ do chính Sơn Tùng vẽ tay.

Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu thời cao cấp với 100% premium cotton 2 chiều, không pha sợi, không bai xù, được giặt enzyme phủ bạc. Đặc biệt nhất chính là yếu tố “độc bản”, “mỗi chiếc áo NOAA có độ rách tự làm bằng tay, chính vì vậy mỗi chiếc áo là độc nhất!”, đại diện của công ty nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết.

Giá của chiếc áo NOAA là 600.000 đồng, bán độc quyền trên ứng dụng VinID.

Ao-phong-cua-Son-Tung-M-TP-co-gi-dac-biet-ma-ban-voi-gia-600k-chiec-2

Để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm “NOAA T-shirt”, người hâm mộ tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID (sản phẩm thuộc Tập đoàn One Mount) trên nền tảng iOS hoặc Android, sau đó bấm vào banner Sơn Tùng M-TP ở trang chủ, chọn mua sản phẩm. Ví điện tử VinID Pay tích hợp ngay trên ứng dụng liên kết cùng hệ thống 36 ngân hàng, VinID giúp người dùng dễ dàng thanh toán các đơn hàng an toàn, nhanh chóng không dùng đến tiền mặt.

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP bất ngờ thay ảnh đại diện sang màu đen, dân tình nghi vấn sắp comeback

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận