Sơn Tùng M-TP bất ngờ thay ảnh đại diện sang màu đen, dân tình nghi vấn sắp comeback

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Sơn Tùng M-TP bất ngờ có động thái mới trên các tài khoản mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Chi Nguyễn
10:40 09/04/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 9/4, Sơn Tùng M-TP bất ngờ có động thái khiến người hâm mộ hoang mang sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Cụ thể, anh đã thay đổi ảnh đại diện thành màu đen, nhưng tuyệt nhiên không để thêm một dòng caption hay giải thích nào. Chỉ sau khoảng 10 phút, bài đăng này đã nhận về gần 100.000 lượt tương tác, chứng tỏ sức hút của giọng ca Chúng Ta Của Sau Này không phải dạng vừa.

nghi-van-son-tung-m-tp-thay-anh-dai-dien-chuan-bi-comeback
Sơn Tùng thay toàn bộ ảnh đại diện về màu đen

Nhiều người đã để lại bình luận lo lắng cho trạng thái mới này của Sơn Tùng: "Thất tình không có gì đáng sợ Tùng ơi...", "Sếp thất tình rồi", "Sếp thất tình hay người thân mất vậy", "anh làm em lo quá chồng ơi"... Thậm chí, một số người còn đưa ra nghi vấn: "1 là sắp lấy vợ, 2 là ra bài mới", "phải chăng Sơn Tùng đã chia tay với Hải Tú?".

Trước đó vào tối 8/4, Sơn Tùng trở lại mạng xã hội bằng bức ảnh có tiếng Anh thu hút sự chú ý của mọi người. Anh đăng tải một đoạn ngắn bài tập Anh Văn, viết kèm dòng caption: "Giải tiếp đi!". Anh không giải thích gì thêm khiến người hâm mộ vô cùng bối rối.

nghi-van-son-tung-m-tp-thay-anh-dai-dien-chuan-bi-comeback
Sơn Tùng đăng tải một đoạn ngắn bài tập Anh Văn, viết kèm dòng caption: "Giải tiếp đi!"

Ban đầu, nhiều netizen bày tỏ sự lo lắng, bởi thông thường mọi người thay ảnh đại diện màu đen là khi bản thân hoặc gia đình có chuyện buồn. Nhưng sau đó, dân tình nhanh chóng nhận ra Sơn Tùng cũng đã cho đổi avatar và cover ở tất cả các trang MXH của anh và công ty về màu đen. Từ trang fanpage chính thức 14 triệu follow cho đến tài khoản Instagram cá nhân, trang của M-TP Entertainment, M-TP Talent,... đều bị đổi về màu đen. 

Dù vậy, loạt hành động này khiến không ít người cho rằng Sơn Tùng M-TP sắp sửa comeback. Từ sau khi bị lộ hình ảnh sống chung nhà với Hải Tú, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin trên. Tất nhiên, Sơn Tùng có trăm cách để "báo động" mỗi lần comeback, nhưng lần báo hiệu tối đen như thế này quả khiến không ít người hoang mang. Chưa hết, người hâm mộ lại phát hiện nam ca sĩ đã ấn unfollow tất các các tài khoản trên Instagram của mình, đưa số lượng người theo dõi của anh về số 0 tròn trĩnh.

nghi-van-son-tung-m-tp-thay-anh-dai-dien-chuan-bi-comeback
Anh chàng cũng unfollow toàn bộ thần tượng và bạn bè, đồng nghiệp

Điều này có nghĩa là Sơn Tùng cũng đã bỏ follow loạt thần tượng của anh như G-Dragon, Snoop Dogg, Jay Park,... cũng như các đồng nghiệp trong công ty như Hải Tú, Kay Trần, Ben Phạm. Hành động này càng khiến dân tình thêm chắc chắn, đây chính là dấu hiệu rất rõ về việc một màn trở lại của Sơn Tùng đang đến rất gần!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem thêm: YouTube Việt Nam công bố top 10 MV nổi bật nhất 2021: Số 1 thuộc về Sơn Tùng M-TP

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận