99+ lời chúc Giáng sinh 2022 ngọt ngào, ý nghĩa 

Giáng sinh đến, ngoài cây thông và quà thì không thể thiếu những lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa. Nếu bạn chưa biết dành lời chúc nào cho người thân yêu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đỗ Thu Nga
11:48 16/12/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhiều bạn cho rằng, 24/12 là ngày Giáng sinh (Noel). Nhưng không, ngày chính xác phải là 25/12. 

Người Việt chúng ta sẽ bắt đầu trang trí Giáng sinh từ đầu tháng 12. Thứ nhất là hòa trong không khí ngày lễ đầy rực rỡ của người phương Tây. Tiếp nữa là các trung tâm thương mại, các cửa hàng, cửa tiệm, trang trí Noel để tạo cảm giác màu sắc, kích thích mua hàng và thậm chí là lấy ngày này để tổ chức các chương trình "sale", tri ân khách hàng cuối năm...

Kể từ khi Giáng sinh du nhập vào Việt Nam, chúng ta không chỉ trang trí nhà cửa rực rỡ vào ngày này mà còn tặng quà, gửi thiệp chúc. Trong những tấm thiệp ấy không thể thiếu lời chúc thân thương:

Những lời chúc Giáng sinh ngắn gọn, ý nghĩa

1. Chúc bạn mùa Giáng sinh hạnh phúc, an lành bên những người thân yêu.

2. Chúc bạn và gia đình có mùa Giáng sinh an lành, vui vẻ, hạnh phúc.

3. Chúc bạn Giáng sinh an lành, tràn ngập yêu thương.

99-loi-chuc-Giang-sinh-2022-ngot-ngao-y-nghia -0

4. Noel này phải thật hạnh phúc và ấm áp bên người thương nhé các bạn!

5. Không khí Noel đã tràn ngập phố phường, chúc bạn và gia đình Noel ấm áp, hạnh phúc.

6. Nếu có 1 điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui, hạnh phúc đến cho cha mẹ.

7. Mong bạn Giáng sinh ấm áp nhé!

8. Chúc tất cả bạn bè, người thân Giáng sinh: Ấm áp - an lành - hạnh phúc - sung túc - bình an - an khang - thịnh vượng.

9. Merry Christmas. Chúc mọi người có thật nhiều niềm vui cùng bạn bè, người thân và đạt được nhiều thành công trong năm tớ

10. Giáng sinh của bạn có thể lấp lánh với những khoảnh khắc của tình yêu, tiếng cười và thiện chí. Chúc bạn một Giáng sinh ấm áp và năm sắp tới sẽ đầy ắp những niềm vui.

Những lời chúc Giáng sinh dành cho gia đình

1. Khi thế giới sinh ra chúng ta, người đã ban cho chúng ta một món quà thật sự vô giá: đó là thời gian. Con cảm ơn thế giới này đã sinh ra thời gian để con có thể được ở bên cạnh những người mà con yêu thương. Giáng Sinh đến rồi, con chúc cho cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp , hạnh phúc, chúc cho chúng ta có thêm thật nhiều thời gian để có những khoảnh khắc ở bên nhau.

2. Con chúc bố mẹ và cả gia đình mình có một mùa Giáng Sinh thật ấm áp. Chúc cả gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc, có thêm thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

3. Chúc cha mẹ và cả gia đình chúng ta đón một Giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.

4. Giáng sinh đến rồi! Con cầu chúc cho bố mẹ luôn khỏe mạnh, để làm động lực cho chúng con. Chúc bố mẹ Giáng sinh an lành, ấm áp!

99-loi-chuc-Giang-sinh-2022-ngot-ngao-y-nghia -8

5. Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ. Giáng sinh có lẽ là một cái gì đó rất xa lạ với gia đình chúng ta, mẹ nhỉ? Giờ ở nhà chắc lạnh lắm! Con nhớ bố mẹ và các em nhiều lắm. Mấy năm trước, ngày Giáng sinh ở quê mình cũng giống như bao ngày bình thường khác mà thôi. Trẻ con không biết đến quà tặng, không biết tới những lời chúc, nhưng giờ đây đã khác hơn xưa. Bọn trẻ được vui đùa, nhảy múa dưới những cái lạnh mướt của mùa đông. Năm nay con không về nhưng lúc nào con cũng chỉ muốn đón một Giáng sinh ấm áp ở nhà. Vì ở đó có gia đình mình quây quần bên nhau rất ấm áp. Giáng sinh rồi, con chúc cả nhà mình thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

6. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, ở nơi xa đó mùa này lạnh lắm phải không bố. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

7. Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

8. Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

9. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, mẹ ở nơi xa đó. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

10. Giáng sinh đến rồi! Con cầu chúc cho bố mẹ luôn khỏe mạnh, để làm động lực cho chúng con. Chúc bố mẹ Giáng sinh an lành, ấm áp!

Những lời chúc Giáng sinh tặng người yêu

1. Em yêu à, thú thật với em (đỏ mặt) đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel (vì Noel năm nay anh đã có gấu rùi @@). Chúng mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một giáng sinh vui vẻ, ấm áp, em yêu nhé.

2. Anh à! Mình bắt đầu yêu nhau cũng sắp được 5 năm rồi đúng không anh. Đây là mùa đông đầu tiên mình bên nhau, em chúc tình yêu của em luôn hạnh phúc và mãi yêu em. Giáng sinh vui vẻ anh nhé! Mãi yêu anh!

3. Nếu ông già Noel có thật - như truyền thuyết vẫn nói và những nguyện cầu đêm Giáng Sinh đều thành hiện thực, thì ước gì em được là hơi ấm bao quanh anh giữa mùa đông lạnh giá... Là luồng khí mát ôm lấy anh giữa mùa hè rực nắng... Là làn gió nhẹ vờn tóc anh giữa mùa thu dịu dàng... Là cơn mưa bụi khẽ hôn lên má anh mỗi khi xuân về... Bởi điều em mong muốn nhất là anh được hạnh phúc, bình yên.

4. Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em!

5. Mùa Giáng sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có anh cầm tay em, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Em mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

99-loi-chuc-Giang-sinh-2022-ngot-ngao-y-nghia-8

6. Chúc bạn mùa Giáng sinh đầy sức quyến rũ và lúc nào cũng hừng hực để được tình yêu liếm láp và để được những đặc ân của thiên đường vầy vò. Mong cho những rủi ro của bạn sẽ bị phun ra hết trước khi mùa Giáng sinh lên đến cực điểm.

7. Đêm Giáng sinh đến rồi, mình có nhờ ông già Noel tặng bạn cô người yêu chân dài như Thanh Hằng, trắng như Ngọc Trinh, đẹp mặn mà giống như Thanh Hà. Nhà bạn không có ống khói nên hãy mở cửa ra để ông già Noel mang quà đến nhé!

8. Giáng sinh đến cùng với tuyết trắng và gió lạnh, nên mọi người bảo mùa đông thật lạnh! Nhưng bạn hãy tin rằng bạn luôn có được những tình cảm ấm áp nhất từ mình. luôn có một người bên bạn trong những lúc bạn buồn, cô đơn hay cảm thấy mùa đông thật lạnh. Chúc bạn một mùa Giáng sinh hạnh phúc và an lành! Một mùa đông thật ấm áp! Và một năm mới thật nhiều niềm vui!

9. Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

10. Giáng Sinh là mùa rét. Nhưng khi có em để nắm tay, mùa giá rét trở nên nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng ta mãi là ngọn lửa xua tan đi cái lạnh buốt của mùa đông.

Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ấn tượng nhất

1. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas! (Bạn là một người thật đặc biệt và diệu kỳ; mong rằng Giáng sinh này cũng đặc biệt và diệu kỳ như con người của bạn! Giáng Sinh vui vẻ!)

2. Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas. (Giáng sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng Sinh thần kỳ.)

3. I hope you know how much I value your friendship. I wish you a very merry Christmas and may we enjoy many more years together as friends. (Tôi hy vọng bạn biết được tình bạn chút ta đáng giá nhường nào. Tôi chúc bạn điều tốt lành trong lễ giáng sinh và chúc tình bạn chúng ta mãi bền chặt.)

4. During this festive season of giving, let us take time to slow down and enjoy the simple things. May this wonderful time of the year touch your heart in a special way. Wishing you much happiness not just today, but throughout the New Year. (Trong suốt mùa nghỉ lễ, hãy cố gắng sống chậm lại và tận hưởng những điều giản đơn nhất. Chúc cho những khoảnh khắc tuyệt vời sẽ chạm đến trái tim của bạn theo một cách đặc biệt nhất. Chúc bạn thật nhiều hạnh phục, không chỉ hôm nay mà còn sang cả tới năm mới).

99-loi-chuc-Giang-sinh-2022-ngot-ngao-y-nghia-23

5. Fill your heart with the warmth that is the closeness of your family, friends and loved ones this holiday season and forever. (Lấp đầy trái tim của bạn với sự nồng ấm, gần gũi bên gia đình, bạn bè và tình yêu không chỉ trong mùa lễ hội mà còn mãi mãi về sau).

6. Merry Christmas, and may this new year bring you joy and laughter. To be happy is the greatest wish in life. (Chúc mừng Giáng Sinh và hi vọng năm mới của bạn sẽ ngập tràn trong niềm vui và tiếng cười. Luôn luôn hạnh phúc là điều ước tuyệt vời nhất trong cuộc đời này).

7. Sending the warmest Christmas wishes to you and your family. May God shower his choicest blessings on you and your family this Christmas! 

8. This is another good beginning. May you be richly blessed with a succesfull new year. May my sincere blessing suround spendid travel of you life. 

9. Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives! 

10. Sending the warmest Christmas wishes to you and your family. May God shower his choicest blessings on you and your family this Christmas! 

Xem thêm: 1001 lời chúc Tết Dương lịch 2023 ngắn gọn, ý nghĩa, cập nhật mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận