1001 lời chúc Tết Dương lịch 2023 ngắn gọn, ý nghĩa, cập nhật mới nhất

Tết Dương 2023 là đợt nghỉ lễ cuối cùng trong năm Âm lịch Nhâm dần 2022. Trong dịp này, đừng quên gửi đến cha mẹ, người thân, đối tác, khách hàng, bạn bè những lời chúc hay nhất, ý nghĩa nhất nhé!

Đỗ Thu Nga
11:00 14/09/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tết Dương lịch 2023 rơi vào thứ mấy, được nghỉ bao nhiêu ngày?

Tết Dương lịch 2023 sẽ rơi vào Chủ nhật, ngày 1 tháng 1 năm 2023. Đây là dịp nghỉ lễ cuối cùng trong năm Âm lịch Nhâm Dần 2022.

Mặc dù chưa đến sát ngày Tết dương lịch 2023 nhưng đã có rất nhiều người quan tâm đến lịch nghỉ lễ. Theo Điều 15 của Bộ luật Lao động nước Cộng hòa Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam, người lao động sẽ được nghỉ làm việc và hưởng nguyên lương trong ngày nghỉ Tết Dương lịch hằng năm, tức là vào ngày 01 tháng 01 Dương lịch.

Tuy nhiên, ngày 1/1/2023 rơi vào ngày Chủ nhật, nên người lao động sẽ được nghỉ Tết Dương lịch tổng cộng 2 ngày: Chủ nhật (1/1/2023) và Thứ hai (2/1/2023).

1001-loi-chuc-Tet-Duong-lich-2023-ngan-gon-y-nghia-cap-nhat-moi-nhat-0

Còn về lịch nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, theo dự đoán, người lao động nghỉ thứ 7 Chủ nhật sẽ kéo dài 9 ngày, trong khi đó người lao động nghỉ nửa ngày thứ 7, cả ngày Chủ nhật sẽ kéo dài 5 ngày. Cụ thể:

Đối tượng người lao động nghỉ thứ 7, Chủ nhật:

- Phương án 1: Nghỉ từ thứ 7 ngày 21/01/2023 (tức 30 tháng Chạp) đến hết Chủ nhật ngày 29/01/2023 (tức mùng 8 Tết)

Đối tượng người lao động nghỉ nửa ngày thứ 7, cả ngày Chủ nhật:

- Phương án 1: Nghỉ từ thứ 6 ngày 20/01/2023 (tức 29 tháng Chạp) đến hết thứ 3 ngày 24/01/2023 (tức mùng 3 Tết)

- Phương án 2: Nghỉ từ thứ 7 ngày 21/01/2023 (tức 30 tháng Chạp) đến hết thứ 4 ngày 24/01/2023 (tức mùng 4 Tết)

1001 lời chúc Tết Dương lịch 2023 ngắn gọn, ý nghĩa, cập nhật mới nhất

Gợi ý những lời chúc Tết Dương lịch 2023 hay, ý nghĩa nhất dành cho gia đình

1. Một Mùa Xuân Mới Đã Đến! Nhân Dịp Năm Mới Con Kính Chúc Bố Mẹ Luôn Mạnh Khỏe, Hạnh Phúc Bên Chúng Con Và Đón Một Năm Mới An Lành, Tràn Ngập Niềm Vui.

2. Nhân dịp: Năm cũ vừa qua - Bước sang năm mới - Hôm nay con tới - Kính chúc ông bà - Sống lâu sức khỏe - Trẻ mãi không già - Yêu thương thuận hòa - Cửa nhà sung túc. Happy New Year!

3. Con cảm ơn bố và mẹ vì những điều giản dị, thầm lặng làm cho vợ chồng con suốt năm qua. Nhân dịp năm mới, con chỉ mong bố mẹ bớt lo toan, muộn phiền, sống vui khỏe bên con cháu.

4. Năm 2023 đã đến, con xin chúc cho ông bà, bố mẹ và các thành viên trong gia đình sức khỏe, hạnh phúc, luôn là chỗ dựa vững chắc cho nhau.

5. Năm 2023 chắc chắn sẽ là một năm may mắn, thành công của đại gia đình mình. Con xin gửi ngàn lời chúc bình an, may mắn đến cả nhà nhân dịp Tết dương lịch 2023.

6. Không có gì hạnh phúc hơn là gia đình sum họp, đầy đủ thành viên. Con mong rằng, năm 2023 sẽ là năm may mắn, cả nhà luôn bên nhau, mạnh khỏe, hạnh phúc.

1001-loi-chuc-Tet-Duong-lich-2023-ngan-gon-y-nghia-cap-nhat-moi-nhat-4

7. Con chúc ông bà thọ tỉ nam sơn, con chúc cha mẹ phúc lộc đầy nhà, anh chúc các em học hành giỏi giang... Chúc cho năm 2023, cả nhà đạt được nhiều thanh và có thật nhiều tin vui.

8. Chúc mừng năm mới! Chúc toàn thể gia đình mình vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

9. Happy New Year 2023! Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm! Đa lộc, đa tài, đa phú quý!

10. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

Gợi ý những lời chúc Tết Dương lịch 2023 đối tác, khách hàng 

1. Năm mới sang kính chúc quý khách hàng hạnh phúc – an khang – sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Chúc mừng năm mới!

2. Nhân dịp năm mới, xin gửi lời chúc tết quý khách hàng: Mong quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một mùa xuân hưởng trọn niềm vui.

3. Đầu xuân, năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý – thành đạt và may mắn.

4. Thay mặt doanh nghiệp, xin tới quý khách hành lời chúc: MAY MẮN – SỨC KHỎE – THÀNH ĐẠT.

5. Năm mới kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ.

6. Chúc mừng năm mới! Chúc quý khách và gia đình có một năm PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – THÀNH ĐẠT.

7. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

8. Cảm ơn Quý công ty đã trở thành khách hàng của chúng tôi. Năm mới chúc Quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều thành công.

9. Phục vụ bạn trong năm qua là sự may mắn của chúng tôi. Mong rằng năm nay sẽ tiếp tục mang lại may mắn này cho chúng tôi. Chúc Quý khách năm mới vạn sự như ý!

10. Mong một năm mới tràn đầy niềm vui, tiếng cười sẽ đến với bạn và gia đình. Chúc bạn năm mới an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn!

Gợi ý những lời chúc Tết dương lịch 2023 đồng nghiệp, bạn bè

1. Năm mới 2023, chúc anh chị em đồng nghiệp tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau, hai cái đâm nhau, chui vào két sắt. Cung chúc tân xuân, tình đồng nghiệp luôn thắm đượm.

2. Năm mới, chúng em xin gửi tới sếp lời chúc sức khỏe, an lành, gia đình vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn. Công ty của chúng ta sang năm chắc chắn sẽ là một con hổ dũng mãnh!

3. Chúc bạn 2023 nhiều người để ý, thẻ ngân hàng chỉ toàn tiền tỷ và đô la. Cung chúc tân xuân.

4. Năm mới chúc tất cả anh chị em, bạn bè sức khỏe dồi dào, mọi sự như ý, tiền tỷ đầy nhà.

5. Năm 2023 đã tới! Chúc bạn một năm may mắn, phát đạt và hạnh phúc. Năm nay tình bạn của chúng ta phải khác xưa nhé.

6. Năm mới vừa sang, hạnh phúc thênh thang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, năm mới vẻ vang, giữ mãi an khang, giữ tràn lộc phúc. Kính chúc kính chúc những người đồng nghiệp của tôi tất cả những điều tốt đẹp, vạn sự thành công.

7. Cảm ơn vì một năm vừa qua bạn đã đồng hành cùng với mình trong công việc và cuộc sống. Hy vọng sang năm Nhâm Dần, chúng ta sẽ tiếp tục được sát cánh cùng nhau, cùng thăng tiến trong sự nghiệp và luôn hạnh phúc viên mãn.

8. Gửi lời chúc mừng năm mới 2023 đến các anh chị em trong công ty. Hy vọng mọi mong ước của mọi người sẽ trở thành hiện thực, năm mới ngập tràn thành công và thịnh vượng.

9. Tân xuân cung chúc quý huynh đài, tháng nào cũng vượt KPI, sếp quý, đồng nghiệp thương, tiền bạc dư dả, tình duyên như ý, không sợ thiếu người yêu.

10. Xin chúc tất cả các đồng chí dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc lá hay là không, dù đi xe hay đi bộ… năm mới vui vẻ hạnh phúc và tràn ngập may mắn.

Gợi ý những lời chúc Tết dương lịch 2023 dành cho vợ chồng, người yêu

1. Năm Nay, Mình Lại Cùng Nhau Đi Đón Giao Thừa Em Nhé! Năm Mới, Mình Lại Cùng Cố Gắng Để Có 1 Tương Lai Cùng 1 Gia Đình Nhỏ Đủ Đầy, Hạnh Phúc Em Nhé!

2. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em! Chúc mừng năm mới tình yêu của em. Năm mới, em chúc anh luôn mạnh khỏe, thành công. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu anh nhé!

3. Anh thích ngắm em nhất lúc em cười. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em. Năm mới hãy cho anh cơ hội vẫn được là lý do của nụ cười đó em nhé! Happy new year!

4.  Nhân thời khắc chuyển giao sang năm mới đầy cảm xúc và ý nghĩa này, anh muốn nói với em rằng: Anh mãi bên em và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. Hãy tin ở anh, em nhé. 

1001-loi-chuc-Tet-Duong-lich-2023-ngan-gon-y-nghia-cap-nhat-moi-nhat-8

5. Cuộc sống sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu không có anh. Anh khiến em trở nên trọn vẹn. Em yêu anh nhiều. Em biết ơn Chúa vì đã ban tặng tình yêu của anh cho em.

6. Em không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi yêu và được anh yêu. Em đã trải qua nhiều năm với anh, tất cả những gì em có thể dành cho anh chính là tình yêu của em. Chúc anh năm mới gặp nhiều điều tốt đẹp, thành công và may mắn. I love U so much.

7. Anh muốn cảm ơn em vì tình yêu, hạnh phúc và những giây phút tuyệt vời em dành cho anh trong năm qua. Hãy để anh dành những điều đó cho em trong suốt quãng đời còn lại.

8. Chúng ta đã đi xa tới mức này, vượt qua nhiều thử thách trong cuộc sống vì tình yêu chúng ta dành cho nhau. Em yêu, anh muốn em biết rằng, anh sẽ luôn yêu thương em hết mực. Chúc vợ yêu năm mới hạnh phúc, vui vẻ.

9. Anh thật may mắn khi có một người vợ tuyệt vời như em. Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh. Chúng ta đừng chỉ dành dịp năm mới bên nhau mà hãy trở thành mảnh ghép toàn vẹn cho cả cuộc đời dài rộng này nhé. Anh yêu em.

10. Kể từ ngày chúng ta trở thành vợ chồng, anh đã chào đón năm mới với tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và năm nay cũng vậy. Chúc em năm mới hạnh phúc, vui vẻ, mạnh khỏe để đi cùng anh đi hết cuộc đời.

Gợi ý những lời chúc Tết Dương lịch 2023 bằng tiếng Anh

1. “In this New Year, I wish you achieve all your goals in life,

And get success at every step of life, enjoy a wonderful year”

Trong năm mới này , tôi  chúc bạn đạt được tất cả mục tiêu của mình trong cuộc sống,

Và có được thành công trong mọi chặng đường , tận hưởng một năm tuyệt vời . ”

2. I wish that all your wishes are fulfilled this year… Happy new year

Chúc bạn một năm mới đạt được tất cả những ước mơ của mình… Chúc mừng năm mới

3. A new year, new start and way to go.Wish you successful and glorious

Chúc bạn thành công và hạnh phúc với sự lựa chọn trong năm mới

4. “Forget the pains, sorrows, and sadness behind,

Let us welcome this New Year with big smile,

Wish you Happy New Year!”

Hãy quên đi những nỗi đau , điều buồn đau đằng sau , Chúng ta hãy đón năm mới này với nụ cười lớn , Chúc các bạn năm mới hạnh phúc ! ”

5. “Hope the New sun of the New Year and the new moon of the New Year, Brings good fortune and great luck for you, Wish you Happy New Year!”

” Hy vọng mặt trời mới của năm mới và mặt trăng mới của năm mới ,

Mang lại may mắn và may mắn tuyệt vời cho bạn , Chúc các bạn năm mới hạnh phúc ! ”

6. Wishing You A Year Filled With Great Joy Peace And Prosperity

Have A Wonderful Year Ahead Happy New Year!!!

Chúc bạn và gia đình năm mới đong đầy niềm vui, an lành hạnh phúc và thịnh vượng. Một năm rất tuyệt vời, Chúc mừng năm mới 2021

7. “Forget the pains, sorrows, and sadness behind,

Let us welcome this New Year with big smile

Hãy quên đi buồn đau, sợ hãi và hãy để lại lỗi buồn ở phía sau.

Chúng ta hãy cùng đón năm mới niềm vui lớn đang đón chờ

9. Wish you Happy New Year!”

“Wish you receive god is greatest bliss, life is happiest moments,

And luck is greatest favors this year, Wish you Happy New Year!”

” Chúc các bạn năm mới hạnh phúc, cuộc sống là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất ,Và may mắn là ân huệ lớn nhất trong năm nay , Chúc các bạn năm mới hạnh phúc

10. “Hope the New sun of the New Year and the new moon of the New Year,

Brings good fortune and great luck for you, Wish you Happy New Year!”

Hy vọng Mặt trời mới, mặt trăng mới trong năm mới sẽ mang lại những cơ hội tốt đẹp và những điều cực kỳ may mắn cho bạn. Chúc bạn năm mới!

Xem thêm: Năm 2023 có nhuận không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận