Ca sĩ Vy Oanh - "đại gia ngầm" của showbiz Việt giàu có cỡ nào?

Dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư, nhưng nữ ca sĩ Vy Oanh vẫn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi biết cô sở hữu khối tài sản khủng.

Chi Nguyễn
17:38 17/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Xuất thân trong gia đình nghèo khó

Ca sĩ Vy Oanh sinh ra trong một gia đình nghèo tại Phan Thiết, từ nhỏ đã học cách tự lập để đỡ đần ba mẹ. Khi còn đi học, cô từng nhiều lần nói dối gia đình để đi làm thêm kiếm tiền. Năm 2003, Vy Oanh theo học thanh nhạc ở Nhạc viện TP.HCM. Trong suốt thời gian đó, cô vừa đi học vừa đi hát đám cưới nhằm kiếm tiền phụ giúp gia đình.

vy-oanh-la-ai-va-vy-oanh-giau-co-co-nao
Vy Oanh hoạt động trong showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên và sở hữu khối tài sản kếch xù

Sau khi tốt nghiệp, do sở hữu gương mặt khả ái cùng diễn xuất tự nhiên, Vy Oanh bén duyên với điện ảnh. Cô đã đảm nhiệm vai chính của hàng loạt dự án như Siêu mẫu xì trum, Câu chuyện xưởng may, Thiên đường vắng em,... Cũng trong thời gian này, cô liên tục ra mắt nhiều ca khúc nhạc phim ấn tượng như Cô Thắm về làng, Mưa nhạt nhòa,...

Sau đó, cô tiếp tục kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, phát hành album với nhiều ca khúc như Cho em một con đường, Những điều nhỏ nhoi, Hạnh phúc mỉm cười,... và nhanh chóng gặp hái thành công. Cũng từ đây, Vy Oanh bắt đầu quay trở lại con đường ca hát.

vy-oanh-la-ai-va-vy-oanh-giau-co-co-nao
Cô đã đầu tư hơn 1 tỷ đồng để quay MV Fly

Cú nhảy lớn nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ phải kể đến album Fly phát hành vào năm 2012. Từ một nữ ca sĩ phải vay mượn tiền làm MV, cô đã đầu tư hơn 1 tỷ đồng để quay MV và gây được tiếng vang lớn. Đây là thời gian thành công nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Vy Oanh, nhiều nguồn tin cho rằng cát-xê biểu diễn của cô không dưới 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Hôn nhân viên mãn với chồng doanh nhân

Dù vậy, khi đang ở đỉnh cao, Vy Oanh bất ngờ tuyên bố đã kết hôn và sinh con. Được biết, chồng của cô là một doanh nhân Việt kiều, sở hữu khối tài sản kếch xù. Một số nguồn tin cho rằng, thời điểm cô ra album tiền tỷ Fly chính là nhờ chồng "đại gia" chi tiền.

vy-oanh-la-ai-va-vy-oanh-giau-co-co-nao
Hôn nhân viên mãn với chồng doanh nhân Việt kiều Mỹ

Vy Oanh từng tâm sự: "Tôi bây giờ thích tĩnh lặng và tập trung cho gia đình, con cái. Tôi thích cuộc sống thật, không màu mè. Thay vì thời gian làm hình ảnh để lên báo chí, tôi muốn dành thời gian đó để có những giây phút bình yên giản dị bên chồng bên con. Có lẽ mỗi thời điểm con người ta mưu cầu một điều khác nhau và tôi cũng không ngoại lệ".

Sau khi lập gia đình, nữ ca sĩ quyết định lùi về sau để chăm sóc chồng và con cái, ít khi tham gia nghệ thuật. Thay vào đó, cô tập trung kinh doanh bất động sản, mở nhà hàng và thương hiệu dành cho trẻ em. 

vy-oanh-la-ai-va-vy-oanh-giau-co-co-nao
Gia đình hạnh phúc của Vy Oanh, được biết cô đang mang bầu em bé thứ 3 sắp sinh

Nữ ca sĩ cho biết, cả hai vợ chồng cô đều bận rộn, nhưng cô luôn tự xác định mình là phụ nữ và sẽ đảm nhiệm việc chăm sóc con. Với cô, câu nói của người xưa "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm" là chân lý, đó là lý do cô không ngần ngại lùi về hậu phương chăm sóc gia đình.

Sở hữu khối tài sản đáng nể ở tuổi 35

Sau hơn 15 năm ca hát, ca sĩ Vy Oanh đang có khối tài sản kếch xù, đồng thời sở hữu vô số siêu xe, hàng hiệu đắt giá. Tuy rất kín tiếng, nhưng cô nổi tiếng là người vô cùng chịu chi, từng khiến cư dân mạng hoảng hốt vì những lần "vung tay quá trán".

vy-oanh-la-ai-va-vy-oanh-giau-co-co-nao
Căn hộ 1.400 m2 của Vy Oanh tại quận 2, TP.HCM

Một trong những minh chứng cho khối tài sản kếch xù của giọng ca "Đồng Xanh" là căn biệt thự rộng hơn 1.400 m2 tọa lạc ở quận 2 (TP.HCM). Vy Oanh cho hay bên trong căn hộ có 3 phòng ngủ, căn bếp tiện nghi với bể bơi trong nhà. Hồi tháng 9/2018, Vy Oanh cũng khiến cư dân mạng xôn xao khi rao bán căn nhà mặt tiền ở quận 1 có giá trị lên tới 40 tỷ đồng.

vy-oanh-la-ai-va-vy-oanh-giau-co-co-nao
Siêu xe Mercedes S500 Blue Efficiency 7 tỷ đồng

Không chỉ sở hữu biệt thự khủng, Vy Oanh còn từng gây chú ý khi chi hơn 7 tỷ đồng để mua một chiếc xế hộp hạng sang. Chiếc xe được nữ ca sĩ chú ý là Mercedes S500 Blue Efficiency, được thiết kế sang trọng và cũng là một trong những dòng đắt giá nhất của Mercedes ở Việt Nam thời điểm đó.

vy-oanh-la-ai-va-vy-oanh-giau-co-co-nao
Vy Oanh khoe nhẫn kim cương 22 tỷ đồng

Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng là một người chơi trang sức, hàng hiệu có tiếng. Điển hình trong đó là chiếc nhẫn kim cương quen thuộc rất hay được nữ ca sĩ trưng diện, có giá trị khoảng 22 tỷ đồng. 

Thời điểm công khai chồng là Việt kiều Mỹ làm về xây dựng, đầu tư, nữ ca sĩ nhiều lần bị vướng tin đồn "dựa hơi" đại gia. Tuy nhiên, trong một lần phỏng vẫn, Vy Oanh đã phản pháo: "Trong gia đình, tôi vẫn muốn là người tự lập tài chính để có được sự tôn trọng nhất định. Tất nhiên, khi tôi cần thì anh vẫn hỗ trợ".

vy-oanh-la-ai-va-vy-oanh-giau-co-co-nao
Nữ ca sĩ khẳng định: "Bao năm qua dù có tiếng lấy chồng thành đạt tôi vẫn không ngừng làm việc"

Ở tuổi 35, Vy Oanh không chỉ sở hữu một sự nghiệp âm nhạc thành công hiếm có, mà cô còn có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên gia đình. Cô chia sẻ: "Bao năm qua dù có tiếng lấy chồng thành đạt tôi vẫn không ngừng làm việc. Tôi đi hát, kinh doanh bất động sản, nhà hàng và mở thêm hai thương hiệu dành cho trẻ em. Thực tế, trong công việc tôi và ông xã rất rạch ròi...".

Hotgirl Sam giàu cỡ nào mà lại muốn chồng tương lai phải có 30-40 tỷ trong tài khoản?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận