Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu kể về khoảnh khắc sinh tử, quyết thuê chuyên cơ 10 tỷ đón con gái về nước chữa bệnh

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nhớ lại: "Nó bảo không thở nổi nữa, chỉ muốn chết thôi, tôi không phải là người có tiền nhưng cũng điều ngay chuyên cơ chở cháu về".

Chi Nguyễn
17:31 19/04/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây khoảng 1 năm, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước tin tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn chi tiền thuê chuyên cơ 10 tỷ để đưa con gái Thảo Tiên (Jacqueline Nguyen) nhiễm COVID-19 về nước điều trị. Khi đó, vị doanh nhân này tuyệt nhiên không bình luận thêm về việc thuê chuyên cơ, chỉ nói rằng muốn cứu con gái.

ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-ke-chuyen-thue-chuyen-co-dua-con-gai-ve
Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn thuê chuyên cơ 10 tỷ để đưa con gái Thảo Tiên nhiễm COVID-19 về nước điều trị

Mới đây, MC Võ Huỳnh Tấn Tài đã chia sẻ lại trên mạng xã hội đoạn clip phỏng vấn ông Johnathan Hạnh Nguyễn tâm sự về việc chi gần 10 tỷ thuê chuyên cơ đưa con gái về nước. Đây là những chia sẻ của ông trong chương trình "Triệu trái tim một tấm lòng" của Đài truyền hình HTV cách đây gần 1 tháng. Tỷ phú này kể rằng:

"Con gái tôi cách đây đúng tròn 1 năm cũng đã được các y bác sĩ Việt Nam cứu chữa. Lúc đó cháu đang bên Anh, như bác sĩ Phong biết, lúc đầu bệnh vô thấy mình còn an toàn, còn chạy nhảy, còn hát còn hò được. Nhưng lúc biết rồi, phổi trắng rồi, chỉ có chết thôi.

ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-ke-chuyen-thue-chuyen-co-dua-con-gai-ve
Chia sẻ của vị tỷ phú trên chương trình "Triệu trái tim một tấm lòng"

Khi đó cháu đã gục rồi, nhà không báo cho tôi biết vì sợ tôi sẽ... Tôi cũng đã 71 tuổi rồi, cũng không còn trẻ gì nữa đâu.

Nó bảo không thở nổi nữa, chỉ muốn chết thôi, thành ra khi đó tôi không phải là người có tiền, nhưng tôi phải điều ngay một chiếc chuyên cơ chở cháu về. May quá về đúng kịp. Bác sĩ nói chỉ trễ chừng 24h đồng hồ là không chữa nổi. Đó là một cái phước của gia đình tôi.

Tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Phong - người trực tiếp cứu con tôi và cám ơn toàn thể cán bộ y bác sĩ công nhân viên bệnh viện đã điều trị cho con gái tôi".

ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-ke-chuyen-thue-chuyen-co-dua-con-gai-ve
Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ và con gái

Được biết, sau khi tham dự chương tình, doanh nhân cũng đã thay mặt gia đình, đóng góp thêm 1,5 tỷ đồng tới quỹ "Chung một tấm lòng" với mục đích mua vắc-xin để phòng chống và đẩy lùi COVID-19. Trước chia sẻ của ông Johnathan, cư dân mạng đã bày tỏ sự xúc động trước tình phụ tử sâu đậm ông dành cho con gái. Một số bình luận của dân tình như sau:

"Giàu có đến đâu, khi nói đến con cái máu mủ, cảm xúc vẫn là thứ không thể giả dối, yêu thương vô bờ bến."

"Trên đời này không có gì ấp áp bằng tình cha mẹ."

"Ba thương con gái, nhắc lại vẫn thấy rưng rưng."

"Tiền nhiều để làm gì? Để trong những hoàn cảnh như vậy có cơ hội được sống."

"Bé Tiên tu mấy kiếp mới có được một người cha như thế này, ấm áp quá"...

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn (SN 1951, quê Nha Trang) là một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Ông từng làm chức Thanh tra tài chính của Boeing Subcontractors Mỹ, đồng thời là và Tổng đại diện của Philippines Airlines ở Đông Dương.

Năm 1985, ông thành lập Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, nay có tên là IPPG. Ngày nay, IPPG dưới sự dẫn dắt của ông đã hợp tác đầu tư nhiều dự án trên toàn quốc với số vốn lên tới hàng triệu USD, đem lại doanh thu gần 1 tỷ USD, tạo hơn 25.000 việc làm cho lao động Việt Nam.

Tình phụ tử bao la của người cha hiến thận cứu sống cậu con trai nhỏ tuổi

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận