Từng cạo đầu quy y vì thất tình, Lê Ngọc Trinh lột xác bất ngờ: Kiếm bộn tiền để mua nhà, tậu xe tiền tỷ

Từng gây xôn xao vì cạo đầu quy y, người đẹp 9x Lê Ngọc Trinh lại khiến dân tình ngỡ ngàng khi khoe tài sản khủng với nhà to cửa rộng, xe sang tiền tỷ.

Chi Nguyễn
17:10 09/02/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lê Ngọc Trinh là một diễn viên, người mẫu có tiếng sinh năm 1996, quê ở Cần Thơ. Cô gây chú ý nhờ gương mặt ưa nhìn, thân hình gợi cảm, được dân tình ví như "bản sao Ngọc Trinh". Người đẹp 9x từng góp mặt trong vô số MV và phim ảnh, chẳng hạn như "Kén mẹ chồng", "Chuông gió"... Năm 2017, cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sau đó lại dự thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam thế giới và giành giải Á hậu 2.

tung-cao-dau-quy-y-ngoc-trinh-thay-doi-bat-ngo-khi-khoe-nha-xe-sang
Lê Ngọc Trinh là một diễn viên, người mẫu có tiếng

Mối tình sóng gió khiến 9x cạo đầu quy y

Tuy nhiên, Ngọc Trinh được dân tình đặc biệt chú ý khi xác nhận mối quan hệ tình cảm với cầu thủ Lê Thành Phong (SN 1998). Chàng cầu thủ 9x thuộc CLB Sài Gòn, là trung vệ của đội tuyển U21 Việt Nam, được đánh giá là lớp cầu thủ trẻ triển vọng. Tuy nhiên, sau 1 tháng công khai mối tình "chị em", cặp đôi bất ngờ chia tay trong ồn ào.

Nữ diễn viên từng lên mạng xã hội bày tỏ sự thất vọng về tình cũ, nói anh lăng nhăng, ngoại tình. Theo đó, Lê Ngọc Trinh cho biết Thành Phong gạ gẫm nhiều cô gái khác trong khoảng thời gian đang hẹn hò. Trước thông tin này, cầu thủ U21 Việt Nam từ chối bình luận, nói không muốn hết yêu rồi lôi nhau ra kể xấu. 

tung-cao-dau-quy-y-ngoc-trinh-thay-doi-bat-ngo-khi-khoe-nha-xe-sang
Người đẹp được ví như "bản sao Ngọc Trinh", sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, thân hình quyến rũ

Trên Facebook cá nhân, người đẹp từng chia sẻ: "Khi mối quan hệ này có dấu hiệu vỡ nát, nhiều lần tôi gợi ý hãy kết thúc trong êm đẹp, giữ lại những kỷ niệm đã từng nhưng đối phương lại dồn tôi vào chân tường buộc tôi phải lên tiếng, nói ra sự thật mất hay như vậy, ảnh hưởng hình ảnh và cuộc tình mà mọi người luôn ủng hộ chúng tôi. Tôi nghĩ đôi khi im lặng cũng không tốt mà nói ra cũng mất hay nhưng tôi đã chọn con tim thì nay tôi lên tiếng theo con tim mình vậy".  

Đến tháng 7/2021, cô khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ hình ảnh cạo đầu, mặc áo Phật tử. Dù nghệ sĩ, bạn bè và người hâm mộ hỏi thăm, cô vẫn không hề phản hồi. Sau 2 tuần, Lê Ngọc Trinh mới chia sẻ rằng cô đang bị sang chấn tâm lý, trầm cảm dạng nặng. Cô đã từng cố gắng để cứu vãn tinh thần, thậm chí bỏ ra rất nhiều tiền nhưng kết quả không như ý.

tung-cao-dau-quy-y-ngoc-trinh-thay-doi-bat-ngo-khi-khoe-nha-xe-sang
Người đẹp từng cạo đầu quy y, mặc áo Phật tử sau vụ chia tay ồn ào khiến dân tình xôn xao

Lê Ngọc Trinh chia sẻ: "Hiện tại Trinh chỉ muốn tập trung vào việc tu tập theo sự hướng dẫn của các thiền sư, không mưu cầu bất cứ điều gì và lòng cũng không muốn vướng bận gì nữa. Đến khi nào vết thương lành và mọi thứ được xoa dịu, Trinh sẽ trở lại cuộc sống bình thường". Người đẹp giải thích bản thân không xuất gia, chỉ xuống tóc làm Phật tử để tâm hồn được nhẹ nhàng, thư thái.

Lột xác bất ngờ khi kiếm tiền tỷ, mua nhà, xế sang

Thời gian gần đây, nữ diễn viên đã trở lại hoạt động nghệ thuật, tinh thần có vẻ đã khá hơn trước. Bên cạnh tích cực đóng phim, làm người mẫu, cô nàng thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí, kinh doanh riêng. Có lẽ vì thế mà Ngọc Trinh có khối tài sản khủng dù tuổi đời còn rất trẻ. Cô khẳng định những thứ mình sở hữu là thành quả của những lần "đổ mồ hôi, sôi nước mắt", từng không ít lần thua lỗ, thất bại ê chề. 

tung-cao-dau-quy-y-ngoc-trinh-thay-doi-bat-ngo-khi-khoe-nha-xe-sang
Xe sang của người đẹp có giá lên tới 7 tỷ đồng

Ngày 28/12 vừa qua, "bản sao Ngọc Trinh" khiến dân tình xôn xao khi khoe xe sang đắt đỏ. Trên Facebook cá nhân, cô hào hứng khoe: "Thức khuya dậy sớm kiếm tiền. Thích gì mua đấy chẳng phiền đến ai". Được biết, xế sang của người đẹp có giá lên tới 7 tỷ đồng. Trước đó, cô cũng tự mua một chiếc xế hộp khác với giá 4 tỷ. 

3 ngày sau, Ngọc Trinh lại gây chú ý khi đăng tải thông tin động thổ xây nhà mới. Cụ thể, người đẹp 9X viết: "Ngày cuối cùng của năm 2021 dương lịch, động thổ xây thêm một ngôi nhà để làm đòn bẩy cho năm mới sẽ mua được nhiều nhà". 

tung-cao-dau-quy-y-ngoc-trinh-thay-doi-bat-ngo-khi-khoe-nha-xe-sang
Chiếc xe sang 4 tỷ mà người đẹp mua vài tháng trước đó

Được biết, người đẹp 9x là một "tay buôn" bất động sản có tiếng. Ở tuổi 25, cô đã có trong tay hàng chục bất động sản có giá trị. Ngọc Trinh từng đăng tải bức ảnh cầm mấy sổ đỏ đất cùng dòng trạng thái: "Giờ gắng mỗi năm săn 2 em tới 30 tuổi, bộ sưu tập chẵn 30 em là nghỉ ngơi, cưới chồng dưỡng già được rồi". 

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Ngọc Trinh cho hay: "Trước đây tôi không thích mua xe riêng vì bản thân là một người tự lập kinh tế, nên mọi chi tiêu đều tính toán rất kỹ.

tung-cao-dau-quy-y-ngoc-trinh-thay-doi-bat-ngo-khi-khoe-nha-xe-sang
9x còn là một "tay buôn" bất động sản có tiếng

Đồng tiền sinh ra tiền mới đầu tư vào còn những kiểu như xe sang và đồ hiệu là tiêu sản. Tôi không có đam mê, nhưng sau này nhiều biến cố xảy ra khiến bản thân cũng thay đổi tư duy và suy nghĩ, những gì mình vất vả làm ra được thì mình nên tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất, vì cuộc sống này thật sự là vô thường. Danh vọng và tiền bạc là thứ mà không thể nào chắn chắn mãi trong tay".

Theo Soha, Saostar, Thanh Niên

Xem thêm: Vì sao Lê Ngọc Trinh xuống tóc, mặc áo lam, niệm Phật?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận