Trung tâm Nam khoa Quận 10: Địa chỉ uy tín cho nam giới

Trung tâm Nam khoa Quận 10 là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, là nơi mà cánh đàn ông có thể tin tưởng lựa chọn.

Chi Nguyễn
10:29 07/03/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hiện nay, với nhịp sống hối hả, nhiều áp lực, thói quen của cuộc sống hiện đại đã khiến cho tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa ngày càng nhiều. Theo đó là việc ra đời ồ ạt của nhiều phòng khám nam khoa, càng gây khó khăn hơn trong việc lựa chọn nơi thăm khám uy tín. Thấu hiểu nỗi niềm trăn trở này, Trung tâm Nam khoa Quận 10 đã ra đời với sứ mệnh hỗ trợ, giúp đỡ nam giới thoát khỏi những phiền toái và hệ lụy khôn lường của căn bệnh này. 

Khi nào cần thăm khám nam khoa

Các bệnh lý nam khoa gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. Vì vậy, theo các chuyên gia, khi cơ thể xuất hiện những dấu hiệu bất thường dưới đây nam giới không được chủ quan cần thăm khám sớm:

-  Đau và khó chịu khi quan hệ tình dục, đặc biệt xuất tinh sớm, xuất tinh kèm dịch mủ.

- Đi tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu, tiểu mủ, tiểu đêm nhiều hơn. 

- Tinh hoàn sưng đỏ, đau nhức.

- Dương vật mọc mụn, chảy mủ, đau rát.

- Vùng kín ngứa ngáy, có mùi lạ, lở loét, viêm nhiễm.

Khám nam khoa là một trong những việc làm cần thiết đối với tất cả nam giới hiện nay. Giúp phát hiện sớm các bất ổn để kịp thời có hướng điều trị. Ngăn chặn biến chứng nguy hiểm và mà mối nguy hại đến chức năng sinh sản. 

Trung tâm Nam khoa Quận 10: Uy tín và Chất lượng

Nam giới nếu đang sinh sống tại Quận 10 và những tỉnh thành lân cận khi có nhu cầu thăm khám nam khoa nên lựa chọn đến Trung tâm Nam khoa Quận 10 tại địa chỉ số 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, đây là một trong những địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý Nam khoa chính quy được Sở y tế TPHCM cấp phép. 

trung-tam-nam-khoa-quan-10-dia-chi-uy-tin-cho-nam-gioi

Trung tâm kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, đã luôn không ngừng phấn đấu nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ. Để đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhiều tiêu chí sau:

➤ Được Sở y tế TP kiểm duyệt và cấp phép hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực khám chữa bệnh bệnh nam khoa.

➤ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân. 

➤ Đầy đủ hệ thống máy móc, dụng cụ y khoa ngoại nhập tân tiến nhất đảm bảo an toàn và hiệu quả khám chữa bệnh tốt nhất phục vụ bệnh nhân.

➤ Cơ sở hạ tầng khang trang, với đầy đủ các phòng chức năng sạch sẽ, hệ thống khử khuẩn tự động đúng quy định.

➤ Không gian khám chữa bệnh riêng tư, thoải mái, theo mô hình khép kín “ 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ”. 

➤ Mọi chi phí từng hạng mục khám chữa bệnh, xét nghiệm, chữa bệnh đều theo quy định, không có tình trạng phụ phí không hợp lí.

Đa dạng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa 

Trung tâm Nam khoa Quận 10 không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng điều trị, với những phương pháp tiên tiến nhất liên tục được cập nhật từ các nước phát triển, mang lại hiệu quả an toàn, nhanh chóng và dứt điểm.

trung-tam-nam-khoa-quan-10-dia-chi-uy-tin-cho-nam-gioi

Phương pháp dùng thuốc

Tùy vào bệnh lý mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp, tất cả sản phẩm thuốc đều được kiểm định và cấp phép sử dụng.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu

Điều trị dứt điểm các vấn đề viêm nhiễm/dài/hẹp bao quy đầu. Công nghệ xâm lấn tối thiểu không gây nhiều thương tổn, độ chính xác cao, không đau, thời gian hồi phục ngắn.

Vật lý trị liệu 

Giúp kết hợp hỗ trợ với các phương pháp điều trị khác đề hồi phục nhanh hơn, tránh viêm nhiễm, biến chứng.

Với những cống hiến y tế tích cực trong suốt nhiều năm qua, Trung tâm Nam khoa Quận 10 đã nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ đông đảo bệnh nhân và trở thành một địa chỉ thăm khám Nam khoa uy tín, chất lượng tại HCM cũng như các tỉnh thành lân cận. 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Hotline tư vấn (miễn phí): 02862857515

Website: dakhoanamviet.vn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận