Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ thông báo bị sốt khi đi từ thiện, nghi nhiễm COVID-19

Đầu giờ chiều ngày 13/5, ông Đoàn Ngọc Hải thông báo bị sốt trên đường đi từ thiện, nghi nhiễm COVID-19.

Chi Nguyễn
17:18 13/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều ngày 13/5, nhiều người không khỏi lo lắng khi đọc bài đăng mới nhất trên Facebook cá nhân của ông Đoàn Ngọc Hải. Theo đó, ông chia sẻ mình đã bị sốt trên đường đi từ thiện, nghi bị nhiễm COVID-19. Bài đăng của ông Hải như sau:

ong-doan-ngoc-hai-thong-bao-bi-sot-nghi-nhiem-covid-19
Bài đăng của ông Đoàn Ngọc Hải trên trang cá nhân

"Tôi đang trên đường đến địa phận huyện Mường Lay, tỉnh Điện Biên, tôi chở 4 ngàn hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ.

Từ sáng đến giờ tôi bị sốt và đau nhức các khớp kinh khủng, khả năng tôi đã bị nhiễm virus COVID (virus SARS-CoV-2 - PV). Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn không giảm.

Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị bệnh nền lái xe cứu thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp. Rất mong các anh em lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã ăn sáng với tôi khẩn trương tự cách ly sớm".

Theo Lao động, một lãnh đạo của huyện Nậm Pồ (Điện Biên) cho biết họ đã nhận được thông tin về tình hình sức khỏe của ông Đoàn Ngọc Hải. Vị này cho hay: "Hiện tại, chúng tôi đã liên hệ với lãnh đạo thị xã Mường Lay và đã đưa ông Hải về Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay để lấy mẫu xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe và thực hiện các biện pháp phòng dịch".

Bên cạnh đó, trao đổi với PV báo Người lao động, đại diện Trung tâm y tế thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên cho biết họ đã tiếp nhận bệnh nhân có tên Đoàn Ngọc Hải. Dù vậy, họ không chia sẻ thêm thông tin về người này, chỉ nói rằng đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất để vận chuyển ông Đoàn Ngọc Hải về Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên.

ong-doan-ngoc-hai-thong-b
Ông Hải đang trên đường đến địa phận huyện Mường Lay (Điện Biên) để trao 4000 hộp sữa cho các cháu mầm non.

Sau thông tin trên, nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông Hải. Được biết, một số người ở Điện Biên đã nhắn tin, gọi điện nhưng chưa nhận được lời hồi đáp. Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải có chia sẻ thông tin lên trang Facebook cá nhân rằng mình đang trên đường đến địa phận huyện Mường Lay (tỉnh Điện Biên) để trao 4000 hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ.

Tiếng lòng của ông Đoàn Ngọc Hải: "Tôi đang đi trên một con đường rất ít người đi"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận