Rò rỉ ảnh cưới trước thềm đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin: Cả cô dâu lẫn chú rể đều cười "tít mắt"

Những hình ảnh đầu tiên về ảnh cưới của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin được lan truyền với tốc độ chóng mặt, khiến dân tình khôi khỏi xuýt xoa.

Chi Nguyễn
11:26 31/03/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi trai tài gái sắc Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức về chung một nhà. Khỏi phải nói, làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung không khỏi ngóng trông siêu đám cưới này. Được biết, đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin 31/3/2022 được tổ chức tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, quận Gwangjin, Seoul. 

loat-anh-cuoi-lung-linh-truoc-them-hon-le-cua-hyun-bin-va-son-ye-jin
Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi trai tài gái sắc Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức về chung một nhà

Cả cô dâu lẫn chú rể đều khá kín tiếng, hơn nữa đây lại là đám cưới riêng tư nên rất ít hình ảnh của cặp đôi được lan truyền. Cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ riêng tư, chi phí ước tính lên tới 170 triệu won (khoảng 3,1 tỷ đồng). Các khách mời tham dự lễ cưới được yêu cầu là giữ bí mật về thông tin đám cưới. Thậm chí, ngay cả ảnh cưới cũng không hề được tung ra, khiến nhiều người hâm mộ phải trổ tài photoshop để thỏa mãn con mắt. 

Tuy nhiên, chỉ vài tiếng trước khi đám cưới diễn ra, loạt ảnh cưới của cặp đôi chính thức được tiết lộ khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Trong ảnh, Hyun Bin và Son Ye Jin nắm tay nhau vô cùng lãng mạn, chú rể mặt tươi như hoa còn cô dâu thì cười tít mắt. Cặp đôi đều là những người có visual đình đám bậc nhất showbiz Hàn, chẳng trách loạt ảnh cưới này khiến dân tình ngất ngây đến thế. 

loat-anh-cuoi-lung-linh-truoc-them-hon-le-cua-hyun-bin-va-son-ye-jin
Hyun Bin và Son Ye Jin nắm tay nhau vô cùng lãng mạn, nở nụ cười tươi tắn

Theo một số nguồn tin, chiếc váy cổ vuông thuộc BST Bridal Summer - Spring 2022 của thương hiệu cao cấp Elie Saab, có giá hơn 524 triệu đồng. Đây là thương hiệu được nhiều ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn, cho cả thảm đỏ lẫn váy cưới. Chiếc váy cưới sheer bồng bềnh như sương khói lệch vai đến từ thương hiệu không hề xa lạ Vera Wang, mức giá từ 100 - 300 triệu đồng. Để thêm phần kín đáo, Son Ye Jin đã lót thêm một lớp ở dưới thân áo.

Theo Star News, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ không đi hưởng tuần trăng mật ngay sau hôn lễ, thậm chí họ còn chưa lên kế hoạch cho việc này. Cả hai được cho là sẽ dành ngày cuối tuần đầu tiên sau khi trở thành vợ chồng tại căn nhà tân hôn ở Guri, tỉnh Gyeonggi. 

Trong một lần phỏng vấn gần đây, Hyun Bin đã chia sẻ vài điểm gây chú ý. Theo đó, khi được hỏi anh có hay tự nấu ăn không, nam tài tử đáp: "Có chứ, gần đây tôi đã làm món Galbi-jjim (sườn bò om). Cũng phải mất 1 lúc loay hoay. Tôi đọc công thức trên mạng rồi làm theo.

Tôi thích nấu ăn cho người thân yêu, đặc biệt là vào những ngày không thể đi ăn bên ngoài. Sau này, khi sắp xếp được thời gian, tôi sẽ nghiên cứu và thực hành để nấu ngon hơn". Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bấn loạn, bởi họ hiểu rằng Hyun Bin đang tập tành vào bếp để học nấu ăn cho vợ.

Ngoài ra, theo thông tin từ OSEN, "nữ hoàng nhạc phim" Gummy sẽ là ca sĩ hát trong hôn lễ này. Cô được cho là sẽ thể hiện ca khúc I Give You My Heart, nhạc phim Crash Landing On You. Đây cũng là bộ phim đình đám một thời giúp Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên vợ chồng. 

Theo StarNews, OSEN,...

Xem thêm: Đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin: Không nhận hoa, đồ ăn.. và các vật phẩm đắt tiền

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận