Hitomi Mochizuki: Là Youtuber thuần chay nổi tiếng, sở hữu thân hình nóng bỏng và là tình mới của Shawn Mendes?

Vốn nổi tiếng là Youtuber thuần chay, Hitomi Mochizuki đang được dân tình chú ý tới vì nghi là tình mới của ca sĩ Shawn Mendes.

Chi Nguyễn
08:39 11/02/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hitomi Mochizuki là ai?

Được biết, Hitomi Mochizuki là một Youtuber nổi tiếng chuyên về lối sống thuần chay, thiền định và yoga. Cô là con lai, với cha là người Nhật, còn mẹ là người Venezuela. Theo chia sẻ của người đẹp 9x, cô đã tìm tới thiền định và Phật giáo do tuổi thơ bị anh chị lạm dụng, bắt nạt.

hitomi-mochizuki--nguoi-tinh-tin-don-cua-shaw-mendes-la-ai
Hitomi Mochizuki là một Youtuber nổi tiếng chuyên về lối sống thuần chay

Năm 2013, Hitomi mở kênh Youtube chuyên về lối sống thanh tịnh, hòa mình với thiên nhiên. Sau nhiều năm, cô thu về gần 1 triệu lượt subscribe và 99.807.375 lượt xem. Các video của cô tập trung vào các vấn đề như chứng PTSD (rối loạn căng thẳng sau chấn thương tâm lý), đối phó việc tự xem thường chính mình, sức khỏe tâm thần và hành vi tự hủy hoại bản thân.

Bên cạnh việc là vlogger, influencer nổi tiếng, 9x còn là chuyên gia chữa bệnh bằng liệu pháp tâm linh. Cô sử dụng các liệu pháp truyền thống của bộ lạc xưa nhằm giảm căng thẳng, cân bằng sức khỏe tâm thần.

Theo đuổi lối sống chậm

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Hitomi cho biết cô có bằng huấn luyện viên yoga chuyên nghiệp tại Indonesia. Người đẹp cho biết: "Mục đích của tôi là đánh thức năng lượng bên trong con người. Để làm được điều này, chúng ta phải học cách sống chậm lại. Yoga phương Tây chủ yếu thực hiện các tư thế nhào lộn, cho rằng đổ mồ hôi càng nhiều càng tốt. Tuy không có gì sai nhưng phương pháp đó lệch mục tiêu ban đầu của yoga".

hitomi-mochizuki--nguoi-tinh-tin-don-cua-shaw-mendes-la-ai
Hitomi cho biết cô có bằng huấn luyện viên yoga chuyên nghiệp tại Indonesia

Theo cô, yoga là phương pháp tập luyện rất tốt, giúp ta hồi phục sức khỏe tâm thần. Là một người từng vật lộn với rối loạn lo âu, liên tục trải qua các cơn hoảng sợ (panik attack), cô hiểu rằng hít thở rất quan trọng. Những cơn hoảng sợ dần thuyên giảm khi người đẹp học cách kiểm soát hơi thở. 

hitomi-mochizuki--nguoi-tinh-tin-don-cua-shaw-mendes-la-ai
Người đẹp 9x có thân hình nóng bỏng, quyến rũ

Cô thường khuyên bạn bè, khách hàng chọn cách tiếp cận sẽ nhất để vực dậy tinh thần thông qua hít thở. Hitomi cho hay: "Khi thở đúng cách, chúng ta kích hoạt hệ thống thần kinh, được nghỉ ngơi và phục hồi sau thời gian căng thẳng. Làm được điều đó cơ thể sẽ thay đổi... Việc thở đều đặn giúp chúng ta làm dịu tâm trí, giúp cơ thể bình tĩnh, an yên".

Nghi vấn hẹn hò với Shawn Mendes

Ngày 8/2 vừa qua, người hâm mộ US-UK không khỏi xôn xao khi nam ca sĩ Shawn Mendes lộ ảnh thân mật cùng vlogger nổi tiếng Hitomi Mochizuki. Cả hai được cho là đã thực hiện nghi lễ tâm linh truyền thống của người dân bộ lạc Hawaii, với nhiều cử chỉ thân mật khiến dân tình nghi rằng cả hai đang hẹn hò. 

hitomi-mochizuki--nguoi-tinh-tin-don-cua-shaw-mendes-la-ai
Cặp đôi có nhiều cử chỉ thân mật khiến dân tình nghi rằng họ đang hẹn hò

Ngoài việc cùng ngửi thuốc hít shamanic - loại thuốc lá được sử dụng phổ biến trong hoạt động tâm linh ở Brazil và Peru, Shawn Mendes và bạn gái làm nhiều liệu pháp khác, bao gồm áp sát mặt, cùng nắm tay để thực hiện nghi thức thiền định. Cả hai sau đó cùng đi dạo, ngồi quán trò chuyện vui vẻ.

Được biết, Shawn Mendes vừa chia tay tình cũ Camila Cabello cách đây khoảng 4 tháng. Truyền thông đã liên lạc với đại diện của cặp đôi nhưng chưa nhận được câu trả lời về mối quan hệ thực sự.

Theo Husskie

Xem thêm: Bao giờ Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức hôn lễ?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận