Động thái bất ngờ của Thiều Bảo Trâm sau khi Sơn Tùng M-TP kể chuyện crush ai đó suốt... 15 phút

Chỉ vài phút sau khi Sơn Tùng M-TP chính thức comeback sau loạt scandal lùm xùm, Thiều Bảo Trâm cũng đã có động thái bất ngờ.

Chi Nguyễn
19:30 25/04/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 24/4, sau một thời gian dài "ở ẩn" hậu drama "trà xanh" và đạo nhạc, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại với bài hát "Muộn Rồi Mà Sao Còn". Đáng chú ý, trong lần comeback này, Sơn Tùng có nhiều thái độ khác lạ, nhẹ nhàng và ngượng ngùng hơn khi xưa, tựa như đang ngập tràn trong tình yêu. 

dong-thai-bat-ngo-cua-thieu-bao-tram-sau-khi-son-tung-m-tp-comeback
Sơn Tùng M-TP comeback với sản phẩm mới sau loạt scandal ồn ào

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, bài hát mới này là một lời yêu thương gửi đến "crush" và nói lên tâm trạng tương tư của chàng trai khi đang yêu. Sau đó, Sơn Tùng sẵn sàng dành tới cả 15 phút để kể về một cô gái nào đó, thậm chí còn khẳng định "yêu vào khổ lắm". Trước chia sẻ của nam ca sĩ, cư dân mạng không khỏi bán tính bán nghi, không rõ liệu cô gái mà anh chàng nhắc đến là ai.

dong-thai-bat-ngo-cua-thieu-bao-tram-sau-khi-son-tung-m-tp-comeback
Sơn Tùng dành tới cả 15 phút để kể về một cô gái nào đó, thậm chí còn khẳng định "yêu vào khổ lắm"

Ngay sau đó, Thiều Bảo Trâm - tình cũ gần 10 năm của nam ca sĩ bất ngờ có động thái lạ khiến nhiều người quan tâm. Cô không quan tâm đến việc người yêu cũ ra sản phẩm mới, mà chỉ đăng clip khoe visual xinh đẹp, sắc sảo của mình. Đáng chú ý, ở đoạn cuối clip, nữ ca sĩ "Một Mình Có Buồn Không" đã gửi động tác "bắn tim" đầy ngọt ngào cho ai đó, như thể chứng minh cô đang rất vui vẻ, lạc quan hậu biến cố tình ái lùm xùm.

dong-thai-bat-ngo-cua-thieu-bao-tram-sau-khi-son-tung-m-tp-comeback
Thiều Bảo Trâm không đả động tới người cũ, chỉ đăng tải video khoe visual xuất sắc

Không dừng lại ở đó, mới đây nữ ca sĩ lại khiến dân tình xôn xao khi đăng bài đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đăng tải tới 43 tấm hình ngập tràn tình yêu, vỏn vẹn caption "LOVE" (Tình yêu) trên Facebook cá nhân của mình. Ngay lập tức, bài đăng của Bảo Trâm đã thu hút sự chú ý của dân tình, sau 17 phút đăng tải đã thu hút 17 nghìn lượt tương tác.

dong-thai-bat-ngo-cua-thieu-bao-tram-sau-khi-son-tung-m-tp-comeback
Bài đăng ngập tràn tình yêu của Thiều Bảo Trâm gây bất ngờ

Không rõ Thiều Bảo Trâm có dụng ý gì khi đăng tải loạt hình ảnh như vậy, nhiều người đã chia sẻ nhiều nghi vấn liên quan. Sau khi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đường ai nấy đi, các fan của cặp đôi đều cảm thấy vô cùng tiếc nuối cho mối tình kéo dài 8 năm, một số người còn vô cùng mong chờ cả hai sẽ có ngày tái hợp. 

Dù đây chỉ là hy vọng mong manh của một bộ phận người hâm mộ, nhưng với việc người thì cảm xúc như mới biết yêu, người lại bỗng dưng yêu đời đến mức đăng hơn 40 tấm hình với chữ "Love" như vậy, ta không thể lường trước được điều gì.

Sơn Tùng M-TP trở thành chàng trai si tình trong sản phẩm mới nhất "Muộn rồi mà sao còn"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận