Sơn Tùng M-TP trở thành chàng trai si tình trong sản phẩm mới nhất "Muộn rồi mà sao còn"

Tối 24/4, Sơn Tùng M-TP đã có một buổi trình diễn live giới thiệu sản phẩm mới "Muộn rồi mà sao còn". Trong sản phẩm đầu tiên của năm 2021 được giới thiệu tới người hâm mộ, nam ca sĩ đã hóa chàng trai si tình mang trăm nhớ ngàn thương với crush và tâm sự với fans về những nỗi niềm của bản thân.

Thái An
07:54 25/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Như kế hoạch công bố trước đó, đêm 24/4 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã có một buổi live comeback có tên "Giật Mình Lần 1" kéo dài 15 phút để giới thiệu tới người hâm mộ sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021 - "Muộn rồi mà sao còn".

Sự kiện được phát độc quyền trên nền tảng giải trí POPS.vn với giá vé cho mỗi người muốn tham gia xem diễn chỉ từ 22.000 - 45.000 đồng tùy theo thời điểm đặt.

son-tung-mtp -lan-dau-trinh-dien-muon-roi-ma-sao-con

Tại buổi live, Sơn Tùng M-TP chia sẻ về ý nghĩa của tên sản phẩm mới. Đồng thời, Sơn Tùng cũng cho biết, "Muộn rồi mà sao còn" là sản phẩm được anh thực hiện từ A đến Z và kiêm luôn vai trò Producer. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu cho một cột mốc vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Đúng như những gì được Sơn Tùng M-TP hé lộ trước đó, "Muộn rồi mà sao còn" live performance đã cho thấy sản phẩm âm nhạc mở bát năm 2021 của ca sĩ gốc Thái Bình là một bản pop-ballad ngọt ngào cùng giai điệu vui tươi dễ dàng chạm đến trái tim tất cả các khán giả trẻ.

son-tung-mtp -lan-dau-trinh-dien-muon-roi-ma-sao-con-2

Chia sẻ về tinh thần của "Muộn rồi mà sao còn", Sơn Tùng M-TP cho biết: "Đây là ca khúc kể về một cậu con trai say nắng một người con gái. Khi về nhà chàng trai này thức cả đêm, tự cười một mình và chỉ để nghĩ rằng giá như một ngày nào đó mình có thể gặp lại người con gái này để nói ra những cảm xúc trong con tim. Và để mong rằng mình có một cơ hội nào đó tiến đến gần hơn với cô gái". 

Trong suốt buổi live, ngoài biểu diễn ca khúc mới, Sơn Tùng M-TP cũng giành thời gian chia sẻ với người hâm mộ những dự định trong thời gian sắp tới.

son-tung-mtp -lan-dau-trinh-dien-muon-roi-ma-sao-con-3

Được biết, lịch phát hành album "Chúng Ta" của nam ca sĩ sinh năm 1994 đã được dời từ ngày 1/5 sang 31/5. Đây đã lần thứ 3 lịch phát hành album Chúng Ta bị dời thời điểm ra mắt chưa rõ lỹ do.

Được biết, việc giới thiệu sản phẩm mới bằng màn biểu diễn trực tiếp thay vì MV chính thức không phải là "chiêu" được Sơn Tùng M-TP dùng lần đầu, tuy nhiên, hiệu ứng mà nó mang lại luôn khiến các fans "như đứng đống lửa, như ngồi đống than".

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng từng có buổi phát sóng trực tiếp và hát live giới thiệu ca khúc Âm Thầm Bên Em. Sau đó khoảng 1 tháng, MV chính thức của ca khúc mới được nam ca sĩ phát hành.

Xem thêm: Jack phát hành LayLaLay nhưng điều fan trông ngóng nhất lại không xuất hiện

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận