Jack phát hành LayLaLay nhưng điều fan trông ngóng nhất lại không xuất hiện

Tối ngày 12/3, MV chính thức LayLaLay đã được phát hành đánh dấu sự trở lại của Jack 97 sau siêu hit Đom Đóm, tuy nhiên, ca khúc mới hoàn toàn không có đoạn rap được cho là ăn tiền trước đó xuất hiện trong đoạn Teaser đăng tải hôm 6/4 trước đó. Hiện tại, đoạn video nhá hàng LayLaLay cũng đã bọ xóa khỏi tài khoảng Youtube J97 của nam ca sĩ Bến Tre.

Thái An
07:52 13/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau 3 tháng kể từ siêu hit Đom Đóm, Jack chính thức trở lại với đường đua VPop với sản phẩm LayLaLay (LLL) vào tối 12/4 vừa qua - đúng dịp sinh nhật lần thứ 24 của nam ca sĩ.

Với MV "toát ra mùi tiền" và âm nhạc EDM pha trộn hiphop bắt tai, sản phẩm âm nhạc mới của Jack chính là món quà sinh nhật chàng trai giành tặng cho cộng đồng người hâm mộ của mình.

Với sản phẩm mới, Jack đã cho thấy sự phá kén của bản thân khi bước ra khỏi vùng nguy hiểm và thử nghiệm với thức âm nhạc điện tử hiện đại thay vì những giai điệu mang đạm nét Á Đông như trước đây, LayLaLay hứa hẹn sẽ là ca khúc sẽ làm mưa làm gió trong cộng đồng nhạc Việt mùa hè này.

Không chỉ về âm nhạc, những cảnh phim "tỏa ra mùi tiền" của nam ca sĩ trong sản phẩm mới cũng khiến người hâm mộ vô cùng mãn nhãn.

Trong MV Laylalay, Jack vẫn gắn bó với những hình ảnh mang tính cổ trang. Trong sản phẩm mới, Jack đã xuyên không về thời La Mã cổ đại thành một tướng quân Anthemius được nhân dân yêu mến và có tình yêu sâu đậm với một cô gái. Tuy nhiên, tình đẹp lại chẳng tày gang, sự xuất hiện của một tên cận vệ phản diện phát hiện ra thân phận ma cà rồng của Jack đã khiến vi tướng trẻ phải kết thúc kiếp sống và chia lìa với người mình yêu.

capture-16182292182341054141763

Với thân phận là một ma cà rồng, Jack tiếp tục hồi sinh và sống tiếp ở thời hiện đại dưới lốt một idol nổi tiếng được truyền thông săn đón và tìm lại được định mệnh của đời mình. Tuy nhiên, không chỉ tìm được cô gái xưa, kẻ địch cũ cũng tìm đến với nam idol và khiến quá khứ lặp lại dựa trên điểm yếu là tình yêu của chàng trai đối với cô gái.

capture-16182291424141842846190

Tuy nhiên, ở đoạn cuối MV, Jack đã quyết định sẽ tìm ra lối thoát cho thiên duyên của mình bằng cách giả vờ từ bỏ đẻ lừa kẻ thù và sau đó biến người yêu thành ma cà rồng để mãi mãi hai người có thể hạnh phúc bên nhau không bị thời gian chia lìa.

Tuy MV  hay và âm nhạc vô cùng lôi cuốn nhưng nhiều người hâm mộ cũng vô cùng thất vọng khi đoạn rap ăn tiền được cho là "cú vả vào mặt anti" xuất hiện trong Teaser LLL phát hành hôm 6/4 trước đó đã hoàn toàn bay hơi khỏi LaLayLa.

capture-1618229186960108455017

Trước đó, Teaser MV LayLaLay của Jack đã khiến cộng đồng mạng xôn xao nhiều ngày với đoạn rap cực gắt như: "Nói công bằng thì trong thế giới này, việc các em cố gắng trù dập anh mỗi ngày chỉ giúp anh giàu thêm và nhét đầy túi thêm thôi" và "Em mong em giống anh sao? Sorry anh ở trên cao!”.

Xem thêm: Jack comback sau 3 tháng, dự kiến sẽ mang tới một cú vả mặt cực mạnh giành cho antifan

Từ khoá:
LayLaLay Jack LLL J97
Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận