Jack comback sau 3 tháng, dự kiến sẽ mang tới một cú vả mặt cực mạnh giành cho antifan

(SHTT) - Tối ngày 6/4, Jack bất ngờ tung đoạn teaser dài 30 giây cho MV có tựa đề LLL. Đây là hoạt động đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của nam nghệ sĩ sau 3 tháng kể từ hit "Đom đóm".

Thái An
16:02 07/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khác hẳn với hình tượng mộc mạc trong những sản phẩm trước đó, trong teaser concept LLL dài 30 giây đăng tải trên tài khoản Youtube J97, Jack xuất hiện với hình tượng idol được săn đón tương tự với những gì truyền thông ghi nhận về chàng trai Bến Tre trong thời gian gần đây.

Jack nhá hàng ca khúc mới LLL
Jack xuất hiện trong LLL là nhân vật có xế sang và được truyền thông săn đón theo mỗi bước chân

Bên cạnh đó, LLL cũng có những cảnh quay hành động ấn tượng khi Jack diễn những cảnh đánh đấm giang hồ cùng từ ngữ nhạy cảm phải dùng tiếng "beep" để che đi.

Jack nhá hàng ca khúc mới LLL
Jack trong LLL đã biến hình từ trai si tình thành trai giang hồ với những pha đánh đấm cực ngầu

Đặc biệt, teaser MV mới của Jack còn gây chú ý với những lyric cực gắt như "Nói công bằng thì trong thế giới này, việc các em cố gắng trù dập anh mỗi ngày chỉ giúp anh giàu thêm và nhét đầy túi thêm thôi" và "Em mong em giống anh sao? Sorry anh ở trên cao!”.

Dù 30 giây chưa thể giúp khán giả biết quá nhiều về nội dung của tác phẩm sắp ra mắt của Jack, tuy nhiên, rất có thể bài hát này sẽ là quà tặng ý nghĩa với cộng đồng Đóm, đồng thời là cú vả mặt cực chất giành cho antifan.

Đồng thời, nửa phút đồng hồ trong LLL cũng có thể giúp khán giả nhận thấy sự chịu cho cho MV sắp tới của Jack khi các khung hình toát lên mùi tiền của nam ca sĩ.

Jack nhá hàng ca khúc mới LLL
Teaser concept LLL đã cho thấy sự đầu tư vô cùng mạnh của Jack cho sản phẩm sắp tới

Hiện MV LLL Concept đã có tới gần 790 nghìn lượt view và hơn 100 nghìn lượt like sau hơn 17 tiếng ra mắt.

Jack nhá hàng ca khúc mới LLL
Hôm 5.4, Jack đã nhá hàng sớm poster của LLL khiến cộng đồng Đóm bấn loạn

Không chỉ nhá hàng trên Youtube, fanpage của nam ca sĩ trong ngày 6/4 cũng đã đăng tải poster chính thức về sản phẩm mới. Hiện bài đăng đã nhận về hàng trăm nghìn lượt like cùng hàng ngàn lượt share từ cộng đồng người hâm mộ.

Dưới bài đăng này, cộng đồng fan của Jack 97 cũng thi nhau trổ tài giải mã tiêu đề LLL của ca khúc mới với nhiều bình luận vô cùng hài hước như: Lung linh luôn, Lạ lắm luôn, Lươn lẹo lắm… Thậm chí, chính Jack còn “góp vui” với các fan khi tự mình bình luận tên ca khúc có thể là… Lùn lắm luôn, Líu lưỡi luôn.

Ca khúc LLL được ấn định sẽ phát hành vào 20:09 ngày 12.4.2021.

Hiện nay, Jack là cái tên đình đám trong VPop khi sở hữu hàng loạt hit solo lớn như Đom Đóm, Hoa Hải Đường và Là Một Thằng Con Trai. Đặc biệt, MV Đom Đóm được ra mắt và tháng 12/2020 đã giúp Jack đạt kỷ lục sở hữu MV có 300 nghìn lượt xem công chiếu cùng lúc và cán mốc 1 triệu views đầu tiên sau 20 phút. 

Món quà dành tặng fan của Jack dịp cuối năm 2020 đã giành Top 1 Trending YouTube sau 39 giờ ra mắt, thu về hơn 10 triệu lượt xem và hơn một triệu lượt yêu thích sau 24 giờ đầu. Hiện MV Đom Đóm đã đạt 94.959.651 lượt xem và 1.968.768 lượt like.

Đồng thời, tài khoản J97 của nam ca sĩ mới đây cũng đã lập kỷ lục đạt nút vàng Youtube nhanh nhất tại Việt Nam và là tài khoản nằm trong top 31 kênh YouTube có số lượng người đăng ký nhanh nhất toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube J97 đã sở hữu hơn 5,32 triệu lượt theo dõi.

G-Dragon tái xuất sau tin đồn hẹn hò Jennie BLACKPINK với ngoại hình cực nữ tính

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận