Bất ngờ với độ giàu có của ca sĩ Đoàn Di Băng: Mạnh tay chi tiền tỷ VNĐ mời NTK Thái Công

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết ca sĩ Đoàn Di Băng sẵn sàng chi 140 tỷ VNĐ mời NTK Thái Công tân trang nhà cửa.

Chi Nguyễn
13:00 11/04/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trước đó, cư dân mạng vô cùng xôn xao trước chia sẻ của nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công khi ông yêu cầu khách hàng phải mua tối thiểu 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng) tiền nội thất mới nhận công trình. NTK Thái Công là một trong những nhà thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam, nhận nhiều giải thưởng danh giá quốc tế về thiết kế nội thất. 

doan-di-bang-la-ai-va-doan-di-bang-giau-co-nao
Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết ca sĩ Đoàn Di Băng sẵn sàng chi 140 tỷ VNĐ mời NTK Thái Công tân trang nhà cửa.

Với mức giá ban đầu quá "khủng", nhiều người cho rằng chẳng mấy ai dám chịu chi một số tiền lớn như vậy để thuê công ty này thực hiện công trình. Dù vậy, mới đây, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết ca sĩ Đoàn Di Băng sẵn sàng chi 140 tỷ VNĐ mời NTK Thái Công tân trang nhà cửa.

Sẵn sàng chịu chi 6 triệu USD

Được biết, NTK Thái Công chỉ thực hiện những khách hàng thuộc giới thượng lưu, sở hữu tài sản khủng và có "gu" thẩm mỹ phù hợp với ông. Di Băng chia sẻ, cô đã mời NTK Thái Công thiết kế nội thất cho căn hộ villa 4 phòng ngủ của vợ chồng cô. 

doan-di-bang-la-ai-va-doan-di-bang-giau-co-nao
Di Băng chia sẻ, cô đã mời NTK Thái Công thiết kế nội thất cho căn hộ villa 4 phòng ngủ của vợ chồng cô. 

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ ca sĩ như sau: "Rất nhiều bạn khi biết Băng mời Quách Thái Công thiết kế cho căn nhà sắp tới thì hỏi rằng chi phí mời anh Công thiết kế cao không chị ơi. Thì đây, chi phí thiết kế không đây. Khúc này nhức đầu 1 thì khúc đặt đồ nội thất nhức đầu 100. Cơ mà bên anh Công không nhận phần xây thô. Đau đầu tìm công ty xây dựng tương xứng với bên anh em cũng mệt quá cơ".

doan-di-bang-la-ai-va-doan-di-bang-giau-co-nao
Chỉ riêng bản dựng thiết kế đã có giá hơn 7 tỷ đồng.

Nữ ca sĩ cho hay, ban đầu chi phí tối thiểu mà bên thiết kế đưa ra cho toàn bộ công trình là khoảng 3 triệu USD, nhưng Đoàn Di Băng đã yêu cầu nâng lên mức 6 triệu USD (140 tỷ VNĐ) vì đây là... số đẹp. Đáng chú ý, chỉ riêng khâu thiết kế bản vẽ nội thất đã có giá là 7 tỷ VNĐ - tương đương số tiền mua một căn hộ chung cư cao cấp ở TP.HCM.

Đoàn Di Băng là ai?

Ca sĩ Di Băng (tên thật là Đoàn Di Băng, SN 1990), sinh ra trong một gia đình nghèo có 4 chị em gái. Thấm thía cuộc sống khó khăn từ khi còn nhỏ, cô đã cố gắng hết mình để trở thành một người phụ nữ quyền thế, giàu có như hiện nay. Di Băng từng đoạt giải bạc Giọng hát vàng Ngành du lịch TP.HCM năm 2010 và bắt đầu lấn sân sang ngành âm nhạc từ đây. Nữ ca sĩ trở nên nổi tiếng sau khi song ca với "anh trai kết nghĩa" Lý Hải trong MV "Vườn Hạnh Phúc".

doan-di-bang-la-ai-va-doan-di-bang-giau-co-nao
Đám cưới xa hoa của Đoàn Di Băng và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.

Năm 2012, Di Băng khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn với đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ. Khi ấy, đám cưới trị giá 3 tỷ VNĐ của vợ chồng cô đã khiến dân tình choáng váng bởi độ xa hoa, hào nhoáng, không hề kém cạnh đám cưới "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.

doan-di-bang-la-ai-va-doan-di-bang-giau-co-nao
Di Băng cùng chồng đã sinh được 3 người con, tuy nhiên, khi đang mang thai bé thứ 4, gia đình đã nhận tin dữ là không có tim thai. 

Được biết, sau khi kết hôn, nữ ca sĩ đã tình nguyện rút lui khỏi showbiz, tập trung vào chăm sóc gia đình, hỗ trợ chồng quản lý Nhà hàng Thế giới Steak. Đổi lại, chồng cô là đại gia Quốc Vũ cũng vô cùng yêu thương, chiều chuộng vợ, không tiếc tiền mua tặng hàng hiệu, biệt thự,... cho vợ. Di Băng cùng chồng đã sinh được 3 người con, tuy nhiên, khi đang mang thai bé thứ 4, gia đình đã phải nhận tin dữ là không có tim thai. 

Đoàn Di Băng giàu có cỡ nào?

Hiện tại, cuộc sống của nữ ca sĩ chính là mơ ước của nhiều người. Khi Di Băng mang bầu con gái thứ 2, ông chồng đại gia yêu vợ này đã quyết định xây tặng cho cô một căn biệt thự hoành tráng có giá 22 tỷ VNĐ. Ngôi nhà này có tên là HanaYuki's house - ghép tên 2 con gái của cô, có diện tích gần 300m2, nằm tại quận 7, TP.HCM.

doan-di-bang-la-ai-va-doan-di-bang-giau-co-nao
Biệt thự HanaYuki's house - ghép tên 2 con gái của cô, có diện tích gần 300m2, nằm tại quận 7, TP.HCM.

Trước đó, gia đình nữ ca sĩ sống tại một căn biệt thự có 6 tầng nằm tại quận Bình Thạnh. Đây là dinh thự trị giá hơn 10 tỷ đồng với diện tích đất 150 m2, có thang máy đi lại, mất gần 1 năm để xây dựng và hoàn thiện. 

doan-di-bang-la-ai-va-doan-di-bang-giau-co-nao
Căn hộ trước đó trị giá hơn 10 tỷ đồng, diện tích khoảng 150 m2.

Mong vợ sớm nguôi ngoai nỗi buồn mất con, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã quyết định tặng người đẹp căn biệt thự 200 tỷ đồng, mời NTK Thái Công về tân trang. Đoàn Di Băng chia sẻ, cô vốn thích màu cam, do đó, với phần nội thất căn hộ, chồng cô sẵn sàng chi thêm 500 triệu đồng để chuyển về đúng màu người đẹp mong muốn.

doan-di-bang-la-ai-va-doan-di-bang-giau-co-nao
Di Băng bên siêu phẩm McLaren 720S Spider trị giá hơn 23 tỷ VNĐ.

Không chỉ sở hữu vô số biệt thự sang chảnh, Di Băng còn là một người đam mê siêu xe. Nhân dịp 3 năm kỷ niệm ngày cưới, chồng doanh nhân đã tặng cô siêu xe 2 tỷ đồng. Về phần chồng, sau khi sinh con gái thứ 3, nữ ca sĩ đã mua tặng siêu xe 7 tỷ VNĐ cho chồng.

Tháng 10/2020 vừa qua, chồng cô tiếp tục tặng siêu phẩm McLaren 720S Spider trị giá hơn 23 tỷ VNĐ, hiện là con siêu xe thứ 2 có mặt tại Việt Nam. Sau gần nửa năm, nữ ca sĩ lại mất ngờ "thay áo mới" cho siêu xe này. Bên cạnh xe sang, biệt thự đắt tiền, cô cũng sở hữu vô số món đồ hiệu đắt giá của Gucci, Hermes,...

doan-di-bang-la-ai-va-doan-di-bang-giau-co-nao
Di Băng khẳng định: "Tính tôi không quen ăn bám, dựa dẫm vào ai bao giờ."

Không chỉ sở hữu cuộc sống trong mơ, nhiều người cũng vô cùng nể phục khi Di Băng không "dựa hơi" chồng mình. Hiện cô được coi là nữ doanh nhân thành đạt, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, bất động sản. Di Băng từng chia sẻ: "Tính tôi không quen ăn bám, dựa dẫm vào ai bao giờ. Đam mê lớn nhất của tôi là tự mình kiếm tiền. Xuất thân từ cuộc sống khó khăn, từng bị coi thường vì nghèo nên tôi rất khao khát kiếm tiền để khẳng định bản thân. Có lẽ vì thế mà tôi đã được trời thương và gặp nhiều may mắn".

Chuyện ít người biết về Quách Thái Công - Nhà thiết kế của giới thượng lưu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận