Dán sứ Veneer tại Nha Khoa Shark - Giải pháp giúp sở hữu nụ cười tỏa sáng

Dán sứ Veneer tại Nha Khoa Shark là một giải pháp hữu hiệu giúp sở hữu nụ cười tỏa sáng, được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Chi Nguyễn
10:01 17/07/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dán sứ Veneer là phương pháp phục hình răng được yêu thích nhiều nhất trong thời điểm hiện tại ở Nha Khoa Shark. Với những ưu điểm vượt trội cùng sự cải tiến và phát triển không ngừng, Nha Khoa Shark dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa và đặc biệt là dán sứ Veneer.

dan-su-veneer-nha-khoa-shark
Nha Khoa Shark - Địa chỉ dán sứ Veneer uy tín tại TPHCM

Dán sứ veneer - dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Shark

Dán sứ Veneer là một phương pháp phục hình răng hiện đại, giảm tối đa sự xâm lấn tới răng thật và giúp cải thiện các khuyết điểm trên răng hiệu quả. 

Luôn đi đầu xu hướng và cập nhật liên tục công nghệ hiện đại trên thị trường, Nha Khoa Shark cung cấp cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về loại sứ Veneer. Cụ thể gồm những loại sau:

  • Mặt dán sứ Veneer Emax: Với chất liệu lành tính, không gây kích ứng nướu và răng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cơ thể.
  • Mặt dán sứ Veneer Lisi Press: Đây là dòng sứ veneer cao cấp, siêu mỏng và trong suốt, giúp răng trắng sáng tự nhiên.
  • Mặt dán sứ Veneer Lingual/Palatal: Mặt sứ có cấu trúc tương tự những loại thông thường, giúp cải thiện tình trạng răng sứt mẻ, gãy vỡ,... và hạn chế tối đa sự xâm lấn, tổn thương răng thật.
  • Mặt dán sứ Lumineer Veneer: Với độ dày siêu mỏng, tạo nên cảm giác tự nhiên sau khi phục hình răng.
  • Mặt dán sứ Veneer tháo lắp: Với thiết kế giống khay niềng, giúp bạn dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Ngoài ra còn đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai giống răng thật.

Để giúp khách hàng lựa chọn được loại sứ Veneer phù hợp nhất, các bác sĩ sẽ tư vấn cho mọi người về quy trình, mức giá cũng như những ưu và nhược điểm của từng loại. Từ đó, khách hàng sẽ chọn được loại phù hợp với mình nhất.

dan-su-veneer-nha-khoa-shark
Nha Khoa Shark cung cấp đa dạng loại sứ Veneer chất lượng để khách hàng lựa chọn

Quy trình dán sứ Veneer chuẩn Y khoa 

Khi dán sứ Veneer tại Shark, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình chuẩn Y khoa, an toàn, nhanh chóng và không gây đau nhức. Shark cam kết mọi ca phục hình răng đều thực hiện đủ những bước theo quy trình của Bộ Y tế. Đảm bảo quy trình được thực hiện trong phòng khám vô khuẩn, dụng cụ nha khoa sát trùng sạch sẽ để an toàn và không lây nhiễm chéo cho tất cả khách hàng.

dan-su-veneer-nha-khoa-shark
Quy trình dán sứ Veneer tại Nha Khoa Shark an toàn và nhanh chóng

Hệ thống máy móc hiện đại, cải tiến không ngừng

Thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng, Nha Khoa Shark đã đầu tư “khủng” vào hệ thống máy móc và cơ sở vật chất. Cơ sở vật chất ngày một cải tiến và phát triển không ngừng, nổi bật là mở rộng thêm chi nhánh để tạo điều kiện làm đẹp nha khoa cho mọi khách hàng. 

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, được ứng dụng công nghệ tân tiến nhất trên thị trường. Và điểm đặc biệt không thể không nhắc tới khi nói về thành tựu của Shark đó chính là đơn vị tiên phong mang công nghệ tiêu chuẩn Đức vào lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ ở Việt Nam.

Do đó, nếu bạn đang phân vân không biết dán sứ veneer ở đâu tốt thì có thể đưa Nha Khoa Shark vào danh sách ưu tiên nhé.

dan-su-veneer-nha-khoa-shark
Hệ thống máy móc hiện đại và cải tiến không ngừng tại Nha Khoa Shark

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao với tay nghề vững chắc

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Nha Khoa Shark đều có chuyên môn cao, là những thạc sĩ tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Họ có dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại các nước phát triển. Đảm bảo mọi ca dán sứ Veneer, phục hình răng của khách hàng đều an toàn và thành công. 

Với hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ của Shark hiểu cần phải làm gì để giúp khách hàng có những trải nghiệm hài lòng và đem đến cho khách hàng kết quả như mong muốn.

dan-su-veneer-nha-khoa-shark
Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và tay nghề vững chắc tại Nha Khoa Shark

Đa dạng dịch vụ, cam kết bảo hành

Nha Khoa Shark mang đến dịch vụ đa dạng, đảm bảo về chất lượng và cam kết bảo hành riêng theo từng dịch vụ. Ngoài ra, để hỗ trợ mọi khách hàng đều có nhu cầu làm đẹp nha khoa, Shark tổ chức nhiều chương trình ưu đãi với mức giá bất ngờ.

Đến với Shark, mọi khuyết điểm trên hàm răng và nụ cười đều được cải thiện tối ưu và đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

Với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm” trong hành trình theo đuổi nụ cười răng sứ thẩm mỹ, Nha Khoa Shark đã không ngừng đổi mới và phát triển mỗi ngày để tạo được vị trí vững chắc trên thị trường. Hãy cùng Shark tạo nên nhiều bất ngờ trong nụ cười để thay đổi cuộc sống tốt hơn.

SHARK DENTAL CLINIC - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, P2, Q Tân Bình, TPHCM

Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TPHCM

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322

Website: https://nhakhoashark.vn/

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận