Cô giáo Vật lý "hot" nhất mạng xã hội Minh Thu: Giảng bài dễ hiểu, xinh như hotgirl, khẳng định vẫn chưa có "gấu"

Chỉ sau 1 đêm livestream, cô giáo Vật Lý Trần Thị Minh Thu đã nổi danh toàn cõi mạng xã hội với ngoại hình xinh xắn, tính cách hài hước.

Chi Nguyễn
14:54 22/07/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những giáo viên có chuyên môn giỏi lại còn sở hữu ngoại hình thu hút luôn là tâm điểm chú ý của nhiều học sinh cũng như cư dân mạng. Có động lực và cảm hứng đi học mỗi ngày như vậy, chắc chắn mỗi tiết học đều là niềm vui. 

Mới đây, hình ảnh về một cô giáo Vật lý với ngoại hình "xinh như idol" lại còn dạy bài kiểu "gen Z" đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ sau 1 buổi livestream, cô giáo trẻ này đã trở thành một hiện tượng mạng xã hội, khiến các streamer đình đám như PewPew, Độ Mixi phải thức đêm để "ôn thi". Ngay lập tức, mọi thông tin về cô giáo dạy Vật lý xinh đẹp này đã được dân tình lùng sục và chia sẻ.

Cô giáo Vật lý Minh Thu là ai?

co-giao-vat-ly-minh-thu-gay-bao-mang-xa-hoi-la-ai
Cô giáo Vật lý gây bão MXH tên là Trần Thị Minh Thu (SN 1997)

Cô giáo Vật lý gây bão MXH tên là Trần Thị Minh Thu, sinh năm 1997, sống tại TP.Vinh. Được biết, cô nàng 9x từng là học sinh chuyên Lý tại trường THPT chuyên Đại học Vinh, sau đó đỗ vào ngành Sư phạm Vật lý ở trường ĐH Sư phạm Hà Nội. Thời gian gần đây, do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, không thể đi dạy, 9x thường xuyên dạy học livestream miễn phí qua Facebook và TikTok.

Minh Thu chia sẻ, từ thời cấp 3 cô bạn đã từng nhiều lần đứng top lớp và top trường. Lên đại học, cô bạn tham gia nhiều hoạt động của trường với chức danh Bí thư, từng nhận  bằng khen của Hiệu trường ĐH Sư phạm Hà Nội về thành tích sinh viên xuất sắc. Minh Thư cho biết, cô vốn định dạy online từ lâu nhưng đến thời điểm này mới có thể thực hiện ước mơ. 

co-giao-vat-ly-minh-thu-gay-bao-mang-xa-hoi-la-ai
Minh Thu sở hữu một trang Facebook có hơn 180.000 lượt theo dõi,

Được biết, Minh Thu đã nghỉ hẳn công việc ở trường quốc tế, tập trung vào việc dạy trực tuyến. 9x chia sẻ: "Mình mới tập trung dạy học online trong 1 tháng qua. Mình rất bất ngờ khi nhận được nhiều sự ưu ái đến vậy, không chỉ học sinh mà còn cả sinh viên. Hiện tại mình chỉ livestream được buổi tối do ban ngày soạn giáo án, làm các công việc liên quan đến chuyên môn".

Hiện tại, Minh Thu sở hữu một trang Facebook có hơn 180.000 lượt theo dõi, kênh TikTok hơn 60.000 người hâm mộ. Trên trang cá nhân, cô bạn thường xuyên ra bài tập đều đặn, cũng như cập nhật kiến thức mỗi ngày cho học sinh. Hình cảnh cô giáo trẻ xinh xắn như idol với làn da trắng trẻo, đôi mắt to, sống mũi cao và nụ cười tỏa nắng đã nhanh chóng "đốn tim" cư dân mạng.

Buổi livestream đình đám khiến streamer nổi tiêng như PewPew, Độ Mixi chú ý

co-giao-vat-ly-minh-thu-g
Vừa qua, trong buổi livestream bài giảng Vật Lý, dù thời điểm thi tốt nghiệp THPT đã qua, cô nàng vẫn thu hút vô số người xem

Vừa qua, trong buổi livestream bài giảng Vật Lý, dù thời điểm thi tốt nghiệp THPT đã qua, Minh Thu vẫn thu hút vô số người xem. Đỉnh điểm là tận 12 giờ đêm, livestream của Minh Thu vẫn đang có 20.000 lượt xem, trong đó có vô số cái tên nổi tiếng đang "chăm chỉ" học tập. 

Có thể thấy, những streamer đình đám như Độ Mixi, PewPew và Thầy giáo Ba đã xuất hiện trong bình luận buổi livestream. Bên cạnh đó, hai thủ môn nổi tiếng là Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm cũng vào xem livestream của cô giáo trẻ. Một số cư dân mạng đã bình luận hài hước như sau:

co-giao-vat-ly-minh-thu-gay-bao-mang-xa-hoi-la-ai
PewPew, Độ Mixi hay Đặng Văn Lâm cũng tham gia buổi học livestream của cô giáo Vật lý Minh Thu

"- Cho em xin phép được tặng cô 1 câu như chuộc lỗi: Gọi tình yêu em là gia tốc, cô là li độ/ Vì tình yêu em luôn tỉ lệ với cô".

- Nếu biết cô sớm hơn em đã không phải trầy trật với môn Lý rồi.

- Gọi cô là vị trí biên, em sẽ là chất điểm có pha. Ban đầu bằng 0 thì em với cô sẽ ở chung chỗ."

co-giao-vat-ly-minh-thu-gay-bao-mang-xa-hoi-la-ai
Minh Thu tâm sự sẽ chú tâm vào giảng dạy cho những ai cần, không ngần ngại livestream tới 2h sáng

Chia sẻ về sự nối tiếng bất ngờ này, Minh Thu tâm sự: "Hiện tại mình vẫn chưa đọc nhiều bình luận trên mạng do mỗi lần dạy xong cũng đã khá muộn, còn phải check tin nhắn của các em học sinh nữa. Nhưng mình nghĩ khi ai đó được nhiều người biết đến thì sẽ có những phản ứng trái chiều là điều tất nhiên". Cô bạn vẫn chú tâm vào giảng dạy cho những ai cần, có khi nhiệt tình livestream tới 2h sáng. Kiến thức chủ yếu là Vật lý lớp 12, nhưng nếu điều kiện cho phép, 9x sẵn sàng "lấn sân" cả kiến thức lớp 10 - 11.

co-giao-vat-ly-minh-thu-gay-bao-mang-xa-hoi-la-ai
Trên TikTok, cô nàng hài hước để tiểu sử là: "Học Vật lý thế hệ Gen Z"

Trên TikTok, cô nàng hài hước để tiểu sử là: "Học Vật lý thế hệ Gen Z". Chưa kể, Minh Thu còn hé lộ mình là một "game thủ", khi vừa qua cô livestream giao lưu PUBG Mobile cùng các học trò. Dù bận "chạy  bo" suốt buổi livestream, cô giáo Thu vẫn khiến người xem "siêu lòng" vì vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo và dễ thương. Nhìn cô giáo 9x chơi game, dàn học trò "nhất quỷ nhì ma" không quên vào góp vui bằng những bình luận hài hước khiến cho buổi livestream trở nên vô cùng sôi động và thú vị.

co-giao-vat-ly-minh-thu-gay-bao-mang-xa-hoi-la-ai
Nữ giáo viên 9x cho biết mình sẽ tiếp tục dạy livestream miễn phí trên các nền tảng

Chia sẻ về dự định tương lai, nữ giáo viên 9x cho biết mình sẽ tiếp tục dạy livestream miễn phí trên các nền tảng. Cô nàng cũng mong muốn mở các lớp học trực tiếp để học sinh có thêm cơ hội tương tác với giáo viên. Minh Thu tâm sự: "Mình nghĩ điều lớn nhất là phải có niềm yêu thích đủ mạnh để quyết tâm học. Môn Vật lý nhiều công thức, nhưng cũng sẽ có "công thức nguồn" để tạo ra các "công thức follow" - công thức biến đổi từ công thức nguồn. Vậy nên học trò chỉ cần nắm những công thức nguồn là sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian học".

Hot girl nhún nhảy trên TikTok gây sốt với ảnh ngoài đời đẹp “không góc chết”

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận