Bỏ túi loạt bí quyết quản lý tài chính từ 5 influencers nữ giới trên Instagram

Quản lý tài chính là kỹ năng quan trọng mà bất kỳ ai cũng cần phải biết. Dưới đây là 5 influencers dùng tiền "bá đạo" nhất nhì Instagram bạn cần theo dõi nhanh.

Chi Nguyễn
21:17 06/11/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo một nghiên cứu của Vanguard, Mdù có chênh lệch về tổng giá trị, tỷ lệ tiết kiệm thu nhập cá nhân của phụ nữ đang cao hơn so với đàn ông trong cùng khung lương bổng. Một khảo sát khác của Fidelity International về đầu tư và quản lý tài sản, 73% phụ nữ Trung Quốc rất tích cực tham gia vào việc lập kế hoạch tài chính và đầu tư. 

Nói cách khác, nữ giới đang ngày càng quản lý tài chính tốt hơn cũng như đầu tư khôn ngoan hơn. Vậy tại sao không học "lỏm" ngay bí quyết quản lý chi tiêu từ chị em phụ nữ, bắt đàu từ 5 tài khoản Instagram này:

The Budget Mom

5-influencers-nu-gioi-tren-instagram-quan-ly-tai-chinh-cuc-ba-dao
Kumiko Ehrmantraut

Sau khi tự giải thoát mình khỏi đống nợ bằng việc tiết kiệm tiền, Kumiko Ehrmantraut đã mở trang blog và Instagram The Budget Mom. Giờ đây, cô đã trở thành một cố vấn tài chính nổi tiếng, thậm chí còn thiết kế công cụ quản lý ngân sách của riêng mình.

Sổ theo dõi thu chi của Kumiko là giấc mơ của biết bao bà mẹ bỉm sữa. Đó là chia sẻ tất tần tật nhưng chi tiêu hàng ngày của cô, từ những khoản tiền vụn vặt cho tới những khoản chi tiền lớn.

The Budgetnista

5-influencers-nu-gioi-tren-instagram-quan-ly-tai-chinh-cuc-ba-dao
Tiffany Aliche

Tiffany Aliche là một chuyên gia tài chính cá nhân, người đem lại vô số lời khuyên thực tế thông qua loạt sách best sellfer. Cô còn thường xuyên phủ sóng trên TV, tham gia các buổi talkshow, mạng xã hội và Live Richer Challenges. Chưa kể, vào năm 2021, nữ chuyên gia này còn cố vấn viết luật New Jersey - điều khoản bắt buộc học sinh trung học của tiểu bang phải học chữ.

Trên Instagram của mình, Alice chỉ ra cách cô điều hành công việc kinh doanh, gắn kết với nhân viên và kết nối cộng đồng. Chưa kể, cô thường xuyên nói tới các chủ đề tài chính quan trọng và các bí quyết chi tiêu.

Farnoosh Torabi

5-influencers-nu-gioi-tren-instagram-quan-ly-tai-chinh-cuc-ba-dao
Farnoosh Torabi

Bà mẹ 2 con Farnoosh Torabi là một trong những thành viên cộm cán của cộng đồng tài chính cá nhân. Năm 2008, cô xuất bản cuốn sách đầu tiên "You're So Money", đưa tên tuổi cô lên vị trí hàng đầu trong số các chuyên gia trẻ tuổi. Torabi còn xuất hiện trên chương trình của Today và Good Morning America, viết cho Glamour and O, Tạp chí Oprah,... 

Chưa kể, cô còn là người dẫn chương trình của podcast nổi tiếng So Money và đại sứ giáo dục tài chính cho Chase Slate. Instagram là nơi Torabi ghi lại cuộc sống của mình cũng như chia sẻ kinh nghiệm với tư cách là một chuyên gia tài chính.

Erin Chase

5-influencers-nu-gioi-tren-instagram-quan-ly-tai-chinh-cuc-ba-dao
Erin Chase

Chăm sóc gia đình có thể vừa tốn thời gian vừa tốn kém, đặc biệt nếu bạn muốn nấu những bữa ăn lành mạnh tại gia. Thấu hiểu điều đó, bà mẹ 4 con Erin Chase đã mở thành lập 5dollardinners. Lời khuyên về tiết kiệm và chăm sóc gia đình của cô đã được giới thiệu trên các chương trình lớn như Today, The View, Rachael Ray và nhiều chương trình khác nữa.

Trang Instagram của bà mẹ bỉm sữa là nơi chia sẻ chiến lược săn phiếu giảm giá, lên kế hoạch cho các bữa ăn và hướng dẫn các công thức nấu ăn thân thiện với ngân sách. Rất nhiều công thức ngon lành, bổ dưỡng có chi phí chỉ trên dưới 5 USD thường xuyên được Chase chia sẻ. 

Dominique Broadway

5-influencers-nu-gioi-tren-instagram-quan-ly-tai-chinh-cuc-ba-dao
Dominique Broadway

Dominique Broadway là nhà lập kế hoạch tài chính nổi tiếng, người sớm nhận ra rằng có ít nguồn lực cho nhà đầu tư trẻ không có sẵn vốn. Đó là lý do mà cô thành lập Finances Demystified - nơi đào tạo cũng như hướng dẫn các chuyên gia trẻ, các chuyên gia sáng tạo, doanh nhân và gia đình mới cưới về bí quyết làm giàu.

Dominique là một trong những chuyên gia tài chính nhạy bén rất hiện tại, và cô có rất nhiều bí quyết đắt giá cho những ai muốn nhân đôi, nhân ba con số trong tài khoản của mình. 

Xem thêm: 10 nữ doanh nhân quyền lực nhất nhì thương trường Việt Nam: Những bóng hồng chẳng hề mềm yếu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận