Vân Trang từng mơ ước đẻ con gái xinh hoàn hảo nhưng kết quả chỉ được 1/10

Vân Trang từng hy vọng con thừa hưởng trọn nét đẹp từ hai bên nội ngoại, nhưng cuối cùng cô bé lại có khuôn mặt hài hước.

Mod
22:10 21/07/2021 Mod
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nữ diễn viên Vân Trang mới đây chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tình cảm bên chồng con và tâm sự nhiều điều về con gái Queenie. Cụ thể, nữ diễn viên cho hay, khi mang bầu, cô từng mơ ước con có đôi chân dài, khuôn mặt nhỏ nhắn, mắt to tròn, mú lúm đồng tiền và nhiều nét duyên dáng khác. Tuy nhiên, cho đến nay khi con gái cô được 5 tuổi, cô thấy bé chỉ có 1/10 những điều mẹ mơ ước năm xưa.

"Hồi bầu Nì, chỉ mong sao con sinh ra được lành lặn và ngoan ngoãn, rồi đôi khi mẹ cũng nâng cao mơ ước mình hơn 1 xíu là Nì có thể: có đôi chân dài như ông ngoại, khuôn xương mặt nhỏ nhắn và đôi lông mày siêu đẹp của bà ngoại, có đôi mắt to tròn hàng mi cong vút, má lúm đồng tiền và mái tóc bồng bềnh của bà nội, sống mũi cao tây đẹp mê của ông nội, có răng khểnh duyên, có sự thông minh và lém lỉnh của ba Quân, có khuôn miệng xinh và thần thái của mẹ Trang.

Kết quả: bộ mặt thặc hề của bà Nì khi ra đời, gom được 1/10 cái giống. Hay thôi, mình đừng nâng cao ước mơ nữa nha", nữ diễn viên viết.

Vân Trang mơ ước loạt tiêu chuẩn cho con gái nhưng kết quả chỉ được 1/10 - Ảnh 1
Vân Trang bên ông xã Việt kiều và con gái xinh xắn.

Chia sẻ của Vân Trang khiến nhiều người không khỏi thích thú. Bạn bè, người hâm mộ Vân Trang dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn của bé Queenie. Dù không đạt tiêu chuẩn cao như mẹ mong muốn nhưng có thể thấy, cô bé 5 tuổi sở hữu vẻ ngoài vô cùng lanh lợi, dí dỏm và dạn dĩ trước ống kính máy ảnh.

Cư dân mạng bình luận: "Tới lúc con 18 tuổi thì mới biết giống ai nhiều, vì con còn thay đổi nữa mà, hi vọng nha", "Nì vậy là cũng đạt vượt tiêu chuẩn lắm rồi em nha hihi", "Quá duyên mặt bán vé", "Lớn lên Nì sẽ đẹp hết hồn cho mẹ Trang coi"...

Vân Trang mơ ước loạt tiêu chuẩn cho con gái nhưng kết quả chỉ được 1/10 - Ảnh 2
Bé Queenie được khen có vẻ ngoài giống mẹ và tính cách lanh lợi, thông minh.

Con gái Vân Trang sinh năm 2016, là trái ngọt của nữ diễn viên và ông xã Hữu Quân. Sau khi sinh con, Vân Trang từng tạm dừng nghệ thuật suốt 3 năm để toàn tâm toàn ý chăm sóc con gái. Cô dành nhiều tâm huyết cho việc nuôi con bằng sữa mẹ, chu đáo cho con ăn dặm và tâm huyết khi tạo không gian vui chơi, học hỏi cho con mỗi ngày.

Hiện tại, khi con gái đã lớn, Vân Trang đã bắt đầu quay lại công việc diễn xuất. Cô nhận được sự hỗ trợ hết mình của ông xã trong việc nuôi dạy, chăm sóc con nhỏ.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận