Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch cho trường học tại Điện Biên

Mới đây, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) đã tổ chức Lễ bàn giao công trình nước sạch cho trường Tiểu học Thị Trấn, huyện Tủa Chùa,  tỉnh Điện Biên.

Diệu Nguyễn
16:00 07/05/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Toyota Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường bàn giao công trình nước sạch gồm hệ thống giếng khoan, hệ thống lọc và bồn chứa nước. Công trình này sẽ góp phần cung cấp nguồn nước sạch để phục vụ nhu cầu sử dụng của 600 học sinh, thầy cô giáo và các hộ dân xung quanh trường tiểu học Thị Trấn.

Công trình nước sạch được Quỹ Toyota Việt Nam tài trợ nhằm hỗ trợ đáp ứng nhu cầu nước sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, vùng còn nhiều khó khăn và đóng góp vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam.

Toyota-Viet-Nam-ban-giao-cong-trinh-nuoc-sach-cho-truong-hoc-tai-Dien-Bien

Trong buổi lễ, đại diện Quỹ Toyota Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng công trình nước sạch này sẽ đem lại điều kiện sống tốt hơn, giúp các em học sinh và thầy cô giáo yên tâm dạy và học. Nhờ đó có thể đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của đất nước”.

Trước đó, vào tháng 3/2024, Quỹ Toyota Việt Nam cũng đã tiến hành bàn giao công trình nước sạch cho Trường Tiểu học Đạ Rsal, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng và Trường Tiểu học Song Lộc A, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh. Kể từ năm 2019 đến nay, Quỹ Toyota Việt Nam đã triển khai thực hiện Dự án cung cấp nước sạch cho 9 điểm trường, đáp ứng nhu cầu nước sạch cho hơn 3.680 thầy cô giáo, học sinh và hộ dân xung quanh.

Theo Nông thôn Việt

Xem thêm: Hình ảnh đẹp về những chuyến xe 0 đồng đem nước sạch đến vùng hạn nặng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận