Tập đoàn Ngân Tín trao tặng 1 tỷ đồng giúp đỡ người có công với cách mạng tỉnh Bình Phước

Công ty CP ĐT&PT Oky Sài Gòn - Tập đoàn Ngân Tín đã trao tặng 1 tỷ đồng để xây dựng nhà tình nghĩa, giúp đỡ các gia đình chính sách tại tỉnh Bình Phước.

Diệu Nguyễn
16:34 10/07/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vừa qua ngày 9/7, đoàn công tác của nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Câu lạc bộ Bất động sản TP Hồ Chí Minh đã đến thăm, làm việc với Huyện ủy, UBND huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

Trong buổi làm việc, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã trao bảng tượng trưng tặng 4 căn nhà tình nghĩa cho huyện Đồng Phú và thị xã Phước Long.

Tap-doan-Ngan-Tin-tang-1-ty-dong-giup-do-nguoi-co-cong-voi-cach-mang
Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình trao bảng tượng trưng tặng 4 căn nhà tình nghĩa cho huyện Đồng Phú và thị xã Phước Long

Trước sự chứng kiến của nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, ông Trương Đình Hải, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Phát triển Oky Sài Gòn - Tập đoàn Ngân Tín đã trao bảng tượng trưng tài trợ 1 tỷ đồng để xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng và các gia đình chính sách của tỉnh Bình Phước. Đây cũng là việc làm nhằm hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024),  thể hiện truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của các thế hệ đi sau.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Tuyết Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các quý doanh nghiệp, nhà tài trợ đã đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền chung tay giúp đỡ, chăm lo cho đời sống của các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. Số tiền 1 tỷ đồng do Công ty Oky Sài Gòn - Tập đoàn Ngân Tín trao tặng sẽ được chuyển đến MTTQ tỉnh sử dụng chăm sóc cho bà con khó khăn.

Theo ĐCSVN

Xem thêm: Điện lực Phú Yên trao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình khó khăn

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận