Sinh con đúng ngày Đại lễ Phật đản có tốt không?

Đứa trẻ nào may mắn được sinh ra vào đúng ngày Đại lễ Phật đản thì xác định là con của trời, thông minh, lanh lợi và giúp gia đạo hưng thịnh vững vàng.

Diệu Nguyễn
14:27 14/05/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo tử vi học thì sự ra đời của một đứa trẻ được xem là phúc đức trời ban cho gia đình. Mỗi đứa trẻ sinh ra đều có số mệnh riêng và cũng chính số mệnh này sẽ ảnh hưởng tới bản thân chúng và cả gia đình. Có những đứa trẻ tuy không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng ngày mà chúng sinh ra là ngày hoàng kim và được thượng đế chiếu cố, nên khi ra đời đã đem đến nhiều điều may mắn đến cho mọi người trong gia đình.

Sinh-con-dung-ngay-Dai-le-Phat-dan-co-tot-khong

Sinh con đúng ngày Đại lễ Phật đản có tốt không?

Ngày Lễ Phật đản (15/4 âm lịch) là ngày mà mọi người đều hướng về Đức Phật. Vì vậy, những đứa trẻ nào sinh vào đúng ngày này thì xác định là con cưng của trời.

Tử vi học có nói, trời sinh những đứa trẻ vào ngày Đại lễ Phật đản không những thông minh, tài giỏi, lanh lợi mà còn có khả năng giúp gia đình an khang thịnh vượng. Có sự hiện diện của chúng bên cạnh thì gia đình khó khăn đến mấy cũng sẽ sớm an yên sung túc.

Về phần những đứa trẻ này, chúng được mọi người yêu thương, chăm sóc, bên cạnh đó lại còn có khả năng đem lại may mắn cho những người xung quanh. Trời sinh những đứa trẻ ra đời vào ngày Đại lễ Phật đản có tính tình nhân hậu, hiền lành, lấy phúc trời cho để lan tỏa đến mọi người, nhờ vậy mà xung quanh luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ. Nhìn chung, hậu vận của chúng không chỉ thịnh vượng mà bố mẹ bên cạnh cũng có được cuộc sống viên mãn.

Những điều nên làm trong ngày Đại lễ Phật đản để mang lại may mắn bình an

Ăn chay niệm phật: Các phật tử tuyệt đối ăn chay vào ngày rằm tháng tư, không được sát sinh động vật để tích đức cho bản thân và con cháu sau này. Nếu sát sinh quá nhiều ắt sẽ phải chịu quả báo.

Lau dọn nhà cửa, trang trí bàn thờ: Ngày Phật Đản là ngày trọng đại tưởng nhớ sự ra đời của Đức Phật nên bạn cần dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, trang trí, lau dọn ban thờ thật trang trọng sao cho thể hiện được tâm thành kính của mình. Có thể tụ họp với các phật tử khác để tổ chức một buổi lễ trang nghiêm, có ăn chay, lễ tắm Phật...

Nghe giảng đạo: Các phật tử có thể đến chùa làm công quả, nghe những bài giảng của sư thầy về triết lý, đạo đức sống. Nhờ đó, chúng ta có thể tĩnh tâm, tự chiêm nghiệm lại những hành động đúng sai của bản thân để tâm hồn được thanh thản. Sau khi tham gia lễ chùa về, con người có thể cùng nhau sống bình an, hạnh phúc và bớt đi được những tật xấu của mình như đố kỵ, kiêu căng, ích kỷ.

Làm nhiều việc thiện: Việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, làm việc thiện không chỉ thể hiện sự từ bi, độ lượng của con người mà còn là việc làm ý nghĩa nhất để cúng dâng lên cho Chư Phật. Một cuộc sống hòa bình, tốt đẹp cũng chính là món quà ý nghĩa thể hiện lòng biết đơn đối với Đức Phật.

Tổng hợp

Xem thêm: Đại lễ Phật đản 2024 rơi vào ngày bao nhiêu dương lịch?

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận