Huy Cung xác nhận chia tay vợ hotgirl sau 3 năm kết hôn

Tối 18/4, hot Vlogger Huy Cung đã bất ngờ chia sẻ trên trang fanpage cá nhân tâm thư xác nhận đã đường ai nấy đi một thời gian với vợ - hotgirl Mỹ Linh sau gần 3 năm kết hôn và có chung với nhau 1 đứa con trai do đã không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống.

Thái An
08:00 19/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Huy Cung bất ngờ thông báo ly hôn sau gần 3 năm chung sống cùng Mỹ Linh

Như vậy, sau nhiều nghi vấn từ cộng đồng mạng về đời sống hôn nhân không còn hạnh phúc, mới đây, Huy Cung đã chính thức lên tiếng xác nhận đã ly hôn với Mỹ Linh được một thời gian.

Theo tâm thư của nam ca sĩ, Huy Cung ly hôn với Mỹ Linh do hai bên đã không còn hợp nhau trong lối sống và suy nghĩ. Việc công khai chia sẻ thông tin này với người hâm mộ cũng là điều đã được cả hai bên thống nhất sau khi có được thời gian bình tâm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Huy cung chia sẻ: "Cả hai đã vượt qua một khoảng thời gian dài để quyết định đi hay ở, có thể nói đến giờ mới có thể thoải mái, vui vẻ chia sẻ nên cũng mong mọi thứ kết thúc thật êm đẹp. Chuyện cũ cũng đã qua".

Anh cũng hy vọng cộng đồng mạng và những người hâm mộ sẽ có thái độ tích cực đối với bản thân và vợ cũ, đồng thời, không gây nên những ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của Mỹ Linh do vợ cũ Huy Cung vốn không phải người hoạt động nghệ thuật, phục vụ khán giả mà chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường.

huy-cung-ly-hon-1
Huy Cung bất ngờ đăng tải tâm thư xác nhận đã ly hôn vợ hotgirl Mỹ Linh sau gần 3 năm gắn bó

Trong tâm thư gửi tới cộng đồng người hâm mộ, Huy Cung cũng cho biết, hiện tại, bản thân hot vlogger đã lấy lại được sự vui vẻ và năng lượng tích cực thường thấy sau đổ vỡ với Mỹ Linh.

Trước đó, nghi vấn Huy Cung và vợ rạn nứt đã nhiều lần được cư dân mạng đưa ra do những hành động như không còn cùng nhau đăng các hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Và đặc biệt, hồi tháng 9/2020, netizen cũng phát hiện ra vợ chồng Huy Cung cũng đã huỷ theo dõi nhau trên Instagram.

Được biết, trước khi đường ai nấy đi, Huy Cung và Mỹ Linh đã từng có gần 4 năm cùng nhau trải qua những chuyện hạnh phúc và sóng gió trong hôn nhân.

Huy Cung đã từng đánh úp người hâm mộ khi đột ngột đăng ảnh ăn hỏi vào năm 2018

Được biết tới là chàng vlogger đẹp trai, vui tính và suốt ngày than ế, cuối tháng 11/2018, Huy Cung khiến dân mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải ảnh đám hỏi.

huy-cung-ly-hon-3
Huy Cung bất ngờ đánh úp người hâm mộ bằng hình ảnh làm lễ ăn hỏi vào tháng 11/2018

Nhiều cư dân mạng tại thời điểm đó vẫn không tin chàng trai sinh năm 1995 chính thức "bỏ cuộc chơi", thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng đó chỉ là cảnh hậu trường cho một sản phẩm sắp tới của Huy Cung mà thôi. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, anh chàng đã lên tiếng chính thức xác nhận đang làm đám cưới để đón nàng Phạm Thị Mỹ Linh (1997) về dinh.

Theo các nguồn tin đã được xác nhận, trước khi bước vào lễ đường, Huy Cung và Mỹ Linh đã từng có 1 năm tìm hiểu nhưng vô cùng kín tiếng. Do đó, khi thông tin kết hôn của cặp đôi đột ngột được xác nhận, cư dân mạng đã không khỏi nghi ngờ cả hai đã yêu nhanh cưới vội hoặc bác sĩ bảo cưới.

huy-cung-ly-hon-5
Cặp đôi đã chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2019

Sau đó, tới ngày 9/12/2018, Huy Cung và Mỹ Linh chính thức về chung một nhà và có một đám cưới vô cùng lãng mạn. Trong ngày cưới, cô dâu Mỹ Linh đã diện bộ váy có giá lên tới 200 triệu đồng. Huy Cung sau đó cùng đã làm 1 chiếc vlog cưới siêu lãng mạn để dành tặng vợ yêu trong ngày cưới.

huy-cung-ly-hon-6
Sau đám cưới, cặp đôi thường xuyên phát "cẩu lương" cho người hâm mộ bằng những hình ảnh "nhí nhố" bên nhau

Hậu đám cưới, cặp vợ chồng son cũng liên tục rải "cẩu lương" cho người hâm mộ với những hình ảnh vui vẻ bên nhau.

huy-cung-ly-hon-7
Huy Cung và Mỹ Linh hiện đã có 1 cậu con trai kháu khỉnh

Vào ngày kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Huy Cung và Mỹ Linh đã lần đầu công khai hình ảnh con trai đầu lòng khi đó đã 4 tháng tuổi.

Cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió sau khi Mỹ Linh về chung nhà với Huy Cung

Được biết, cuộc sống hôn nhân của Huy Cung và Mỹ Linh không mấy yên bình. Ngay từ khi tin tức kết hôn của cặp đôi được chính chủ xác nhận, cặp đôi đã liên tục bị cư dân mạng soi mói vì kết hôn quá bất ngờ.

Khi đã về chung nhà, bà xã Huy Cung cũng "không được sống yên" khi liên tục bị đào lại quá khứ từ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ cho tới tin đồn bỏ học từ năm lớp 7.

Để bảo vệ bà xã, Huy Cung đã không ít lần đăng đàn dằn mặt anti, đồng thời, tung ra các bằng chứng phản biện vô cùng thuyết phục.

huy-cung-ly-hon-8
Dù đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió nhưng hôn nhân của Huy Cung cùng Mỹ Linh vẫn bị rạn nứt sau gần 3 năm kết hôn

Những tưởng, việc cùng nhau trải qua sóng gió sẽ khiến cho cặp đôi ngày càng bền chặt, tuy nhiên, tới khoảng tháng 9/2020, Huy Cung làm rộ lên nghi vấn không còn hạnh phúc cùng vợ khi các hai không còn đăng những hình ảnh quấn quýt bên nhau như trước đó.

Đỉnh điểm của tin đồn là khi cặp đôi hủy theo dõi nhau trên Instagram và sau đó Huy Cung phát hành sản phẩm mới với nội dung nói về chuyện chia tay.

Đồng thời, gần đây, nghi vấn "chia tay" của hai vợ chồng lại tiếp tục được cư dân mạng nhắc lại khi phát hiện fanpage của Huy Cung hiện chỉ còn theo dõi duy nhất tài khoản của Hậu Hoàng.

Như vậy, với tâm thư đăng tải vào tối 18/4, Huy Cung đã chính thức xác nhận ly hôn cùng Mỹ Linh sau gần 3 năm chung sống và có với nhau 1 bé trai.

Hiện, Huy Cung cho biết sẽ không nhận trả lời phỏng vấn từ truyền thông hoặc chia sẻ thêm về việc đã ly hôn. Huy Cung cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ nếu thông tin anh đã ly hon khiến những người theo dõi anh và fan hâm mộ từ trước tới nay phải chịu những ảnh hưởng tiêu cực từ chuyện cá nhân của bản thân.

Xem thêm: Phan Mạnh Quỳnh cưới vợ hotgirl sau 6 năm yêu đương nồng thắm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận