Làm đám cưới mùa dịch, chân dài Chà Mi tự tay chuẩn bị từ A-Z, hôn lễ chỉ có vỏn vẹn 6 người

Mới đây, siêu mẫu Chà Mi bất ngờ tiết lộ đã tổ chức đám cưới riêng tư tại Ạnh cùng gia đình chồng. Đặc biệt, toàn bộ công tác chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này đều do cô nàng tự lo từ A-Z.

Thái An
08:30 27/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mặc dù đã kết hôn từ đầu tháng 12/2020 nhưng mới đây, người mẫu Chà Mi mới tiết lộ thông tin này với truyền thông. 

01624757129.
Chà Mi đột ngột thông báo đã là vợ người ta khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng bất ngờ

Theo chia sẻ của chân dài, vào cuối năm ngoái, do tình hình dịch COVID-19 tại Anh diễn biến vô cùng phức tạp nên cô đã bị mắc kẹt tại đây cùng gia đình bạn trai. Trước tình huống đó, cô và bạn trai đã hội ý cùng nhau và quyết định sẽ tổ chức đám cưới ngay tại đất nước này.

Do tính tình vô cùng tùy hứng và nhận được sự ủng hộ của gia đình 2 bên, đám cưới của Chà Mi và bạn trai được tổ chức chỉ 4 ngày sau đó mà không cần chọn ngày như truyền thống của người Việt.

Làm đám cưới mùa dịch, chân dài Chà Mi tự tay chuẩn bị từ A-Z, hôn lễ chỉ có vỏn vẹn 6 người
Vợ chồng Chà Mi cùng bố mẹ chồng trong ngày cưới

Được biết, đám cưới của cô nàng không có khách mời, những người cùng tham gia chỉ vỏn vẹn bao gồm bố mẹ chồng cũng 2 vị chủ hôn. Thậm chí, trong ngày trọng đại này, những tấm hình được lưu lại cũng là do những vị chủ hôn chụp giúp.

Chà Mi và chồng đã tự chuẩn bị toàn bộ các công đoạn để có được đám cưới như ý. Chia sẻ với VNExpress, Chà Mi cho biết: "Đám cưới của tôi đơn giản, tiết kiệm, nhưng chúng tôi thấy ý nghĩa và đáng nhớ, theo cách chúng tôi mong muốn".

Nói về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ, Chà Mi cho biết, do không có kinh nghiệm nên đám cưới của 2 vợ chồng vẫn còn nhiều thiếu sót. 

Làm đám cưới mùa dịch, chân dài Chà Mi tự tay chuẩn bị từ A-Z, hôn lễ chỉ có vỏn vẹn 6 người
Chà Mi và chồng đã tự chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ

Cô chia sẻ: "Tôi đặt mua hoa trang trí trước hôn lễ ba ngày, nghĩ phải mất ít nhất hai ngày hoa mới bung nở hết. Riêng hoa cầm tay cho cô dâu, tôi mua một bông cẩm tú cầu trắng, không hiểu sao tối hôm trước ngày cưới, nó héo rũ ra. Thế là trong một tối mùa đông ở Anh, tôi đội mưa lạnh rảo khắp các tiệm hoa và mua được một bông tú cầu xanh rất đẹp. Sáng hôm sau, hai đứa phải ôm nhiều đồ quá, quên mất bó hoa cưới ở nhà. Cuối cùng, cô dâu mua hoa hai lần nhưng vẫn đến lễ đường "tay không". Hoa cài áo của chú rể cũng do tôi cũng tự làm, nhưng đến phút quan trọng nó cũng gãy mất (cười).

Ngày cưới, hai vợ chồng réo nhau dậy thật sớm. Cô dâu tự trang điểm, chú rể thì say sưa ngồi cắm hoa. Tôi tự đem máy ảnh theo để quay video và chụp vài bức làm kỷ niệm ở lễ đường. Hai chủ hôn kinh ngạc khi thấy cô dâu mặc bộ váy cưới nữ tính, nhưng lại vác chân máy trên vai, còn chú rể khệ nệ bưng các bình hoa đi ra đi vào. Trông chúng tôi giống nhân viên tổ chức sự kiện cưới hơn là nhân vật chính của hôn lễ".

Được biết, chồng của người mẫu Chà Mi tên Raymon, người Hongkong và hơn cô 5 tuổi. Anh hiện đang làm công việc văn phòng và sinh sống cùng bố mẹ tại Anh.

Cặp đôi Raymon - Chà Mi gặp nhau cách đây 3 năm khi cô nàng có dịp tới London công tác. Chà Mi cho biết, ngay từ buổi đầu hẹn hò, chồng đã tạo được ấn tượng tốt bởi tính cách chu đáo. Cô cũng cho biết, ông xã là sự bù từ hoàn hảo mà ông trời ban cho mình.

Chà Mi sinh năm 1994, từng vào top 4 Vietnam's Next Top Model 2013. Sau cuộc thi, cô trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí thời trang trong nước. Ở Tuần Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017, Chà Mi gây ấn tượng khi mở màn show Thủy Nguyễn. Năm 2017, cô tham gia Vietnam's Next Top Model mùa All Stars và vào top 3 chung cuộc, bên cạnh Kim Dung (quán quân) và Thùy Dương.

Ngoài hoạt động chính ở thị trường trong nước, Chà Mi còn ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu ICE model ở Milan (Italy), chụp ảnh thời trang cho các nhãn hàng quốc tế. Gần bốn năm nay, cô đi về giữa Việt Nam và Anh để làm việc.

Xem thêm: Cận cảnh nhan sắc ái nữ "đáng đồng tiền bát gạo" nhà "cô Xuyến" Hoàng Yến

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận