Con trai David Beckham tậu biệt phủ 10 triệu USD chuẩn bị cho lễ cưới cùng diễn viên Nicola Peltz

Truyền thông địa phương cho biết, Brooklyn Beckham - quý tử của David Beckham và vợ sắp cưới Nicola Peltz mới đây đã tậu 1 căn biệt thự hơn 10 triệu USD nhân dịp kỷ niệm 1 năm đính hôn.

Thái An
15:17 29/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tờ E! Online tiết lộ, Brooklyn Beckham và vợ sắp cưới - diễn viên Nicola Peltz vừa tậu căn biệt thự hơn 10 triệu USD dịp kỷ niệm một năm ngày đính hôn.

Theo đó, tổ ấm mới của quý tử nhà David Beckham rộng hơn 7.000 m2, được xây vào năm 2020 với 5 phòng ngủ, nhà bếp, hồ bơi, spa, hầm rượu và nhiều tiện nghi.

Brooklyn Beckham tậu biệt thự 10 triệu USD chuẩn bị cho đám cưới
Nhà mới của Brooklyn Beckham ở khá gần bố mẹ

Căn biệt thự toạ lạc ở khu nhà giàu Beverly Hills, California, cách không xa nơi gia đình Brooklyn từng sống khi Beckham chơi cho câu lạc bộ Los Angeles Galaxy.

Brooklyn Beckham tậu biệt thự 10 triệu USD chuẩn bị cho đám cưới
Một góc tổ ấm mới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz
Một góc tổ ấm mới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz. Ảnh: Compass.

Cách đây ít ngày, Brooklyn Beckham cũng đăng tải video và những hình ảnh tình tứ bên hôn thê xinh đẹp - Nicola Peltz nhân kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn kèm lời nhắn nhủ: "Đúng ngày này một năm trước, tôi đã hỏi cưới người phụ nữ tuyệt đẹp này. Cô ấy khiến tôi trở thành một người tốt hơn mỗi ngày và là người bạn tốt nhất của tôi. Anh không thể tưởng tượng cuộc sống của anh mà không có em vì em liên tục làm cho anh vui cười và hạnh phúc. Chúc mừng kỷ niệm một năm, em yêu".

Brooklyn Beckham tậu biệt thự 10 triệu USD chuẩn bị cho đám cưới
Brooklyn Beckham và Nicola Peltz rất thường xuyên khoe ảnh tình tứ trên mạng xã hội

Được biết, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz cách đây không lâu, cả hai đã thông báo với bạn bè về việc họ chọn được ngày cưới vào tháng 9/2021. Tuy nhiên, gần đây, cậu cả nhà Vic - Beck chia sẻ anh và bạn gái vừa quyết định hoãn cưới sang năm 2022 do ảnh hưởng của dịch bệnh. Họ muốn có một đám cưới với sự tham dự và chúc phúc đông đủ của những người thân cùng bạn bè hai bên.

Brooklyn Beckham tậu biệt thự 10 triệu USD chuẩn bị cho đám cưới
Brooklyn Beckham dự định sẽ kết hôn trong năm nay nhưng đã phải hoãn lại do ảnh hưởng của dịch bệnh

Cách đây 1 năm, Brooklyn xác nhận tin tức anh đã cầu hôn Nicola bằng một bài đăng trên Instagram, cậu cả nhà Beckham viết: "Hai tuần trước, tôi đã hỏi cưới người bạn tri kỷ của mình và cô ấy đồng ý. Tôi là người đàn ông may mắn nhất trên thế giới. Tôi hứa tôi sẽ trở thành người chồng tốt nhất và người cha tuyệt vời nhất. Anh yêu em".

Brooklyn Beckham tậu biệt thự 10 triệu USD chuẩn bị cho đám cưới
Brooklyn Beckham công khai hẹn hò Nicola Peltz vào năm 2020 và cả 2 hiện đã đính hôn được 1 năm

Brooklyn quen Nicola sau khi chia tay Hana Cross hồi tháng 9/2019. Sau đó, cặp đôi công khai quan hệ tình cảm vào tháng 1/2020. Brooklyn đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ trong tiệc sinh nhật hồi tháng 3/2020. Sau đó 2 người sống chung cùng nhau ở Los Angeles, Mỹ trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát.

Brooklyn Beckham tuyên bố đính hôn với Nicola Peltz hôm 12/7/2020. Con trai Victoria cầu hôn Nicola Peltz bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 250.000 bảng Anh (khoảng 315.000 USD) do chính anh thiết kế.

Sau khi xác nhận quan hệ, cặp đôi thường xuyên công khai thể hiện tình cảm ở nơi công cộng và trên mạng xã hội.

Xem thêm: Những bộ ảnh cưới đậm chất ngôn tình của sao Việt

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận